Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Những hình ảnh hiếm hoi đằng sau buổi làm việc của em chồng Hà Tăng - Tiên Nguyễn, dù giữ chức Phó tổng giám đốc nhưng cô “tiểu thư” này lại lăn xả tự tay làm mọi thứ đến bất ngờ!

Sáng hôm qua người ta thấy Tiên Nguyễn chia sẻ hình ảnh có mặt tại Hà Nội tham gia vào chương trình giảm giá hàng hiệu dịp sale-off, nhưng đến nơi fan vô cùng bất ngờ với hình ảnh cô nàng ngoài thực tế.

Nếu như ai đã biết đến tiên nguyễn thì chắc hẳn đã từng biết về gia thế của cô nàng “khủng” đến mức nào. tiên nguyễn sinh năm 1997, tên thật là nguyễn thảo tiên là con gái của doanh nhân johnathan hạnh nguyễn - chủ tịch tập đoàn ippg đình đám và mẹ là diễn viên lê hồng thủy tiên hiện đang có trong tay hơn 25 công ty lớn nhỏ chuyên kinh doanh thời trang. cùng với đó những anh chị em trong gia đình đều là doanh nhân với cuộc sống trong mơ của biết bao người.

Tiên nguyễn luôn xuất hiện với một thần thái “sang chảnh”, cô nàng cũng tham dự nhiều show diễn thời trang đẳng cấp quốc tế thu hút bao ánh nhìn. chính vì phong cách thời trang trau chuốt như vậy nên dù tiên nguyễn không theo đuổi con đường vào showbiz nhưng vẫn có một lượng lớn người theo dõi trên mạng xã hội, chỉ đơn giản họ thích phong cách của cô.

Xuất thân vô cùng đầy đủ như vậy nhưng bất ngờ thay cô nàng vừa mới đây được fan bắt gặp đang luôn tay luôn chân bán hàng hiệu sale-off tại một trung tâm thời trang lớn nhất của hà nội. không chỉ đơn thuần là có mặt mà cô nàng còn tham gia vào từng công việc nhỏ nhất.

Theo tiên nguyễn chia sẻ: “hoạt động bán hàng hiệu sale-off được tập đoàn ippg tiến hành đã 5 năm vừa qua, chương trình có cả ở tp hcm và hà nội, năm nay sau khi cùng mọi người tổ chức chương trình tại tp hcm thì bây giờ em và các anh chị làm chương trình đã có mặt ở hà nội, do số lượng người đến quá đông nên em cũng phải phụ mọi người nhiều, từ chăm sóc khách hàng, tháo chip và xếp đồ. trong dịp này nếu không có gì thay đổi thì em cũng sẽ ở hà nội trong vài ngày tới”.

Có thể nói chương trình giảm giá hàng hiệu cuối năm không chỉ có rất nhiều người ngóng chờ mà chính trên trang cá nhân của tiên nguyễn cô cũng chia sẻ những hình ảnh cho thấy bản thân mình đang rất hào hứng và tinh thần tràn đầy năng lượng để phục vụ những tín đồ hàng hiệu.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nhung-hinh-anh-hiem-hoi-dang-sau-buoi-lam-viec-cua-co-em-chong-nha-ha-tang-tien-nguyen-du-giu-chuc-pho-tong-giam-doc-nhung-co-tieu-thu-nay-lai-lan-xa-tu-tay-lam-moi-thu-den-bat-ngo-20201128173757876.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY