Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Nữ MC gây tranh cãi khi phát ngôn: Không thể hiểu nổi tại sao nhiều người lại mặc đồ bộ ra đường?

Trong 1 show tám chuyện chị em, MC Đại Ngọc Trâm cho rằng: Sợ nhất là nhìn hình ảnh của những người mặc đồ bộ đúng kiểu chợ, loại có vải bèo bèo, thậm chí còn đi xe máy chạy vòng vòng.

Mới đây, trong chương trình truyền hình "tám" về chuyện của các chị em phụ nữ, ở chủ đề "các mẹ mặc gì khi ở nhà", một MC của chương trình tên Đại Ngọc Trâm đã có phát ngôn gây tranh cãi.

Cụ thể, Đại Ngọc Trâm cho rằng: Sợ nhất là nhìn hình ảnh của những người mặc đồ bộ đúng kiểu chợ, loại có vải "bèo bèo". Thậm chí là lấy xe máy chạy vòng vòng, không thể hiểu nổi tại sao có thể mặc bộ đồ như vậy ra đường?

Đại Ngọc Trâm tỏ ý thắc mắc, không hiểu sao chị em ra đường có thể mặc đồ bộ.

Sau khi nghe Đại Ngọc Trâm nói xong, 3 MC còn lại của chương trình là diễn viên Tuyền mập, Triệu Ái Vy (vợ của ca sĩ Dương Ngọc Thái) và Hana Giang Anh đều phì cười đồng ý với quan điểm này.

Thái độ của 3 MC sau khi nghe quan điểm của Đại Ngọc Trâm (từ trái qua: Triệu Ái Vy, Hana Giang Anh và diễn viên Tuyền mập)

Ngoài ra, cả 4 MC cũng bàn luận không ít về phong cách ăn mặc ra đường hiện nay của các chị em, như "mặc đồ ngủ với găng tay chống nắng", thậm chí là... thả rông khi ra đường.

Diễn viên Tuyền mập cho rằng: Nhiều người phụ nữ cho rằng khi có gia đình, có con rồi, họ không còn nhiều thời gian chăm lo cho bản thân mình nữa. Có những bạn nghĩ rằng thôi kệ, ván đã đóng thuyền rồi, quan trọng bây giờ con mình sạch sẽ chồng mình ngon cơm, mình cứ xuề xoà như vậy. Tôi nghĩ họ không phải muốn xuề xoà, họ làm vậy là bởi không đủ thời gian lo cho mình.

Ngay khi được đăng tải, đoạn cắt của video clip đã thu hút đông đảo sự tranh cãi của cư dân mạng. Theo họ, cái nhìn của 4 MC khá phiến diện về "đồ bộ", tại nơi họ ở, việc phụ nữ mặc đồ bộ ra đường là chuyện rất bình thường, không có gì đáng phê phán.

Thậm chí trên TikTok, nhiều cư dân mạng đã lấy lại đoạn âm thanh của 4 MC và mặc đồ bộ để chứng minh quan điểm của Đại Ngọc Trâm là sai lầm.

Một vài bình luận nổi bật:

- Mặc đồ chợ mà không thiếu nợ là được nha các chị yêu ơi, chứ mặc đồ hiệu nợ tiền triệu thì cũng lạ lắm à nghen!

- Nhiều chuyện thật sự, rồi người ta không có tiền phải mặc đồ bộ, vì hoàn cảnh thế này thế nọ nữa, chẳng hiểu sao áp đặt quan điểm ăn mặc lên người khác thế?

- Từ khi nào mặc đồ bộ lại là bất lịch sự khi đi ra đường vậy? Mẹ tôi mặc đồ bộ nuôi được 8 anh em nhà tôi đây, không ai nói ra nói vào gì nhé!

- Đồ bộ hay đồ hiệu còn tuỳ vào túi tiền người ta nữa, lịch sự là được mà sao phải đem cái này ra bàn luận nhỉ?

Nữ MC gây tranh cãi khi phát ngôn: Không thể hiểu nổi tại sao nhiều người lại mặc đồ bộ ra đường? - Ảnh 4.

Quan điểm ăn mặc của các MC trong chương trình làm khán giả không mấy hài lòng.

Trước đó, cả Đại Ngọc Trâm và Triệu Ái Vy đều bày tỏ quan điểm dù ở hoàn cảnh nào, môi trường đi làm hay ở nhà, cả hai đều luôn tươm tất, "mướt mát". Theo Triệu Ái Vy: Chồng mình đi làm về mệt thấy mình luộm thuộm như vậy chắc đi luôn? Riêng Hana Giang Anh, cô thích mặc các bộ đồ thể thao ở nhà vì nhìn năng động.

Được biết, đây là chương trình truyền hình xoay quanh chủ đề về chị em phụ nữ, mỗi số các MC sẽ cùng đem ra một câu chuyện để "mổ xẻ". Tập này đã gây tranh cãi khi nói về chuyện ăn mặc của chị em.

Còn theo các bạn, mặc đồ bộ ra đường có phải thiếu "tươm tất" không?

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/nu-mc-gay-tranh-cai-khi-phat-ngon-khong-the-hieu-noi-tai-sao-nhieu-nguoi-lai-mac-do-bo-ra-duong-20200805185853226.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY