Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Ông bố siêu nhân giải cứu con gái khỏi chiếc gương bất ngờ đổ sập

Một ông bố tại Trung Quốc đã phản ứng vô cùng nhanh nhẹn khi lấy thân mình che chắn cứu cô con gái nhỏ khỏi bị đè bởi chiếc gương lớn bất ngờ đổ sập.

Theo Nhân Dân Nhật báo, 1 ông bố tại Trung Quốc đã phản ứng cực kỳ nhanh nhẹn để giải cứu con gái nhỏ mới biết đi khỏi bị đè bởi chiếc gương soi đổ sập.

Trước khi vụ việc xảy ra, gia đình 4 người sống ở thành phố Cáp Nhĩ Tân, đông bắc Trung Quốc, đang cùng nhau thư giãn, chơi đùa trong phòng khách. Bỗng nhiên, 1 bé gái ném bóng lên không trung và bất ngờ mất đà, ngã về phía sau làm đổ chiếc gương soi dựng bên tường. Trong khoảnh khắc tưởng chừng chiếc gương sẽ đổ sập lên người bé gái nằm dưới sàn, ông bố đứng từ bên kia căn phòng đã kịp thời lao tới, lấy thân mình che chắn cứu con.

Ông bố siêu nhân giải cứu con gái khỏi chiếc gương bất ngờ đổ sập - Ảnh 2.

Khoảnh khắc ông bố phản ứng cực nhanh cứu con gái khỏi bị gương đè. Ảnh: Nhân Dân nhật báo.

Sau khi được đăng tải hôm 14.8, đoạn phim thu hút hơn 500.000 lượt xem trên Weibo chỉ chưa đầy 1 ngày. Cảm phục trước phản ứng nhanh nhạy của bố cứu con gái, hàng nghìn cư dân mạng đã đặt biệt hiệu là "ông bố siêu nhân".

"Ông bố này thật tuyệt vời! Anh ấy phản ứng quá nhanh. Một người cha siêu anh hùng!", một người bình luận.

"Cuộc giải cứu ngoạn mục nhất từ trước đến nay! Thật đáng kinh ngạc về sức mạnh mà cha mẹ có được khi họ cố gắng bảo vệ con cái", người khác bình luận.

Tuy nhiên, 1 số cư dân mạng khác cũng lên tiếng góp ý gia đình cần cố định gương soi chắc chắn hơn, tránh những mối nguy xảy đến cho các em bé.

Theo Lao động

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/ong-bo-sieu-nhan-giai-cuu-con-gai-khoi-chiec-guong-bat-ngo-do-sap-20200816170924593.htm)

Chủ đề liên quan:

bốn phương cứu con

Tin cùng nội dung

  • Không chỉ giúp đứa trẻ hở hàm ếch phẫu thuật thành công, bác sĩ Nguyễn Đức Khải còn giúp người mẹ bị tâm thần của bé vui vẻ, tỉnh táo hơn. Sau khi được bác sĩ cho ra viện, người mẹ này đã tự mình mang những đồng xu 5000 đến cảm ơn bác sĩ.
  • (MangYTe) - Đứa con lớn mắc u não, 5 năm chữa trị với 9 lần phẫu thuật, đứa bé bị bệnh đao....Bao năm gồng mình chạy chữa cho 2 con, đã khiến cho gia đình anh Hoàng kiệt quệ. Chia sẻ với gia đình anh Hoàng, nhiều bạn đọc đã giúp đỡ số tiền hơn 105 triệu đồng.
  • Chiếc xe phanh kít lại nhưng vẫn va phải chồng tôi khiến anh bị thương, lúc đó chồng tôi đau lắm, vậy mà anh còn quờ quạng tìm con tôi.
  • (MangYTe) - Sau vụ T*i n*n thập tử nhất sinh vào đúng ngày dẫn bạn gái đi đăng kí kết hôn, anh Biên trở thành chàng thanh niên tàn tật. Người mẹ nuốt nước mắt ra Toà xin được giải phóng cho cô con dâu hụt. Và giờ bà lại khóc mong con tha tội vì nhà quá nghèo không thể cùng con ở lại nơi bệnh viện sau 2 năm ròng chữa trị.
  • (MangYTe) Khoảng năm 7-8 năm trở lại đây, khi dịch bệnh hoành hành, nhiều hộ nuôi tôm ở ĐBSCL phải lâm vào cảnh treo ao, lỗ lã. Tuy nhiên, cho đến nay, nhiều người nông dân khẳng định vẫn muốn gắn bó với con tôm. Để có thể vực dậy ngành tôm ở ĐBSCL, Nhà nước cần có những giải pháp thắt chặt mối liên kết giữa người nuôi và doanh nghiệp; đặc biệt là hỗ trợ tín dụng để nông dân cải tạo vùng nuôi và tái sản xuất.
  • Zimbabwe-Con voi non vụng về ngã ngửa dưới hồ nước được voi cái đầu đàn giải cứu kịp thời và may mắn không bị bầy sư tử gần đó ăn thịt.
  • (MangYTe) - Kể từ lúc chào đời, cuộc sống của bé Khải đã gắn liền với các bệnh viện bởi căn bệnh suy giảm miễn dịch bẩm sinh thể nặng. Để cứu sống bé, bệnh viện đã có chỉ định ghép tủy từ người chị ruột, nhưng chi phí cần tới hơn 500 triệu đồng, trong khi gia đình nghèo đã bán hết cả ruộng lẫn ao.
  • (MangYTe) - Mới 8 tuổi Thiên Ân đã trải qua 9 lần phẫu thuật, 31 lần xạ trị, hóa trị 16 lần bởi căn bệnh u não ác tính. Người em của Thiên Ân thì bị tim bẩm sinh....Cả gia đình giờ chỉ còn ruộng dưa hấu nhưng không có người mua. Còn cuốn sổ đỏ cũng đã được mang đi cầm cố sau những lần cho con nhập viện.
  • (MangYTe) - Cô gái 19 tuổi gầy trơ xương đang nằm thoi thóp trên giường bệnh với vết thương nhiễm trùng ở ổ bụng. 6 năm chống chọi với căn bệnh ung thư buồng trứng quái ác đã cướp của cô bé tất cả mọi thứ. Cô bé giờ chỉ còn nơi bám víu cuối cùng là bà ngoại đã hơn 70 tuổi nay bệnh, mai đau.
  • (MangYTe) - Cách đây 4 tháng, Hùng bị T*i n*n giao thông khi đang trên đường đi phụ hồ về. Vụ T*i n*n khiến Hùng chấn thương sọ não dẫn đến co rút tứ chi. Hoàn cảnh gia đình vốn đã khó khăn nay lại càng khó khăn. Anh Dũng chạy xe ôm, bòn từng đồng vẫn không đủ tiền chữa bệnh cho con.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY