Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Những gương mặt dính cảnh debut “hụt” tại SM Entertainmen khiến người hâm mộ đặt dấu hỏi lớn

Chân dài Venus – Quỳnh Thư diện mốt không nội y, S*xy và “hở bạo” không kém “nữ hoàng” Ngọc Trinh

SM Entertainment nổi tiếng là bệ phóng đảm bảo thành công cho các nghệ sĩ thuộc sự quản lý của họ. Được nâng đỡ bởi SM có nghĩa là bạn đã có sẵn trong tay một nửa thành công. Tuy nhiên SM cũng khét tiếng trong việc siết chặt quản lý các thực tập sinh để đạt được chất lượng đào tạo tốt nhất có thể. Vì vậy mà SM được cho là lò đào tạo khắc nghiệt bậc nhất Kpop.

Thế nhưng không phải ai cũng may mắn được trở thành nghệ sĩ của SM. Có những gương mặt từng được đánh giá là “át chủ bài” của SM trong tương lai, nhưng rốt cuộc vẫn phải dứt áo ra đi vì không tìm kiếm được cơ hội debut tại đây.

Lami

Khi được giới thiệu trong SMROOKIES, Lami còn nhỏ tuổi nhưng đã gây chú ý với nhan sắc xinh đẹp, toát ra khí chất “chuẩn” SM. Cô nàng sinh năm 2003 được coi là “át chủ bài” trong nhóm nữ mới của công ty, thậm chí cư dân mạng còn kì vọng Lami sẽ trở thành visual thế hệ mới, nối tiếp các đàn chị đình đám.

Trong thời gian thực tập, Lami và 1 số trainee của SMROOKIES còn làm cameo trong MV debut của Red Velvet là “Happiness”. Điều này càng khiến nhiều người tin rằng thực tập sinh này đã chắc suất debut tại SM.

Nhưng mặc cho fan chờ đợi nhiều năm, SM vẫn không công bố kế hoạch ra mắt nhóm nữ. Đến tháng 2/2020, người hâm mộ lại càng bất ngờ khi Lami bị xóa tên khỏi trang SMROOKIES trên Naver. Dù SM không đưa ra thông báo nhưng với việc Lami lập Instagram cá nhân trong khi trainee thường không được sử dụng mạng xã hội, cô được cho là đã rời khỏi công ty. Nhiều netizen cũng thắc mắc về kế hoạch tương lai của Lami vì dù cô không còn là thực tập sinh của SM nhưng với visual và danh tiếng, nàng cựu trainee vẫn có cơ hội debut ở các công ty khác. Tuy nhiên đến nay không ai biết liệu cô nàng sinh năm 2003 có tiếp tục theo đuổi ước mơ làm thần tượng nữa hay không.

Go Eun

Sinh năm 1999, Go Eun từng được đào tạo tại học viện ngôi sao SM Academy. Go Eun gây ấn tượng mạnh bởi giọng hát và vũ đạo mạnh mẽ đầy tự tin. Cô nàng còn từng được nhiều người đặt cho biệt danh “Koleader” sau nhiều lần trình diễn cùng Hina, Lami và Herin (thực tập sinh cũ của SM) tại chương trình Mickey Mouse Club bản Hàn Quốc.Thế mạnh của Go Eun là vocal. Cô nàng sở hữu giọng ca trong veo, thuần khiết nhưng cũng đầy cảm xúc. Nhờ tài năng ca hát thiên phú mà ngay cả trước khi ra mắt, Go Eun đã từng có hội được tham gia vào rất nhiều các dự án âm nhạc. 

Với tài năng triển vọng của Go Eun, rất nhiều khán thính giả đã tin rằng cô sẽ là một trong những thành viên chủ chốt trong nhóm nhạc nữ mới của SM. Thế nhưng ngày 24/4 vừa qua, SM Entertainment đã đột ngột thông báo Go Eun chính thức rời công ty khiến không ít fan hâm mộ ngỡ ngàng.

Ji Han Sol

Han Sol được SM giới thiệu trong đội hình SM Rookies và rất thân thiết với các thành viên EXO, NTC cũng như các nam trainee khác của SM. Han Sol từng là gương mặt triển vọng của đội hình SM Rookies. Anh gia nhập SM năm 2012 và được dự đoán sẽ ra mắt cùng NCT bởi tài năng vượt trội. PD của chương trình NCT LIFE đã từng tuyên bố đội hình NCT sẽ được ra mắt toàn bộ vào năm 2016, nhưng sau đó kế hoạch đột ngột bị hủy bỏ và từ đó trở đi công chúng cũng không còn nghe thấy tin tức về cái tên Ji Han Sol của SM Rookies nữa.

Năm 2017, Ji Han Sol tuyên bố rời SM sau thời gian dài liên tục bị ra mắt “hụt”. Sau đó không lâu, nam thần tượng đã ghi danh tham gia “The Unit”. Tại đây, anh chàng gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả và giành được một suất debut cùng UNB. Tuy nhiên, số phận dường như vẫn không mỉm cười với anh chàng vì UNB không đạt được sự nổi tiếng như kỳ vọng. 

Hiện giờ, Hansol vẫn đang miệt mài quảng với tư cách là thành viên nhóm nhạc Newkidd, một tân binh debut hồi tháng 4/2019. 

Yiyang 

Là một trainee nổi tiếng từng luyện tập cùng nhóm nhạc nữ sắp ra mắt của SM Entertainment. Trải qua những năm tháng khổ luyện, một ngày nọ, Yiyang gây bất ngờ khi lập một tài khoản Weibo mới. Cư dân mạng lan truyền tin đồn cô gái xinh đẹp này đã bị loại khỏi nhóm. 

Sau đó không lâu, cô nàng đã trực tiếp xác nhận thông tin này trên trang cá nhân. Trở về quê nhà Trung Quốc, Yiyang gia nhập công ty L.TAO Entertainment là cựu thành viên EXO - Hwang Zi Tao lập ra. Cô nàng tham gia show sống còn “The Next Top Bang” và lọt vào đội hình debut nhờ kỹ năng xuất sắc và gương mặt xinh đẹp như tiên tử.

Hye Rin

Hye Rin (sinh năm 2002), được SM casting sau khi xuất hiện trên chương trình âm nhạc Star Audition : The Great Birth (MBC). Hyerin bắt đầu hoạt động với vai trò là người mẫu nhí ở Anh khi mới 3 tuổi và từng được lên báo quốc tế với tiêu đề “5 ngôi sao nổi tiếng trong tương lai”.

Khả năng ca hát và vẻ ngoài xinh xắn chuẩn idol của Hye Rin khiến người hâm mộ khẳng định chắc nịch rằng cô chắc chắn sẽ là main vocal trong nhóm nhạc nữ mới của SM. Mùa hè năm 2017, Hye Rin rời SM khiến ai nấy không khỏi tiếc nuối.

Khánh Ngọc

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/nhung-guong-mat-dinh-canh-debut-hut-tai-sm-entertainmen-khien-nguoi-ham-mo-dat-dau-hoi-lon-post86382.html)

Chủ đề liên quan:

Go Eun Hye Rinang Ji Han Sol Lami SM Entertainmen

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY