Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Những thứ biến căn bếp nhà bạn trở thành một “thiên đường” đúng nghĩa, bước chân vào chỉ muốn ở luôn không rời đi (Phần 2)

Có những thứ này trong gian bếp, công việc nấu nướng của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều!

Những người ngại việc nấu ăn luôn có hàng tá lý do "biện hộ" cho riêng mình, một trong số đó chính là: bước chân vào bếp ám ảnh quá! thử tưởng tượng việc phải dọn dẹp mớ hỗn độn sau khi nấu nướng thì thật mệt mỏi.

Tuy nhiên, nếu tinh tế trang bị cho gian bếp nhà mình những vật dụng "nhỏ mà có võ" này, bạn sẽ thấy việc nấu nướng giờ dễ dàng hơn rất nhiều.

16. Thay vì tốn công cọ rửa vết dầu mỡ bắn tung toé trong bếp sau khi nấu nướng, bạn hãy trang bị những tấm chắn bằng nhôm như thế này. Chúng cũng rất dễ dàng lau rửa đấy nhé!

Những thứ biến căn bếp nhà bạn trở thành một “thiên đường” đúng nghĩa, bước chân vào chỉ muốn ở luôn không rời đi (Phần 2) - Ảnh 1.


17. Khi đang nấu ăn, nhiều người có thói quen "tiện đâu vứt đó" những vật dụng như nắp nồi, muỗng đũa. Tuy nhiên làm thế rất mất vệ sinh. Thay vào đó, bạn hãy trang bị chiếc kệ "thần thánh" này!

Những thứ biến căn bếp nhà bạn trở thành một “thiên đường” đúng nghĩa, bước chân vào chỉ muốn ở luôn không rời đi (Phần 2) - Ảnh 3.


18. Nhiều người có thói quen sử dụng điện thoại di động hoặc máy tính bảng trong quá trình nấu nướng để tra cứu các công thức hay đơn giản là lướt MXH giết thời gian. Vì vậy, một chiếc giá đỡ như thế này là rất cần thiết.

Những thứ biến căn bếp nhà bạn trở thành một “thiên đường” đúng nghĩa, bước chân vào chỉ muốn ở luôn không rời đi (Phần 2) - Ảnh 5.


19. Nhiều gia đình thường trang bị cho gian bếp nhà mình những chiếc giá đỡ bằng kim loại kiểu này. Thay vì đặt một cái nồi hay chảo nóng xuống dưới mặt bếp, bạn có thể để chúng lên đây để tản bớt nhiệt.

Những thứ biến căn bếp nhà bạn trở thành một “thiên đường” đúng nghĩa, bước chân vào chỉ muốn ở luôn không rời đi (Phần 2) - Ảnh 7.


20. Khi rửa chén, chắc hẳn nhiều người rất khó chịu khi khu vực xung quanh bồn bị văng nước và xà phòng tứ tung. Trang bị miếng bảo vệ bằng nhựa thế này sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó.

Những thứ biến căn bếp nhà bạn trở thành một “thiên đường” đúng nghĩa, bước chân vào chỉ muốn ở luôn không rời đi (Phần 2) - Ảnh 9.


21. Thay vì gắn những giá treo nằm ngang khá tốn diện tích của căn bếp, bạn có thể trang bị dụng cụ này. Trông gọn gàng hơn rất nhiều!

Những thứ biến căn bếp nhà bạn trở thành một “thiên đường” đúng nghĩa, bước chân vào chỉ muốn ở luôn không rời đi (Phần 2) - Ảnh 11.


22. Bước chân vào bếp nấu nướng thì chắc ai cũng sử dụng những chiếc khăn như thế này để lau dọn, cầm nắm các vật nóng. Thay vì vứt chúng lung tung, bạn nên trang bị một chiếc móc treo khăn di động.

Những thứ biến căn bếp nhà bạn trở thành một “thiên đường” đúng nghĩa, bước chân vào chỉ muốn ở luôn không rời đi (Phần 2) - Ảnh 13.


23. Những miếng bọc bằng silicon mềm dẻo này giúp phần tay cầm của nồi, chảo hay chiếc vá (muôi) múc canh được sạch sẽ và đảm bảo tính cách nhiệt hơn.

Những thứ biến căn bếp nhà bạn trở thành một “thiên đường” đúng nghĩa, bước chân vào chỉ muốn ở luôn không rời đi (Phần 2) - Ảnh 15.


24. Khi rửa chén, thay vì vứt những miếng bọt biển lung tung, bạn hãy lắp các kệ nhỏ xinh xắn để đựng như thế này, vừa giúp chúng mau khô hơn lại còn làm gọn gàng gian bếp.

Những thứ biến căn bếp nhà bạn trở thành một “thiên đường” đúng nghĩa, bước chân vào chỉ muốn ở luôn không rời đi (Phần 2) - Ảnh 17.


25. Đối với các loại rác hữu cơ như cơm, rau, nguyên liệu còn thừa, bạn có thể đựng chúng trong một bao ni lông riêng và treo trên những chiếc kệ thế này. Thật tiện dụnng đúng không?

Những thứ biến căn bếp nhà bạn trở thành một “thiên đường” đúng nghĩa, bước chân vào chỉ muốn ở luôn không rời đi (Phần 2) - Ảnh 19.

Nguồn: Brightside

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/nhung-thu-bien-can-bep-nha-ban-tro-thanh-mot-thien-duong-dung-nghia-buoc-chan-vao-chi-muon-o-luon-khong-roi-di-phan-2-20200906182522323.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY