Kinh tế xã hội hôm nay

Phát hiện nữ sinh 15 tuổi Tu vong trên sông

MangYTe - Nạn nhân được người dân phát hiện Tu vong trôi trên sông trong tư thế nằm ngửa, mặc áo phông cộc tay và quần sooc...

Trao đổi với pv vào chiều nay (12/7), đại diện ubnd xã đầm hà, huyện đầm hà (quảng ninh) cho biết, sáng cùng ngày người dân sinh sống trên địa bàn phát hiện thi thể một thiếu nữ trôi trên sông đầm hà đoạn gần cầu đầm hà. ngay sau đó vụ việc được cấp báo cho cơ quan chức năng thụ lý giải quyết.

Thi thể thiếu nữ được người dân phát hiện trôi trên sông đầm hà đoạn gần cầu đầm hà.

Theo đó, khi nhận được thông tin của quần chúng nhân dân, chính quyền xã Đầm Hà cử lực lượng nhanh chóng có mặt tại nơi phát hiện vụ việc tiến hành bảo vệ hiện trường. Do vụ việc vượt quá thẩm quyền nên chính quyền sở tại đã báo cáo cơ quan chức năng cấp trên thụ lý giải quyết; đồng thời tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và xác minh danh tính nạn nhân.

Qua xác minh bước đầu của cơ quan chức năng, nạn nhân được xác định là cháu N.T.P (15 tuổi), trú tại Đầm Buôn (xã Đầm Hà) và được phát hiện Tu vong trong tư thế nằm ngửa, mặc áo phông cộc tay và quần sooc. Trước đó 1 ngày, gia đình nạn nhân cho biết, cháu P. đi khỏi nhà và không liên lạc được.

Sau khi hoàn thiện các thủ tục cần thiết, cơ quan chức năng bàn giao thi thể nạn nhân xấu số cho gia đình lo hậu sự và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Đức Tùy

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/phat-hien-nu-sinh-15-tuoi-tu-vong-tren-song-20210712182718289.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY