Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Chọn một hộp quà muốn mở ra nhất, bạn sẽ biết Tết Nguyên Đán năm nay gặp hỷ sự gì, phát tài phát lộc hay cuộc sống tinh thần mỹ mãn

Ai trong cuộc sống cũng mong mình gặp được nhiều điều tốt đẹp, đặc biệt là tình duyên và tài vận.

Tử vi học có nói, trời sinh mỗi người mỗi số mệnh, không phải ai sinh ra cũng gặp được nhiều may mắn, mọi thành công có được đều đánh đổi bằng sự nỗ lực và cố gắng không ngừng. năm mới tết đến, người người nhà nhà đều hy vọng mình gặp được nhiều may mắn, nếu như không thể giàu có như bao người thì ít nhất cuộc sống tinh thần cũng thăng hoa mỹ mãn. dưới đây là trắc nghiệm thú vị giúp bạn biết được trong tết nguyên đán này, bạn sẽ gặp được hỷ sự gì. cùng thử nhé!

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

(Nguồn: Sohu)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chon-mot-hop-qua-muon-mo-ra-nhat-ban-se-biet-tet-nguyen-dan-nam-nay-gap-hy-su-gi-phat-tai-phat-loc-hay-cuoc-song-tinh-than-my-man-20200124152817663.chn)

Tin cùng nội dung

  • Không cần nhiều chi tiết cầu kỳ, tác giả đã đem đến cách cảm nhận tinh tế, xác thực về đời sống thời nay.
  • Trường đời dạy cho bạn nhiều điều hơn bất cứ trường đại học nào mang lại. Cuộc sống không hề màu hồng như khi bạn còn là sinh viên, cũng không dễ dàng như bạn nghĩ.
  • Đằng sau mỗi một nụ cười, là điều gì ẩn dấu phía sau? Lẽ nào chẳng có một tình bạn chân thực, mà chỉ có sự vĩnh hằng của lợi ích?
  • Trong tiết trời lạnh giá cuối năm, vượt qua quãng đường hơn 100km từ Hà Nội về xóm Ưng, xã Phú Vinh, Tân Lạc (Hòa Bình), chúng tôi đã ghé thăm cậu bé bất hạnh bị bỏ rơi trong hang đá, bị gắn với tin đồn “ma rừng”.
  • Cuộc sống tinh thần ở người cao tuổi (NCT) có tính chất nền tảng, quyết định điều khiến nhịp độ lão hóa. Ngược lại, mục đích cơ bản của việc làm chậm sự lão hóa, kéo dài tuổi thọ là nhằm kéo dài thời gian lao động có ích và ước vọng sống lâu, khỏe mạnh.
  • Theo PGS. TS. Trần Hậu Khang, GĐ BV Da liễu Trung ương, dị ứng ngày nay được coi là bệnh của cuộc sống hiện đại, có thể xảy ra với mỗi người, mỗi gia đình.
  • Tôi năm nay 29 tuổi, từ nhỏ đến lớn luôn có một mục tiêu gì đó để phải làm và theo đuổi.
  • Khoảng 3 năm nay, em luôn cảm thấy mệt mỏi với cuộc sống, rất lo lắng cho tương lai. Vì em là gay nên có nhiều điều phải suy nghĩ...
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Những nhà nghiên cứu y học đang tìm hiểu hậu quả của chế độ ăn uống đối với tâm trạng cũng như sức khoẻ tinh thần. Hiện tượng này đôi lúc được gọi là mối quan hệ giữa thức ăn và tâm trạng. Có rất nhiều câu hỏi vẫn chưa được trả lời. Ví dụ như việc thiếu vitamin có làm cho con người dễ bị trầm cảm hơn không? Có phải thực phẩm chức năng chỉ giúp cải thiện sức khoẻ tinh thần của người bị suy dinh dưỡng? Cần cung cấp bao nhiêu thực phẩm chức năng là đủ để cải thiện sức khoẻ tinh thần của môt người
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY