Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Nữ bác sĩ trẻ chia sẻ kinh nghiệm làm việc năng suất và dành thời gian cho bản thân

30 tuổi, vừa là bác sĩ điều trị chăm sóc da bằng công nghệ hiện đại, vừa quản lý nhiều cơ sở làm đẹp uy tín, bác sĩ Ngô Kiều Khanh (Dr Anna Khanh) đề cao khả năng làm việc thông minh hơn làm việc chăm chỉ.

Nữ bác sĩ trẻ chia sẻ kinh nghiệm làm việc năng suất và dành thời gian cho bản thân

30 tuổi, vừa là bác sĩ điều trị chăm sóc da bằng công nghệ hiện đại, vừa quản lý nhiều cơ sở làm đẹp uy tín, bác sĩ Ngô Kiều Khanh (Dr Anna Khanh) đề cao khả năng làm việc thông minh hơn làm việc chăm chỉ.

Bác sĩ Ngô Kiều Khanh tốt nghiệp chuyên ngành da liễu, nghiên cứu sâu trong lĩnh vực chăm sóc da bằng công nghệ hiện đại. Sau khi tốt nghiệp, chị có nhiều năm tu nghiệp, học hỏi tại nhiều nước tiên tiến trên thế giới như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Ý, Đức,… Được đi nhiều, trải nghiệm nhiều nền văn hóa khác nhau cho chị cái nhìn mới mẻ và đa dạng hơn về sự nghiệp và cuộc sống. Đó cũng chính là nền tảng vững chắc cho chị có được nhiều thành tựu mà nhiều người mơ ước như ngày hôm nay.

Được đi nhiều nơi cho bác sĩ Kiều Khanh một cách nhìn mới về cuộc sống và sự nghiệp

Nhắc đến những địa chỉ uy tín trong lĩnh vực làm đẹp, đặc biệt là điều trị da lão hóa ít ai không biết đến cái tên bác sĩ Ngô Kiều Khanh, hay còn được gọi là bác sĩ Anna Khanh. Để có thể gây dựng được thương hiệu đó, tay nghề không phải là tất cả. Mới bước qua tuổi 30 nhưng bác sĩ Kiều Khanh đã gây dựng cho mình nhiều cơ sở làm đẹp uy tín với lượng khách đông đảo. Chị cho rằng mỗi người để tận dụng được tài năng của mình, để có thể phát triển toàn diện trong xã hội nhiều cạnh tranh như hiện nay cần phải liên tục trau dồi và học thêm nhiều thứ, kinh doanh cũng là một trong số đó.

“Tôi luôn mong muốn có nhiều thời gian hơn mỗi ngày để được học thêm, được hoàn thiện và phát triển bản thân ở chiều sâu. Nếu một ngày không học hỏi được thêm điều gì đó mới thì cảm giác rất bức bối, khó chịu, tôi không quen cảm giác đó”.

Chị luôn mong muốn có nhiều thời gian hơn mỗi ngày để học hỏi và phát triển bản thân

Vừa phát triển các cơ sở kinh doanh, vừa nâng cao tay nghề bác sĩ, lại tham gia nhiều khóa học chuyên sâu về lĩnh vực mình theo đuổi và cả kinh doanh, bác sĩ Ngô Kiều Khanh dường như chưa bao giờ cảm thấy kiệt sức hay uể oải vì khối lượng công việc nhiều. Thay vào đó, chị luôn trở thành nguồn động lực, truyền cảm hứng và năng lượng tích cực cho đồng nghiệp và những người xung quanh. Xử lý một khối lượng công việc khổng lồ mỗi ngày, bác sĩ Kiều Khanh cho rằng xây dựng phương pháp làm việc thông minh và khoa học là điều cần có:

“Không nhất thiết mình phải dậy thật sớm, làm việc thật khuya như nhiều tấm gương doanh nhân được nhắc đến nhiều trong sách vở. Đơn giản hãy tạo một thói quen làm việc mà mình cảm thấy dễ đạt được năng suất cao nhất. Bạn không cần phải dành quá nhiều giờ ngập đầu vào công việc mà từng phút trôi qua, hãy làm những công việc thực sự có ý nghĩa và giá trị”.

Bác sĩ luôn đề cao phương pháp làm việc thông minh hơn làm việc chăm chỉ

Là một phụ nữ hiện đại và thành đạt, bác sĩ Ngô Kiều Khanh cho rằng nhiều người trẻ hiện nay quá kén chọn, dẫn đến họ bỏ lỡ mất nhiều cơ hội được phát triển bản thân. Khi ra trường thì mong muốn đi làm ngay, có ngay một công việc lý tưởng như mình mơ ước với mức thu nhập cao. Nhiều người ngại học thêm, xem tấm bằng cử nhân đại học, cao đẳng là quá đủ để có thể chọn cho mình một công việc lý tưởng mà quên mất rằng xã hội ngoài kia vẫn rất rộng lớn:

“Ngay cả khi bạn đã đạt được ước mơ của mình rồi thì cách duy nhất và tốt nhất để bạn duy trì và phát triển bản thân mình hơn, đó chính là không ngừng học hỏi. Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc dừng sự nghiệp học tập của mình lại ngay cả khi tôi đã đạt được một số thành tựu nhiều người mong ước. Đó vừa là mong muốn, cũng chính là nhu cầu của tôi mỗi ngày”.

Chị khuyên người trẻ nên không ngừng học tập và tích lũy kiến thức, kinh nghiệm của mình mỗi ngày

Không có thước đo hay chuẩn mực nào cho sự thành công và hạnh phúc. Tuy nhiên, khi bạn đã nỗ lực hết mình, tìm những phương pháp thông minh, hiệu quả và tận dụng tối đa những gì mình có thể để làm việc, bạn đã đạt được một nửa mục tiêu của mình. Với bác sĩ Kiều Khanh, sự học luôn bất tận, khi chị có được đôi cánh đủ khỏe để bay, thế giới đối với chị lại càng thêm rộng lớn.

Bác sĩ Chuyên Khoa I Da Liễu Ngô Kiều Khanh

Giấy phép hành nghề số: 049194

Có 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh trực trẻ hoá da không xâm lấn với Thermage, Laser, Filler và Botox...

Đã đi tu nghiệp ở nhiều nước trên thế giới như: Thuỵ Sĩ, Ý, Đức, Hàn Quốc, Thái Lan, Đài Loan...

Một trong những bác sĩ trẻ tham gia Hội nghị Da Liễu Quốc Tế tổ chức lại Milan, Ý.

T. Tâm

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/nu-bac-si-tre-chia-se-kinh-nghiem-lam-viec-nang-suat-va-danh-thoi-gian-cho-ban-than-71287.html)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY