Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Nổ lớn ở Lebanon, ít nhất 78 người thiệt mạng và gần 4.000 người bị thương

Một vụ nổ lớn làm rung chuyển thủ đô Beirut của Lebanon, khiến ít nhất 78 người thiệt mạng và hàng ngàn người bị thương, san phẳng phần lớn khu cảng, làm hư hại các tòa nhà và khiến các thi thể bị chôn vùi trong những đống đổ nát.

Bộ Y tế Lebanon nói với Hãng tin Reuters ngày 5-8 rằng 78 người đã ch*t trong vụ nổ ở Beirut và sẽ tiếp tục tăng lên, đồng thời vụ nổ cũng làm gần 4.000 người khác bị thương.

Thông tấn xã Việt Nam ngày 5-8 dẫn lời Đại sứ Việt Nam tại Ai Cập kiêm nhiệm tại Lebanon Trần Thành Công cho biết vụ nổ lớn tại nước này đã làm một công dân Việt Nam bị thương.

"Cho đến nay vẫn còn quá nhiều người mất tích. Mọi người đang hỏi phòng cấp cứu về những người thân của họ và thật khó để công tác tìm kiếm diễn ra trong đêm vì mất điện. Chúng tôi đang đối mặt với thảm họa thực sự và cần thời gian để đánh giá mức độ thiệt hại" - Bộ trưởng Y tế Hamad Hasan thông tin.

Nổ lớn ở Lebanon, ít nhất 78 người thiệt mạng và gần 4.000 người bị thương - Ảnh 2.

"Chúng tôi nghe một tiếng nổ, rồi chúng tôi nhìn thấy hình dáng một cây nấm trên trời. Lực của vụ nổ ném tôi văng vào phòng" - một sinh viên Beirut chia sẻ khi chứng kiến vụ việc từ bancông của mình ở quận Mansourieh.

Vụ nổ mạnh với sức công phá lớn nhất trong nhiều năm qua, xảy ra trong bối cảnh Beirut đang chật vật ứng phó với cuộc khủng hoảng kinh tế và sự gia tăng các ca nhiễm COVID-19.

Nổ lớn ở Lebanon, ít nhất 78 người thiệt mạng và gần 4.000 người bị thương - Ảnh 4.Nguyễn Quý

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/no-lon-o-lebanon-it-nhat-78-nguoi-thiet-mang-va-gan-4-000-nguoi-bi-thuong-71424.html)

Chủ đề liên quan:

Nổ lớn ở Lebanon

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY