Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Những điều không nên làm khi “yêu”

(SKGĐ) Hãy coi cuộc “yêu” của là điều tuyệt vời nhất của sự thăng hoa trong tình yêu, khám phá sự lãng mạn, sự đồng cảm và chia sẻ những điều ngọt ngào nhất với đối tác của mình.

Nhưng cũng đừng quên làm những điều sau để cho cuộc "yêu" của bạn thêm hoàn hảo:

1. Chỉ biết cảm xúc của bản thân

Nếu bạn “lâm trận” quá nhanh hay vì cảm giác thỏa mãn của bạn thân mà quên đi cảm giác của đối tác sẽ khiến cho nửa kia thấy không thỏa mãn, giảm đi sự hứng khởi cho những lần “yêu” sau.

2. Không nói lăng gì khi “yêu”

Hãy chia sẻ cảm xúc, hay dành những lời nói ngọt ngào yêu thương cho đối tác của mình. Bởi trong quá trình “yêu”, đối phương rất cần được giao tiếp, vuốt ve. Sự giao tiếp còn là “hậu thuẫn” mạnh mẽ cho khoái cảm của cả hai giúp cả hai cùng nhau hòa hợp và “lên đỉnh”.

Vì vậy, bạn đừng ngại ngùng hay kiệm lời khi đưa ra những lời lẽ yêu thương, những câu nói mà đối phương thích nghe, hay những chỉ dẫn giúp cả hai đạt được sự thỏa mãn…

3. Nhắc đến tình cũ

Nhắc đến tình cũ sẽ làm cho đối phương có tâm lí bị coi thường và bị xúc phạm, tổn thương. Điều này cũng làm cho sự hào hứng và ham muốn tụt dốc. Không những thế, nó sẽ khiến đối phương ám ảnh mỗi lần “gần gũi” về sau.

4. Quên màn dạo đầu

Điều tuyệt vời nhất của màn “yêu” có lẽ là màn dạo đầu, màn dạo đầu thực sự là điều ngọt ngào tuyệt vời nhất cho cả hai. Một nụ hôn dài và sâu, những cái vuốt ve vào những điểm nhạy cảm trên cơ thể cũng là những khởi đầu cho một cuộc “yêu” hoàn hảo. “Nửa kia” nhất là phái nữ sẽ có cảm giác mình được nâng nui và trân trọng hơn.

Đừng hùng hục “vào cuộc” ngay tức thì. Điều này sẽ làm giảm sự lãng mạn của đôi bên. Cùng tắm nước nóng, cùng ăn hoặc uống một số thực phẩm hay đồ uống có tính kích thích như rượu vang… sẽ là một màn dạo đầu tuyệt vời.

5. Những hành động máy móc

Bạn có thể cảm thấy thoải mái với những hành động quen thuộc theo trình tự giống nhau trong mọi cuộc “yêu”, nhưng bạn cũng nên biết rằng phần lớn mọi người đều không thích một con rô bốt hành động theo những điều đã được lập trình sẵn, đặc biệt là trong những lĩnh vực bị chi phối nhiều về mặt cảm xúc như chuyện phòng the.

Do đó, hãy phát huy óc sáng tạo, cố gắng thay đổi phong cách tác chiến, nhịp độ trận đấu nhanh - chậm để mỗi một cuộc “giao ban” thật sự là một cuộc vui cho cả hai.

6. Dồn hết trọng lượng cơ thể lên “đối tác”

Việc bạn thả lỏng cơ thể và nằm hẳn trên người “đối tác” một lúc trong cuộc “yêu” không phải là vấn đề quá to tác. Nhưng khi đang nằm phía trên, bạn cũng hết sức cẩn thận để không dồn toàn bộ trọng lượng cơ thể lên người nằm dưới ngay cả khi bạn là phái yếu vì việc chèn ép cơ thể, hoặc gây khó thở cho “đối tác” sẽ “giết chết” những giây phút lãng mạn mà cả hai đang có.

7. Không ra hiệu cho đối tác trước khi “chạm đỉnh”

Nếu dự định để mọi việc tiến triển theo tự nhiên thì bạn nên ra ám hiệu để “đối tác” biết được thời điểm cận kề “đỉnh” của mình.

Không quá khó khăn khi nói: “Anh/ em sắp không chịu được nữa rồi!”, đúng không nào? Và rõ ràng, bạn tình của bạn xứng đáng được biết điều này vì những nỗ lực của chàng/ nàng đã được đền đáp.

K.A

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/gia-dinh-khoe/nhung-dieu-khong-nen-lam-khi-yeu-16457/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY