Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Nhiều người trốn khỏi Bệnh viện Đà Nẵng trước lệnh cách ly

Sáng 27/7, Bệnh viện Đà Nẵng đã báo cáo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) TP Đà Nẵng về các ca bệnh trốn viện cần giám sát.

Trước đó, thực hiện chỉ đạo của Ban chỉ đạo phòng, chống Covid-19 TP Đà Nẵng, Bênh viện Đà Nẵng đã áp dụng biện pháp cách ly y tế toàn bộ bệnh viện kể từ lúc 13h ngày 26/7 để phòng, chống dịch.

Tuy nhiên, do tâm lý lo lắng nên ngay trước thời điểm áp dụng lệnh cách ly y tế đối với Bệnh viện Đà Nẵng, một số bệnh nhân và người nhà đã tự ý bỏ viện trước 12h ngày 26/7. Trong đó có 15 trường hợp ở khoa Tim mạch can thiệp và 16 trường hợp ở khoa Ngoại tiết niệu. Những người này hầu hết là người dân sống trên địa bàn TP Đà Nẵng, một số khác ở Quảng Nam, Quảng Ngãi.

Phun Thu*c khử trùng chống dịch Covid-19 tại bệnh viện

Bệnh viện Đà Nẵng đã báo cáo với CDC Đà Nẵng về các trường hợp trốn viện này, xem đây cũng là những trường hợp cần bắt buộc theo dõi, giám sát, cách ly.

Bệnh viện Đà Nẵng thực hiện cách ly từ 13h ngày 26/7, thời gian cách ly là 14 ngày. Tiếp đó, nhiều khoa phòng tại bệnh viện này đã được xét nghiệm nhanh Elisa tìm kháng thể. Như vậy, đây là bệnh viện thứ 2 tại Đà Nẵng phải áp dụng cách ly y tế sau Bệnh viện C.

Ngay trong đêm 26/7, hơn 600 cán bộ, nhân viên y tế ở Bệnh viện Đà Nẵng được đưa đến cách ly tại khách sạn ven biển Đà Nẵng. Tiểu đoàn Phòng hóa thuộc Bộ Tham mưu Quân khu 5 được huy động phun Thu*c khử trùng chống dịch Covid-19 tại Bệnh viện C và Bệnh viện Đà Nẵng.

Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 TP Đà Nẵng giao Sở Y tế phối hợp Sở Công Thương đảm bảo việc cung cấp nhu yếu phẩm thiết yếu, lương thực tại Bệnh viện Đà Nẵng trong thời gian cách ly.

Sở Y tế phối hợp với BHXH phân bổ hợp lý bệnh nhân có nơi đăng ký khám chữa bệnh ban đầu là Bệnh viện Đà Nẵng sang cơ sở khám, chữa bệnh khác trên địa bàn.

Minh Hằng

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/nhieu-nguoi-tron-khoi-benh-vien-da-nang-truoc-lenh-cach-ly-71223.html)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY