Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Vào phòng riêng của bạn trai, tôi nhìn xuống gầm giường rồi vội lao ra khỏi phòng: Thứ có mùi như xác thạch sùng lật tẩy bí mật ghê tởm

Bạn trai chạy theo, nắm tay giải thích nhưng tôi không chấp nhận được, đẩy anh ta ra.

Tôi từng tự hào khoe với mọi người rằng mình có một người bạn trai rất tốt. Huy, bạn trai tôi, có ngoại hình điển trai, công việc ổn định, còn có sẵn nhà riêng do bố mẹ mua tặng. Bố mẹ anh từng nói không muốn sống chung với con dâu vì sợ nảy sinh mâu thuẫn, mua nhà cho Huy với hi vọng vợ chồng tôi sẽ sống thoải mái, hạnh phúc.

Vì cả 2 đều bận bịu công việc nên chúng tôi chỉ gặp nhau vào cuối tuần. Sau những lần đi chơi, ăn uống, Huy đều đưa tôi vào khách sạn. Đã trưởng thành, kinh tế vững vàng nên tôi cũng không quá khắt khe "chuyện ấy". Tôi còn nghĩ nếu có thai thì sẽ tổ chức đám cưới chứ không có gì đáng lo lắng. Có vài lần, Huy gạ gẫm tôi chuyện gần gũi ở nhà anh ấy nhưng tôi từ chối. Tôi cũng không bao giờ vào phòng riêng của Huy mà chỉ ở phòng khách, phòng bếp thôi.

Ảnh minh họa.

Hôm kia là sinh nhật bạn trai. Tôi mua bánh kem, chuẩn bị cho anh ấy một món quà bất ngờ. Đó là cái đồng hồ đeo tay hơn 10 triệu đồng. Chúng tôi cùng ăn tối trong ánh nến và tiếng nhạc nhẹ nhàng, lãng mạn. Đến 9 giờ tối, Huy bảo tôi vào phòng anh nằm nghỉ (tôi uống mấy lon bia nên hơi chóng mặt), còn anh sẽ dọn dẹp. Vào phòng bạn trai, tôi nằm trên giường nhưng lại ngửi thấy mùi gì khó chịu, giống như mùi thạch sùng chết.

Tò mò, tôi lấy cái đèn pin đặt trên bàn làm việc, rọi xuống các hốc tủ, gầm giường để tìm thử xác con thạch sùng ở đâu? Và rồi tôi bàng hoàng khi thấy mấy cái bao cao su đã sử dụng vứt ở bên trong gầm giường đầy bụi. Tôi dụi mắt mình vài lần mới tin đây là sự thật. Vậy là bạn trai đã cắm cho tôi mấy cái sừng to tướng.

Tôi tức giận lao ra khỏi phòng, đi thẳng ra ngoài sân lấy xe máy. Huy thấy sắc mặt tôi hầm hầm tức tối thì vội chạy theo, nắm tay tôi lại, hỏi đã xảy ra chuyện gì? Tôi bảo anh ta tự xem lại trong gầm giường của mình đi rồi hãy hỏi tôi. Nghe thế, Huy khựng người lại rồi rối rít xin lỗi. Anh ta nói chỉ yêu một mình tôi thôi nhưng vì có nhu cầu cao trong "chuyện ấy" nên mới lầm lỡ vài lần. Huy thề thốt, hứa hẹn sau này sẽ không dẫn bất cứ người con gái nào khác về căn nhà này nữa. Tôi hất tay anh ta ra, bảo cần nghỉ ngơi và suy nghĩ thấu đáo mọi chuyện.

Sau hôm đó, Huy nhắn tin, gọi điện liên tục với hi vọng tôi tha thứ cho anh ta. Tôi yêu Huy thật lòng, cũng chưa từng nghĩ sẽ lấy ai làm chồng ngoài anh. Nhưng bây giờ, tôi hoang mang, không biết nên dừng lại hay tiếp tục với một người đàn ông đào hoa nữa?

1

Theo Phụ nữ mới

Link bài gốc Lấy link

https://phunumoi.net.vn/vao-phong-rieng-cua-ban-trai-toi-nhin-xuong-gam-giuong-roi-voi-lao-ra-khoi-phong-thu-co-mui-nhu-xac-thach-sung-lat-tay-bi-mat-ghe-tom-d313873.html

Theo Phụ nữ mới

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/vao-phong-rieng-cua-ban-trai-toi-nhin-xuong-gam-giuong-roi-voi-lao-ra-khoi-phong-thu-co-mui-nhu-xac-thach-sung-lat-tay-bi-mat-ghe-tom/20240609041233684)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY