Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Những bức ảnh thương tích đầy mình của bạn gái tuyển thủ U23 Việt Nam

HLV Minh Phương đã đồng ý gia nhập CLB TP.HCM

Theo nguồn tin mới nhất, Gia Hân, bạn gái của tuyển thủ U23 Việt Nam – Nguyễn Hoàng Đức đã chia sẻ trên trang cá nhân của cô những bức ảnh với vết thương nhỏ trên cơ thể, kèm theo đó là dòng trạng thái gây hoang mang: “Nửa năm mới đi uống rượu lại một lần mà te tua tơi tả quá, sợ". Rất có thể cô nàng đã xảy ra va đập nhẹ vào đâu đó, sau một cuộc nhậu với bạn bè cô chăng?

Cũng rất may là cô bé Gia Hân không bị ảnh hưởng tới sức khỏe, ngay sau hôm đó đã có thể tụ tập cùng bạn bè để làm bữa “giải rượu”. Cô bé Nguyễn Gia Hân bắt đầu được các fan theo dõi từ khi ra sân Rizal Memorial, Philippines cổ vũ cho bạn trai tại SEA Games 30. Cô bạn gái của cầu thủ Hoàng Đức được cộng đồng fan khen ngợi nhiều về nhan sắc xinh đẹp, cùng phong cách ăn mặc quyến rũ, cuốn hút.

Được biết, Gia Hân và Hoàng Đức được yêu mến bởi tình cảm mà họ dành cho nhau. Cô nàng cũng từng về Hải Dương, quê của tiền vệ CLB Viettel để thăm gia đình của bạn trai. Trên mạng xã hội, Gia Hân có hơn 43 nghìn lượt theo dõi.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/nhung-buc-anh-thuong-tich-day-minh-cua-ban-gai-tuyen-thu-u23-viet-nam-post88023.html)

Chủ đề liên quan:

Gia Hân Nguyễn Hoàng Đức

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY