Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Noo Phước Thịnh và bí quyết dưỡng da cho phái mạnh

Noo Phước Thịnh chia sẻ về những bí quyết giữ gìn làn da khỏe đẹp cho phái mạnh...

Cánh mày râu có thể tham khảo những biện pháp từ thiên nhiên đơn giản nhưng rất hiệu quả của để có thể sở hữu một làn da sáng nhưng không quá nhạy cảm và mong manh.

Hỗn hợp mật ong và chanh, bột gạo, nước ép cà chua… không chỉ giúp giữ ẩm mà còn làm sáng làn da nam giới.

Vỏ cam phơi khô sau đó nghiền thành bột mịn. Hòa bột cam với sữa tươi tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Thoa hỗn hợp này lên da, đợi khô và rửa lại bằng nước ấm. Kem trắng da từ bột vỏ cam giúp nam giới dễ dàng phục hồi làn da cháy nắng, cho da khỏe và sáng lên nhanh chóng.

Cho 2 muỗng bột gạo và thêm vào một ít bột nghệ, một vài giọt sữa tươi và nước cốt chanh. Trộn tất cả các thành phần này thành một hỗn hợp và thoa đều trên da. Để khoảng 10 - 15 phút. Sau khi khô, rửa mặt sạch với nước ấm.

Mật ong và nước chanh cũng là cách hay để làm kem trắng da, thành phần mật ong và chanh bằng nhau trộn kỹ. Đắp hỗn hợp lên mặt và rửa sạch sau 15 phút.

Bột gỗ đàn hương không chỉ làm sáng da mà còn giúp phục hồi da. Chỉ cần dùng lượng nhỏ bột gỗ đàn hương, thêm vào đó một vài giọt nước cốt chanh, nước ép dưa chuột và nước ép cà chua. Trộn tất cả nguyên liệu lại với nhau và thoa lên da. Đợi khô và rửa sạch bằng nước ấm.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/noo-phuoc-thinh-va-bi-quyet-duong-da-cho-phai-manh-n106286.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY