Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Phán đoán xem ai là mẹ ruột của đứa trẻ, câu trả lời sẽ tiết lộ thái độ của bạn đối với người xung quanh, chống đối hay thân thiện

Trong cuộc sống này, tính cách sẽ quyết định được việc bạn có xây dựng được tương lai thăng hoa viên mãn hay không?

Ai trong cuộc sống cũng mong mình gặt hái được nhiều điều may mắn và thành công. Nếu như không được giàu có như bao người thì cũng được tận hưởng cuộc sống bình yên bên người thân. Bạn có bao giờ tò mò về thái độ sống của mình đối với người xung quanh không. Dưới đây là trắc nghiệm thú vị giúp bạn khám phá điều đó. Cùng thử nhé!

Hãy nhìn vào hình sau và đoán xem ai là mẹ ruột của đứa trẻ?

A: Cô A là mẹ đứa trẻ

Bạn có xu hướng né tránh người khác. Thông qua sự lựa chọn này có thể thấy được, bạn là người luôn tin tưởng vào mẹ. Thuở thơ ấu, bạn nhận được nhiều sự chăm sóc của mẹ, cơ bản là được đáp ứng mọi yêu cầu. Khi trưởng thành, bạn không dễ dàng thiết lập một mối quan hệ mới vì bạn thiếu cảm giác an toàn và phải mất một thời gian dài để hòa hợp. Do đó, đối với môi trường mới lạ, hoặc phải làm quen với người lạ, bạn thật sự cảm thấy rất khó khăn. Điều này cũng khiến cho việc kết nối bạn bè của bạn bị hạn chế vì bạn có xu hướng né tránh người khác.

B: Cô B là mẹ đứa trẻ

Bạn có xu hướng gần gũi và thân thiện với người khác. Thông qua sự lựa chọn này có thể thấy được bạn là người độc lập, luôn có trực giác tốt, sống lạc quan và tích cực, luôn tin tưởng người khác dù là người lạ. Thuở thơ ấu, có thể bạn là một đứa trẻ ngoan ngoãn, cố gắng thể hiện bản thân để giành được sự khen ngợi của bố mẹ. Khi lớn lên, bạn được hình thành tính cách gần gũi với người khác, khi hòa đồng với mọi người, bạn sẽ quan tâm đến những gì người khác nghĩ về mình. Bạn sẽ gắn bó với một người giỏi hơn mình về mọi mặt để có được cảm giác an toàn và thân thuộc.

C: Cô A và cô B đều không phải là mẹ đứa trẻ

Bạn có xu hướng chống lại người khác. Thông qua sự lựa chọn này có thể thấy rằng bạn là người có tính cách nổi loạn, có đôi lúc bất cần và chỉ muốn làm theo ý mình. Thuở thơ ấu, bạn không nhận được nhiều sự giúp đỡ từ mẹ, điều này khiến bạn mất tự chủ. Tận sâu trong tâm hồn này, bạn là người rất mạnh mẽ, luôn cố gắng và nỗ lực rất nhiều để không tụt hậu so với người khác. Nếu bạn muốn có được điều gì đó, bạn sẽ tự mình để giành lấy, không cần sự giúp đỡ của người khác. Theo bạn, hợp tác với người khác rõ ràng là một sự khó khăn, bạn tâm niệm rằng tốt nhất là làm việc một mình. Bạn không thích tâm sự khó khăn của bản thân với bất cứ ai và muốn tự mình giải quyết.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

(Nguồn: Sohu)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/phan-doan-xem-ai-la-me-ruot-cua-dua-tre-cau-tra-loi-se-tiet-lo-thai-do-cua-ban-doi-voi-nguoi-xung-quanh-chong-doi-hay-than-thien-20200821154516805.chn)

Chủ đề liên quan:

trắc nghiệm tâm lý

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY