Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Những ngày sinh mang đến cuộc sống bình an cho bạn

(SKGĐ) Mỗi con giáp sẽ có những ngày sinh may mắn dành riêng cho mình. Nếu sinh trúng vào những ngày may mắn này, bạn sẽ được hưởng sự thông minh, tài lộc và có thể sống trọn đời bình an, phú quý.

Ảnh minh họa

Sau đây là những ngày sinh may mắn của từng con giáp:

1. Tuổi Tí

Các ngày sinh may mắn: Mùng 4, 13, và 30 Âm lịch

Nếu sinh vào ngày mùng 4 Âm lịch của bất kỳ tháng nào trong năm, người tuổi Tý sẽ có trí thông minh hơn người và thường theo con đường nghiên cứu. Những người này sẽ tìm được vợ/chồng tốt, có của cải dồi dào, con cái hiếu thảo ở độ tuổi trung niên và sống hạnh phúc khi về già.

Nếu sinh vào ngày 13 Âm lịch trong năm, người tuổi Tý sẽ được hưởng nhiều may mắn. Họ dễ đạt được thành công lớn trong sự nghiệp của mình và sống sung túc khi về già.

Người sinh vào ngày 30 Âm lịch thường rất liêm chính. Họ ít khi phải lo nghĩ về cơm, áo, gạo, tiền. Cuộc sống giàu sang ở độ tuổi trung niên và sẽ tận hưởng tuổi già an nhàn, hạnh phúc cùng con cháu.

2. Tuổi Sửu

Những ngày may mắn: 13 và 27 Âm lịch

Người sinh vào ngày 13 Âm lịch trong năm Sửu sẽ có một tương lai tươi sáng. Họ không phải lo lắng về kinh tế. Khi gặp khó khăn thường được quý nhân giúp đỡ.

Ngày 27 Âm lịch. Nếu là nam thì sẽ là người trung thực, hào phóng và luôn sẵn sàng làm việc khó. Còn người nữ thì thường thông minh, lanh lợi. Họ sẽ có cuộc sống bình an và giàu có.

3. Tuổi Dần

Những ngày may mắn: 16 và 27 Âm lịch

Người sinh vào ngày 16 Âm lịch thường thông minh và đa tài. Họ vừa có cả danh tiếng và sự giàu có. Do đó, họ sẽ dễ tìm được một người vợ/chồng hoàn hảo.

Người sinh vào ngày 27 thường không phải lo lắng về sự nghiệp của mình. Trong công việc, họ luôn được quý nhân giúp đỡ.

4. Tuổi Mão

Những ngày may mắn: 26, 27, và 29 Âm lịch

Nếu sinh ra vào ngày 26 Âm lịch trong năm Mão, bạn sẽ đạt được địa vị cao và được mọi người tôn trọng. Kỹ năng chuyên môn sẽ mang lại cho bạn thu nhập cao.

Người sinh ra vào ngày 27 sẽ thông minh thiên về học thuật. Cuộc sống giàu có và có hôn nhân hạnh phúc như mong đợi.

Ngày 29 là một ngày có nhiều may mắn. Nếu là nam, họ thường đi theo con đường kinh doanh. Nếu là nữ giới, họ thường thông minh, tốt tính và có khả năng quản lý tiền bạc.

5. Tuổi Thìn

Những ngày may mắn: Mùng 1 và 16 Âm lịch

Những người sinh ra vào ngày mùng 1 hàng tháng sẽ gặp được nhiều may mắn. Họ sẽ có một sự nghiệp thuận lợi và có địa vị trong xã hội.

Nếu sinh vào ngày 16 Âm lịch, người tuổi Thìn sẽ thông minh hơn những người bình thường. Họ sự siêng năng và sự ham học hỏi nên sẽ đạt được cả danh tiếng và sự giàu có.

6. Tuổi Tỵ

Các ngày may mắn: Mùng 1 và 23 Âm lịch

Người sinh vào ngày mùng 1 sẽ không phải lo lắng về cuộc sống hay tiền bạc. Cuộc đời luôn bình an và hạnh phúc.

Người sinh vào ngày 23 thường có lòng dũng cảm và thông minh nên họ được nhiều người tôn trọng.

Hằng Ni (ST)

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/gia-dinh-khoe/nhung-ngay-sinh-mang-den-cuoc-song-binh-an-cho-ban-19315/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY