Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Trần Kiều Ân lộ dấu hiệu tuổi tác ở tuổi 41

Từ khi lên xe hoa cùng chồng doanh nhân, Hoa hậu Đặng Thu Thảo rất kín tiếng trong chuyện đời tư của mình.

Mới đây, nàng hậu bất ngờ đăng tải những bức ảnh đời thường của mình do chính tay ông xã thực hiện. Hoa hậu Việt Nam 2012 đã tiếp tục khẳng định được đẳng cấp nhan sắc mẹ một con không thể xem thường.

Những bức ảnh được chụp ở góc cận mặt không chụp toàn thân toát lên thần thái sang chảnh và vẻ đẹp của cô, khiến nhiều người đặt nghi vấn cô mang thai lần thứ hai.

Trước đó, trong ngày sinh nhật của con gái nhỏ Sophie, Đặng Thu Thảo được cho ngầm xác nhận chuyện mang thai khi chiếc bánh kem có hình tượng trưng của cô đang ôm bụng bầu.

Đặng Thu Thảo diện đầm suông giấu bụng trong loạt ảnh mới nhất. Đây cũng là trang phục rất hiếm khi được cô lựa chọn. 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đăng quang ngôi vị cao quý nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2012, mỗi lần xuất hiện trước công chúng, cô luôn thu hút người đối diện bởi vẻ ngoài xinh đẹp, lộng lẫy của mình.

Còn chồng cô - Trung Tín sinh năm 1987 hiện đang là một doanh nhân trẻ thành đạt, là người có tiếng trong giới kinh doanh bất động sản tại TP.HCM. Năm 2015, anh lọt Top 30 người trẻ thành đạt do tạp chí Forbes bầu chọn.

Đặng Thu Thảo - Trung Tín chính thức công khai yêu nhau vào tháng 8/2015, và kết trái là một đám cưới viên mãn vào năm 2017. Cặp đôi luôn được khán giả yêu thích bởi sự tài sắc vẹn toàn của cả hai.

D.L

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/nhan-sac-ngay-cang-thang-hang-cua-hoa-hau-dang-thu-thao-post77276.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY