Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Phan Văn Đức – Nhật Linh lần đầu tiết lộ tên đầy đủ của cô con gái cưng

Võ sĩ gây choáng khi tốc độ ra đòn sánh ngang huyền thoại Lý Tiểu Long

Mới đây, vợ cầu thủ trẻ Phan Văn Đức đã chia sẻ về việc lập trang cá nhân cho cô con gái Dâu Tây trên MXH Instagram. Cùng với đó, vợ chồng trẻ này cũng công khai tên đầy đủ của cô con gái đầu lòng là “Phan Nhã Thùy An”.

Ngay sau khi trang cá nhân của bé Dâu Tây trên Instagram được lập, đã có hơn 1.000 lượt theo dõi chỉ sau chưa đầy 1 tiếng được mẹ "giới thiệu". Sau đó, dưới phần bình luận, rất nhiều lời khen, lời chúc đã được gửi đến gia đình nhỏ của Phan Văn Đức. Cặp đôi Phan Văn Đức và Nhật Linh đang trải qua những ngày hạnh phúc nhất khi đón cô con gái Dâu Tây chào đời sau quãng thời gian rất dài chờ đợi.

Trước đó, chiều ngày 7/8, đúng 16h47 phút, bé Dâu Tây chào đời, nặng 3,7 kg. Những hình ảnh đầu tiên của bé trong vòng tay bố mẹ được các fan chia sẻ rất nhiều trong những ngày qua.

Do đó, việc các giải đấu tạm hoãn vì dịch bệnh vô tình trở thành điều thuận lợi với Văn Đức bởi anh có thể dành trọn thời gian của mình bên vợ và bé Dâu Tây. Đó là may mắn mà không phải cầu thủ nào cũng có được bởi đặc thù công việc.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/phan-van-duc-nhat-linh-lan-dau-tiet-lo-ten-day-du-cua-co-con-gai-cung-post90971.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY