Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Nước ép cần tây rẻ bèo giúp giảm cân hiệu quả, lại giúp thư giãn ngủ ngon tốt cho sức khỏe

Thường xuyên sử dụng nước ép cần tây giúp bạn có thể phòng ngừa bệnh tật, giảm cân, tăng cường hệ tiêu hóa.

Nước ép cần tây giúp kiểm soát huyết áp

Khi bạn thường xuyên sử dụng nước ép cần tây giúp kiểm soát được mức huyết áp của mình vô cùng hiệu quả. nguyên nhân là trong thành phần của rau cần tây chứa chất 3-n-butylphthalide trong cần tây sẽ làm giảm hormone gây căng thẳng và giúp giãn các cơ quanh mạch máu, giúp bạn kiểm soát tốt huyết áp của mình.

Nước ép cần tây ngừa rối loạn tiêu hóa

Khi bạn uống nước ép cần tây có khả năng chữa nhiều loại rối loạn tiêu hóa và là một bài thuốc nhuận tràng rất hiệu quả. bởi vì loại nước ép này chứa rất nhiều chất xơ mà chất xơ có thể ngăn ngừa táo bón giúp thành ruột của bạn hoạt động đều đặn, trơn tru.

Ảnh minh họa

Nước ép cần tây chống viêm

Trong thành phần dinh dưỡng của nước ép cần tây có tính kháng viêm cao nhờ có chứa hợp chất hữu cơ polyacetylene có tác dụng ức chế viêm cấp tính trong các bệnh về xương như viêm xương khớp, bệnh gút, vô cùng hiệu quả… bên cạnh đó, các chất này còn giảm nhẹ các rối loạn hô hấp như viêm phế quản, hen suyễn rất tốt cho cơ thể của con người.

Nước ép cần tây hỗ trợ giảm cân

Nếu bạn muốn giảm cân thì đừng quên loại nước ép này, bởi khi bạn uống nước ép cần tây giúp quá trình giảm cân sẽ trở nên hiệu quả hơn rất. trong loại nước này rất ít calo và cũng giúp bạn no lâu, giúp bạn sẽ dễ dàng kiểm soát cơn thèm ăn đốt cháy năng lượng dư thừa trong cơ thể.

Nước ép cần tây trị chứng mất ngủ

Khi bạn muốn điều trị rối loạn giấc ngủ hoặc mất thì đừng quên loại nước ép cần tây này. trong rau cần tây chứa hàm lượng magie cũng như tinh dầu trong nước ép có tác dụng làm dịu thần kinh giúp cho bạn có thể thư giãn và tận hưởng giấc ngủ ngon.

Theo Khỏe và đẹp

Link bài gốc Lấy link

http://www.khoevadep.com.vn/nuoc-ep-can-tay-re-beo-giup-giam-can-hieu-qua-lai-giup-thu-gian-ngu-ngon-tot-cho-suc-khoe-search/?id=239336

Theo Khỏe và đẹp

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/nuoc-ep-can-tay-re-beo-giup-giam-can-hieu-qua-lai-giup-thu-gian-ngu-ngon-tot-cho-suc-khoe/20221029033327552)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Bạn có thể giúp cả gia đình có trái tim khỏe mạnh chỉ nhờ 7 bước đơn giản sau, theo khuyến cáo của các chuyên gia tim mạch.
  • Một cơ thể có khỏe mạnh hay không phụ thuộc rất nhiều vào một hệ tiêu hóa khỏe mạnh.
  • Dầu dừa rất tuyệt vời trong bảo vệ sức khỏe tim mạch, giảm cân, giảm viêm nhiễm, chăm sóc tóc và da, chữa hăm tã cho bé và giúp mẹ có nguồn sữa dồi dào.
  • Cần tây là một loại rau gia vị được sử dụng phổ biến trong các món ăn hàng ngày, tuy nhiên, ít người biết những lợi ích cho sức khỏe của loại thực phẩm này.
  • Dấp cá là cây gia vị được nhiều người yêu thích. Rau dấp cá có mùi vị hơi tanh, có tác dụng tiêu ung thũng, lợi tiểu, chống viêm, được coi như một kháng sinh thực vật.
  • Rau cần có hai loại, cần ta và cần tây. Để dùng đúng trong chữa bệnh, ta nên biết rõ tính năng của từng loại.
  • Cần tây mang lại rất nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể nên có khả năng phòng chống một số bệnh nguy hiểm, đặc biệt là chứng huyết áp cao
  • Theo Đông y, bạch chỉ có tác dụng tán phong trừ thấp, thông khiếu, giảm đau, tiêu thũng trừ mủ,Cây bạch chỉ còn có tên gọi khác là bách chiểu, chỉ hương, cửu lý trúc căn, đỗ nhược, hòe hoàn, lan hòe, linh chỉ, ly hiêu, phương hương,... Cây được trồng làm Thu*c, chủ yếu thích hợp ở miền núi cao, lạnh như ở Sa Pa, Tam Đảo hoặc nơi có khí hậu tương tự.
  • Tăng huyết áp là một chứng bệnh thường gặp tại cộng đồng, ngoài những cơn đau đầu, hoa mắt, chóng mặt... ảnh hưởng đến công tác và lao động, nghiêm trọng hơn, nếu không được kiểm soát và điều trị tốt, tăng huyết áp dễ gây tai biến mạch máu não để lại di chứng liệt và tàn phế, thậm chí gây Tu vong.
  • Là Thu*c có tác dụng giảm đau, hạ sốt và chống viêm nên ibuprofen được dùng trong rất nhiều trường hợp như thống kinh, nhức đầu, làm các thủ thuật về răng, viêm khớp dạng thấp
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY