Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

NSƯT Mỹ Uyên: Đừng ngại bản thân mình “đẹp” dù ở tuổi 50

Đối với diễn viên, ca sĩ, ngoại hình là thứ vô cùng quan trọng để họ có thể tự tin khi đứng trước ống kính. Thậm chí ngoại hình cũng là một yếu tố giúp họ có được nhiều sự ưu ái, yêu quý từ khán giả. Và dù đã ngoài 50, nghệ sĩ Mỹ Uyên vẫn luôn có bí quyết riêng để giữ một thân hình cân đối thon gọn trước khi lên sân khấu.

Luôn trăn trở về một cơ thể săn chắc ở tuổi ngũ tuần

Được nhiều khán giả yêu mến qua “mẹ chồng” sau bộ phim “Cả một đời ân oán”, hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật, nghệ sĩ Mỹ Uyên vẫn để lại nhiều cảm xúc cho người xem bởi lối diễn xuất tự nhiên, giàu cảm xúc của mình. Ở vai một người phụ nữ giàu có, tạo hình của nghệ sĩ Mỹ Uyên cũng cần tinh tế, sang trọng, trẻ đẹp mà không phô trương.

Dù đã ở tuổi ngũ tuần, Mỹ Uyên vẫn trẻ trung, thon gọn và tự tin

“Sinh hoạt không giờ giấc, đôi khi tôi quên mất việc chăm sóc bản thân, ăn uống không điều độ cộng với việc bước sang tuổi ngũ tuần khiến tôi phải đối mặt với việc cân nặng cứ lên xuống đột ngột”.

Sinh hoạt ăn uống không điều độ khiến nghệ sĩ tăng cân chóng mặt

Nhiều chị em phụ nữ sẽ mặc định đến độ tuổi ngoài 50 thì chuyện béo và vòng bụng "quá khổ" là điều hiển nhiên, không cần thay đổi. Nhưng Mỹ Uyên không nghĩ vậy, chị luôn tìm kiếm những phương pháp giảm cân hiệu quả, phù hợp nhất cho mình.

Bởi, trẻ đẹp thon thả giúp chị dễ hóa thân vào nhiều vai diễn. Theo nữ diễn viên, đã là phụ nữ thì tuổi nào cũng cần phải đẹp, để tự tin và không lo bệnh tật.“Ai nói phụ nữ U50 thì không thể làm đẹp?” Chỉ cần tìm được phương pháp giảm cân phù hợp, an toàn, chị em U50 cũng hoàn toàn có thể sở hữu nhan sắc và vóc dáng như gái đôi mươi.

Từng định kiến không hay về việc lựa chọn các phương pháp tại Thẩm mỹ viện

Khoảng một năm trở về trước, chính bản thân chị cũng đã từng thử qua phương pháp triệt mỡ tại một số thẩm mỹ viện khác nhưng không tác dụng và đã xem rất nhiều quảng cáo trên các kênh truyền thông. Từ đó, chị đã hình thành trong mình định kiến không tốt về việc lựa chọn các phương pháp ở thẩm mỹ viện.

Chọn sai phương pháp, cân nặng không những không giảm, còn tăng nhiều hơn

Áp lực lớn nhất của nghệ sĩ Mỹ Uyên trước khi nhận 1 dự án phim mới là thay đổi vóc dáng sao cho phù hợp với vai diễn, đôi khi chỉ là vài tuần. Lúc này mọi sự lựa chọn không thể tuân theo những quy tắc làm đẹp an toàn của bản thân trước đấy. Khi tham gia dự án phim “Cả một đời ân oán”, chị đã tìm mọi cách như ăn kiêng, uống Thu*c giảm béo… để giảm cân xong cơ thể lại mất nước, người luôn trong trạng thái mệt mỏi, hạ đường huyết làm ảnh hưởng rất nhiều đến công việc.

Bấy giờ Mỹ Uyên mới hiểu được lý do tại sao các chị em lại mong muốn chạy theo những xu hướng đám đông hay những cách làm đẹp chưa được kiểm chứng.

Gương mặt tròn xoe của nghệ sĩ Mỹ Uyên vì tăng cân sau nhiều lần giảm cân bất thành

MESO KWAN - Khắc tinh béo phì, giải cứu Mỹ Uyên khỏi mỡ thừa.

Để ý những thay đổi thất thường trong sức khỏe của cô, ông xã của Mỹ Uyên đã chủ động tìm hiểu từ những người quen về phương pháp giảm cân vừa an toàn vừa tiết kiệm thời gian. Và Meso Kwan chính là phương pháp được lựa chọn nhiều nhất.

Nghe tư vấn từ các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu ngành thẩm mỹ, Meso Kwan là phương pháp đào thải mỡ chỉ một lần duy nhất an toàn tuyệt đối, không xâm lấn, không ăn kiêng và nghỉ dưỡng. Tinh chất được đưa vào cơ thể lại hoàn toàn lành tính từ thiên nhiên: mầm đậu nành, tinh chất cá hồi, hoa atiso,..., có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Quá trình đảo thải mỡ và “rút gọn” vòng eo sẽ hiệu quả hơn sau 2 tuần sử dụng công nghệ này.

Mỹ Uyên sử dụng dịch vụ Meso Kwan tại TMV Vedette và đánh tan 8kg mỡ thừa

“Mỗi khi muốn thay đổi, hãy chắc chắn rằng bạn làm như vậy là vì bản thân mình.”

Những tưởng hành trình ra mắt mẹ chồng của ”nàng dâu” Meso Kwan sẽ rất gian nan và mất một thời gian dài nhưng chỉ hơn một tháng, bằng sự hiệu quả và an toàn của mình Meso Kwan đã xuất sắc chinh phục “mẹ chồng” kỹ tính và đem lại kết quả mỹ mãn đúng mong đợi của cô.

Mỹ Uyên tâm sự: "Eo thon gọn, nhẹ nhàng trước hết là thấy yêu bản thân mình hơn, tự tin hơn, trẻ trung hơn, sau đó là sức khỏe ổn định. Dù bận rộn thế nào, phụ nữ cũng phải biết dành thời gian cho bản thân, thay đổi tích cực từng ngày. Nhưng thay đổi là vì bản thân mình khỏe hơn, đẹp hơn và tốt hơn.”

Hiện tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Vedette đang có CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN tại đây: https://bitly.com.vn/XYJIC dành cho 10 suất đăng ký sớm nhất, giảm trực tiếp 90% chi phí dịch vụ.

Lan Chi

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/nsut-my-uyen-dung-ngai-ban-than-minh-dep-du-o-tuoi-50-71220.html)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY