Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Nhờ em trai đi mua cây mía ăn cho đỡ thèm, anh chàng choáng váng khi thấy “cây tre trăm đốt” được mang về nhà

Nhờ đứa em đi mua mấy cây mía mà nó mua như thế này đây, đúng “cây tre trăm đốt luôn”, không hiểu sao người ta có thể bán được cây mía này nữa, anh chàng than thở.

Đúng là chẳng tình huống nào giống tình huống nào, đôi khi có những chuyện đến tự nhiên và "bất thình lình" quá đỗi khiến người ta thật sự không biết nên cười hay nên khóc.

Điển hình như mới đây, một chàng trai đã đăng tải lên mạng xã hội than thở về tình huống éo le mà mình vừa gặp phải. Chẳng là đang lúc háo nước, thèm cái gì đó mát mát, ngọt ngọt nên Anh chàng ngán ngẩm than thở: "Nhờ đứa em đi mua 2

Ngay sau khi đăng tải, bài đăng của anh chàng này đã thu hút sự quan tâm của gần 8.000 người dùng mạng với hàng trăm lượt bình luận xôn xao. Người thì tỏ ra đồng cảm với anh chàng, người thì gợi ý anh chàng cách xử lý "sự cố" sao cho đỡ lãng phí nhất:

- "Ôi trời, toàn đầu mặt thế kia thì gặm có mà gẫy răng mất. Đúng là mất tiền còn mua thêm bực vào người".

- "Thật đúng là không biết nên tức thằng cu em hay tức người bán mía nữa".

- "Ôi, toàn khúc thế này thì ăn hơi bị khó rồi".

- "Mía gì mà nhiều đầu mặt thế nhỉ? Mình bây giờ mới thấy, giống mía mới chăng?".

- "Toang thật rồi! Nhưng thôi, róc vỏ đi ép nước uống cũng được mấy cốc đấy, chứ bỏ đi phí ra mà róc ra thì ăn chẳng được mấy".

Mặc dù tình huống trên éo le là vậy, nhưng hình ảnh cây mía lạ kì này vẫn đang được dân mạng xôn xao bàn tán.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nho-em-trai-di-mua-cay-mia-ve-an-cho-do-hao-nuoc-anh-chang-choang-vang-khi-thay-thanh-qua-duoc-mua-ve-20200410205407519.chn)

Tin cùng nội dung

  • Choáng là tình trạng bệnh lý cấp diễn, do lưu lượng máu cung cấp tới não giảm xuống nhanh chóng khiến bạn mất ý thức
  • Khi gặp các sự cố như: Bỏng nặng, vết thương chảy nhiều máu, gãy xương, nôn nhiều, do xúc động mạnh,... nhiều người thường có biểu hiện choáng.
  • Mía được mệnh danh “Thang Thu*c phục mạch”. Mía vị ngọt tính hàn (có sách ghi lương và bình). “Mía chủ bổ khí kiêm hạ khí, bổ dưỡng, đại bổ tỳ âm, dưỡng huyết cường gân cốt, an thần trấn kinh tức phong, tả phế nhiệt, lợi yết hầu, hạ đờm hỏa, chi nôn, hòa vị, tiêu phiền nhiệt”.
  • Tôi hay bị hoa mắt chóng mặt, đặc biệt là lúc đứng lên đột ngột. Tôi nghe nói có dấu hiệu này là bị rối loạn tiền đình. Xin cho biết có phải như vậy không và tôi nên uống Thuốc nào để điều trị?
  • Tôi không đủ dũng khí, không đủ can đảm để đối diện với tình yêu, nói đúng ra tôi đã bị cái nghèo, cái hèn giết ch*t ý chí và nghị lực của một người đàn ông.
  • Con người cần uống khoảng 1,5 - 2 lít NƯỚC mỗi ngày để tốt cho sức khỏe và cần lưu ý uống nước hợp vệ sinh.
  • Thời gian gần đây, chỉ cần gõ từ khóa tìm kiếm khoe ảnh nóng, sờ ngực bạn gái, sàm sỡ nơi công cộng… cũng cho ra hàng chục kết quả với nhiều vụ việc gây xôn xao dư luận.
  • Choáng là tình trạng bệnh lý cấp diễn, do lưu lượng máu giảm nhanh chóng, biểu hiện trên lâm sàng là huyết áp tụt nhanh.
  • Theo ghi nhận, số người làm việc trong các văn phòng từ sau Tết bỗng dưng bị choáng, ngất tăng hơn so với những năm trước đây.
  • Em 21 tuổi, leo cây hái nhãn và bị té ở độ cao khoảng 1,5 - 2m, chỉ bị trầy xước sơ sơ nhưng không may là phần sau đầu em ngã trúng nhánh nhãn.