Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Những biểu hiện chứng tỏ bạn là cô nàng háo sắc

(SKGĐ) Đừng tưởng chỉ con trai mới háo sắc, con gái cũng hay mắc bệnh “mê trai” lắm nhé! Nếu bạn có những dấu hiệu sau đây, cần điều chỉnh lại ngay kẻo các chàng sẽ “chạy dài” đấy!

Ảnh minh họa

1. Đi trên đường hoặc đi du hí cùng bạn bè, bạn luôn thích “soi” và “tám” về những người con trai đi ngang qua. Nếu phát hiện có anh chàng đẹp trai như diễn viên Hàn Quốc, bạn sẽ lộ rõ sự hưng phấn trong thần thái.

2. Khi đi xem phim, bạn chỉ lựa chọn những bộ phim có diễn viên nam đẹp, còn các diễn viên nữ hoặc phim hay hay không đều không quan trọng.

3. Bạn thích xuất hiện ở những nơi, tụ điểm có nhiều nam giới, đặc biệt những buổi trình diễn siêu mẫu nam. Bạn có thể thần tượng đến mê đắm một nam minh tinh nào đó và không ngừng mơ đến ngày có thể sánh đôi với chàng.

4. Bạn thích bàn đến những vấn đề nhạy cảm của nam giới, thậm chí có những biểu hiện hơi quá lố.

5. Nếu bạn nghe thấy người khác nói về anh chàng đẹp trai nào đó là sẽ lập tức bị thu hút bởi câu chuyện, thậm chí còn giúp họ hiểu rõ hơn về nhân vật đang nói tới, như bổ sung thông tin về năm sinh, sự nghiệp, tình trạng hôn nhân, sở thích…

6. Đối với đồng nghiệp, nếu gặp một anh chàng đẹp trai, bạn sẽ không ngừng liếc nhìn. Thậm chí, nếu đã có người yêu, bạn vẫn nói mình còn độc thân để có thể kết đôi với chàng.

7. Ở một chàng trai, tiêu chí bạn đánh giá đầu tiên là mức độ đẹp trai. Dù năng lực, tính cách của chàng tốt xấu như thế nào bạn đều không quan tâm. Nếu chàng không được đẹp mắt, thì dù chàng tài giỏi cỡ nào cũng không khiến bạn để ý tới.

8.Trong các buổi hội họp, sự kiện, nếu phát hiện trai đẹp lạ xuất hiện, bạn sẽ lập tức trở nên hoạt náo, vui vẻ, tìm cách tiếp cận và hấp dẫn đối phương. Lúc này, bạn sẽ cố gắng tìm hiểu xem có cô gái nào thân thiết với đối phương hay không. Nếu vẫn vô chủ, bạn sẽ tìm mọi cách tiếp cận ngay.

Linh Nhi

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/gia-dinh-khoe/nhung-bieu-hien-chung-to-ban-la-co-nang-hao-sac-20343/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY