Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Nhan sắc cực phẩm của Triệu Lệ Dĩnh bất chấp ống kính cam thường

Nhan sắc Triệu Lệ Dĩnh trở thành chủ đề cực hot trên Weibo

Thời gian qua, Triệu Lệ Dĩnh trở thành mỹ nhân cực hot của làng giải trí xứ Trung nhờ nhan sắc lên hương ngút ngàn, thần thái rạng rỡ, trẻ trung. Lột xác ngoạn mục sau khi sinh con, Triệu Lệ Dĩnh không còn là "con ghẻ" của showbiz Hoa ngữ mỗi khi dự sự kiện nhãn hàng khủng. Giờ đây, từ những bức ảnh sự kiện đến hậu trường, mỹ nhân “Sở Kiều truyện” đều gây bão Weibo. Ai cũng nhận ra rằng, bà xã Phùng Thiệu Phong đã trở thành đối thủ nhan sắc đáng gờm với dàn người đẹp đình đám như Angela Baby - Dương Mịch.

Vừa qua, Triệu Lệ Dĩnh dự sự kiện tuyên truyền show truyền hình mới mang tên "Nhà Hàng Trung Hoa" cùng Huỳnh Hiểu Minh. Cô nàng khéo léo chọn những trang phục khoe body mảnh mai, bờ vai thanh mảnh kết hợp với mái tóc buông dài nhẹ nhàng, nhan sắc Triệu Lệ Dĩnh giờ đây đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội Weibo. 

Không chỉ vậy, những tấm hình chụp vội của netizen cũng chứng minh vẻ đẹp của bà xã Phùng Thiệu Phong giờ đây còn "bất chấp" cả ống kính camera thường.

Xuất hiện trên sóng livestream, Triệu Lệ Dĩnh nhận được cơn mưa lời khen với sự tự nhiên, đáng yêu và vô cùng ngọt ngào. Có thể thấy, sau khi sinh con xong bà xã Phùng Thiệu Phong bứt phá một cách bất ngờ cả về thần thái lẫn nhan sắc. Nhất cử nhất động của mỹ nhân họ Triệu đều được dân tình chú ý.

Khánh Ngọc

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/nhan-sac-cuc-pham-cua-trieu-le-dinh-bat-chap-ong-kinh-cam-thuong-post89164.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY