Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Những ấn tượng từ cuộc thi The Art of Dessert

(SKGĐ) Càng bước vào giai đoạn “nước rút”, cuộc thi The Art of Dessert của nhãn hàng kem Kem Pháp Fanny càng trở nên gay cấn với hàng trăm tác phẩm xuất sắc dồn dập gửi về cho Ban tổ chức. Cuộc thi không chỉ là nơi để các đầu bếp nghiệp dư khoe tài tranh giải thưởng giá trị mà nó còn giúp khơi gợi tiềm năng, sự sáng tạo và khéo léo của thí sinh, giúp họ thêm tự tin sống với đam mê của mình.

Những tưởng một cuộc thi về ẩm thực như The Art of Dessert sẽ thu hút nhiều bạn nữ nhưng thực chất phần lớn người tham gia lại là các đấng “mày râu”. Anh Nguyễn Hoài Nam, 31 tuổi, giáo viên một trường cấp 3 tại Tp.Hồ Chí Minh cho hay: “Có thể nói tuy giáo viên là nghề tay phải nhưng nấu nướng và trang trí các món kem, bánh lại là sở thích đặc biệt của tôi. Sau những giờ dạy căng thẳng trên lớp, tôi thường tìm đến các món ăn như một sự giải trí để tâm hồn được nhẹ nhàng hơn. Cuộc thi đã kết nối tôi với nhiều người bạn khác có cùng đam mê và giúp tôi nhận ra: không chỉ âm nhạc mới không biên giới, ẩm thực và nghệ thuật trong mỗi món ăn cũng vậy.”

Còn cô nàng ưa sự lãng mạn Trần Mỹ Vân, 24 tuổi, nhân viên văn phòng, thì lại không giấu nổi sự hào hứng: “Nước Pháp là một điểm đến mà bất cứ ai cũng mơ ước một lần được đặt chân đến. Từ nhỏ mình đã mê Pháp và luôn đặt mục tiêu du lịch tới đất nước hoa mộng này. Vì vậy, mình càng có động lực tham gia cuộc thi “The Art of Dessert.”

Cậu bạn Phan Sỹ Quý, 20 tuổi, sinh viên đại học Ngoại thương Tp.HCM chia sẻ: “Từ nhỏ mình đã có niềm yêu thích làm và trang trí các món tráng miệng nhưng vì ngại mọi người nói con trai mà thích nấu ăn này nọ nên mình giấu nhẹm đam mê đi. Tham dự The Art of Dessert ban đầu cũng chỉ là làm ‘cho đỡ ghiền’, ấy vậy mà từ từ mình nhận ra rằng, mình thật sự đam mê nấu nướng, nhất là các món tráng miệng nhỏ xinh. Sau cuộc thi, dù có đạt kết quả gì hay không thì mình vẫn quyết tâm theo đuổi con đường ẩm thực này.”

Chính thức khởi động từ ngày 1/11/2015, The Art of Dessert của nhãn hàng Kem Pháp Fanny là cuộc thi thực hiện món tráng miệng trên nền kem hướng đến đối tượng là các đầu bếp nghiệp dư có mong muốn được thể hiện sự khéo léo và tình yêu đối với nghệ thuật sáng tạo, trang trí món ăn vô cùng tinh tế này.

Cuộc thi vẫn còn nhiều cơ hội dành cho tất cả các đối tượng yêu thích làm món tráng miệng. Bên cạnh giải thưởng cao nhất vô cùng hấp dẫn là chuyến đi Pháp trọn gói dành cho 2 người miễn phí để biến giấc mơ ngắm tháp Eiffel thành sự thật, cuộc thi còn dành tặng nhiều voucher thưởng thức Kem Pháp Fanny đầy hấp dẫn.

Xuất hiện ở Việt Nam từ năm 1994, bắt nguồn từ ý tưởng kết hợp giữa hương vị trái cây tươi miền nhiệt đới với công thức sản xuất kem Pháp truyền thống của một chuyên gia về ngành kem ăn đến từ Pháp, ngài Mr. Jean Marc Bruno để cho ra đời thương hiệu Kem Pháp Fanny - The Art of Dessert. Từ thời điểm bắt đầu đến hiện nay, sự hoà quyện giữa 3 yếu tố cốt lõi: 100% thành phần tự nhiên - Công thức kem Pháp - Tôn vinh cái đẹp chính là điểm đặc biệt khiến Kem Pháp Fanny luôn được định vị trong lòng mọi người như một “đại sứ kem Pháp” tại Việt Nam.

Cùng với cuộc thi The Art of Dessert, nhãn hàng Kem Pháp Fanny còn xây dựng nhiều hoạt động như:

- Chương trình “Yêu thương là hành động” diễn ra vào thứ tư hàng tuần từ ngày 1/11/2015, tại các cửa hàng của Kem Pháp Fanny trên toàn quốc đã gây được tiếng vang lớn và ngày càng lan toả trong cộng đồng.

- Các lớp học trang trí bánh kem vào mỗi cuối tuần, từ ngày 21/11/2015.

- Vào thứ 5 tuần đầu tiên của mỗi tháng, Kem Pháp Fanny còn tổ chức Buffet kem với giá cực kì ưu đãi.

Đi Pháp miễn phí cùng The Art of Dessert

Rất đơn giản, để tham gia cuộc thi bạn chỉ cần thực hiện một món tráng miệng với kem tại nhà rồi gửi hình ảnh đến Fanpage Fanny, bạn sẽ có cơ hội nhận những voucher thưởng thức Kem Pháp Fanny.

Đặc biệt, nếu vượt qua 9 thí sinh khác trong vòng thi chung kết, bạn sẽ trở thành chủ nhân của chuyến đi Pháp trọn gói dành cho 2 người cực kì hấp dẫn.

Xem thông tin chi tiết tại Fanpage: https://www.facebook.com/FannyJointStockCompany

hoặc website: http://www.Fanny.com.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/gia-dinh-khoe/nhung-an-tuong-tu-cuoc-thi-the-art-of-dessert-20195/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY