Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Những cách sắp xếp lý tưởng để có gian bếp đẹp

Mong muốn có một không gian bếp đẹp luôn là điều trăn trở của các bà nội trợ. Vì vậy, bạn hãy quan tâm đến những chi tiết sau đây để có căn bếp như ý.

Tủ bếp kịch trần: Loại tủ này có rất nhiều ưu điểm như lưu trữ được nhiều đồ đạc, tránh sự lộn xộn bừa bộn của căn bếp, bụi bẩn không có nguy cơ tích tụ trên nóc tủ...

Hãy xây gạch hoặc lắp đá ốp bếp liền với tủ bếp để không gian bếp nhà bạn trông hiện đại, sạch sẽ. Kiểu trang trí làm đá/gạch viền quanh bếp trông cũ kỹ, lỗi thời và thậm chí còn rẻ tiền nữa. Bạn hãy xử lý các mối nối bằng loại keo chuyên dụng.

Lò nướng và bếp nên tách rời, như vậy bạn sẽ có thêm không gian lưu trữ và không phải cúi xuống để lấy đồ khỏi lò nướng.

Việc lắp các cánh cửa cao gần đến trần sẽ khiến cho nhà bạn trông rộng rãi hơn hẳn.

Nếu muốn gian bếp rộng rãi, thoáng đạt hơn, hãy chọn tủ bếp có các ngăn kín và mở được bố trí hợp lý.

Bàn bếp quá nặng sẽ khiến căn bếp trông nặng nề, cồng kềnh.

Bạn nên sử dụng những tông màu tự nhiên, sáng sủa, nhẹ nhàng để không mất quá nhiều công sức vẫn có gian bếp xinh xắn.

Nếu không gian bếp của bạn đủ rộng rãi để thiết kế đảo bếp, hãy đảm bảo đảo bếp thật gọn gàng, tối giản và ít chi tiết rườm rà.

Hãy chú ý đến việc thiết kế ánh sáng bởi chúng có thể mang lại ấn tượng lạnh lẽo hoặc ấm áp khi bước vào căn phòng, đồng thời ánh sáng cũng giúp phân cách không gian./.

Theo An Chi/VOV

Link bài gốc Lấy link

https://vov.vn/doi-song/nha-dep/dung-bo-qua-nhung-chi-tiet-nho-sau-day-de-co-gian-bep-dep-859075.vov

Theo An Chi/VOV

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/nhung-cach-sap-xep-ly-tuong-de-co-gian-bep-dep/20210604045025327)

Tin cùng nội dung

  • Mẹo sau sẽ giúp bạn bóc vỏ cả rổ khoai tây luộc chỉ trong chốc lát. Nó sẽ rất hữu ích cho bạn nếu làm món salad Nga cho cả bàn tiệc chẳng hạn.
  • Nếu như các chương trình nấu các món ngon của Gordon Ramsay hoặc Nigella nằm đầu danh sách xem TV, thế thì bạn đừng ngạc nhiên nếu quần áo của bạn bắt đầu cho cảm giác chật hơn.
  • BV Pitie-Salpetriere, một bệnh viện công hàng đầu ở Paris (Pháp), đang mở lớp dạy nấu ăn để điều trị bệnh béo phì cho các bệnh nhân.
  • Nhiều người vẫn coi căn bếp là trái tim của ngôi nhà, là nơi cả gia đình quây quần ăn uống vui vẻ bên nhau. Tuy nhiên, nhà bếp cũng là nơi tiềm ẩn nhiều mối nguy hiểm cho bé.
  • Phòng tân hôn khi trang trí cần kết hợp hài hòa giữa phong thủy truyền thống và hiện đại, \mang lại vẻ đẹp lãng mạn, ấm áp.
  • Có thể bạn dùng máy giặt rất thường xuyên nhưng chưa chắc đã biết sử dụng thiết bị này đúng cách để không gây ra những hư hại. Bạn có biết...
  • Nhiều người cho rằng chỉ cần đi chợ mua những thực phẩm dinh dưỡng là có thể giúp nâng cao sức khỏe gia đình. Tuy nhiên, họ không biết rằng quy trình bảo quản cũng có tác động không nhỏ đến các loại trái cây, rau quả.
  • Thực phẩm đã rã đông rồi thì không nên cho lại vào ngăn đá, dễ bị nhiễm độc. Món có mùi cần bọc bằng giấy bạc hoặc cất vào hộp riêng để tránh mùi.
  • Một căn bếp sạch bóng, thơm tho không chỉ làm mát mặt bà nội trợ khi khách đến chơi khen bếp đẹp, mà còn đồng nghĩa với việc đảm bảo sức khỏe, sự an toàn của các thành viên trong gia đình.
  • BS Bạch Văn Cam, Trưởng khối Hồi sức - cấp cứu, BV Nhi Đồng I, TPHCM cho biết, bỏng gây nhiều tốn kém, để lại di chứng nặng nề.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY