Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Phó Tổng Giám Đốc Hoài Thương –Nữ Hoàng Số 1 X-M NATURE tháng 6/2020

Liên tục khẳng định mình trong giới kinh doanh online cô gái Hoài Thương luôn dẫn đầu và đã đạt Top 1 của thương hiệu X-M Nature trong tháng 6 với doanh số hơn 3 tỉ.

Xuất thân không phải dân kinh doanh nhưng Hoài Thương lại có một cái duyên với kinh doanh rất đặc biệt. Với cô, kinh doanh online đã giúp cô thay đổi và có cuộc sống hạnh phúc hơn như ngày hôm nay. Đó là một cuộc sống không phải căng thẳng và dằn vặt mình vì đồng tiền, một cuộc sống vui vẻ làm những công việc mà mình yêu.

Phó Tổng Giám Đốc Hoài Thương –Nữ Hoàng Số 1 X-M NATURE tháng 6/2020 - Ảnh 1

Hoài Thương ( Tên đầy đủ Nguyễn Thị Thương) sinh ra và lớn lên tại vùng biển quê nghèo của người con xứ Huế. Hiện tại Hoài Thương đang sinh sống, làm việc ở Hồ Chí Minh. Là đứa con của Đất Huế, gia đình quanh năm gắn bó với nghề biển, ngày con cá con tép, gia đình đông anh em, cuộc sống cơ cực, cái nghèo, cái khó cứ thế bám suốt gia đình Hoài Thương.

Cũng lý do đó, kết thúc học lớp 9 Hoài Thương khép lại giảng đường học trò ngây ngô, dập tắt những Ước mơ Hoài bão. Quyết định vào Nam ( Thành Phố Hồ Chí Minh) để bắt đầu Hành Trình Cuộc Sống Mới, vẽ tiếp những giấc mơ của đời mình. Ở Sài Gòn, Hoài Thương đã thử qua rất nhiều việc, nào là phục vụ quán ăn, chạy bàn tiệc cưới, cho đến làm thiệp cưới, củng chỉ mong kiếm được tiền trang trải cuộc sống, phụ giúp gia đình.

Cho đến 2016 Hoài Thương lấy chồng, sinh con. Cuộc sống trở nên khó khăn hơn khi một mình chồng đi làm nuôi 2 mẹ con, vốn dĩ Hoài Thương là người Phụ Nữ thích Tự Lập, Tự Chủ Tài Chính cho riêng mình, không muốn phụ thuộc vào ai, chính vì thế Hoài Thương quyết định chọn lựa KDOL làm việc, để có thời gian chăm sóc gia đình, con cái, nhưng vẫn kiếm được tiền. Được người bạn giới thiệu, Hoài Thương chọn lựa kinh doanh Mỹ phẩm cùng người bạn, khởi nghiệp với số vốn 0đ, Không kinh nghiệm, không kiến thức, không được sự Ủng hộ từ gia đình và chồng.

Phó Tổng Giám Đốc Hoài Thương –Nữ Hoàng Số 1 X-M NATURE tháng 6/2020 - Ảnh 2

Nhiều Thử thách cứ đua nhau ập đến, khó khăn chồng chất khó khăn, cứ tưởng chừng như Hoài Thương không thể làm được, nhưng với sự Nỗ Lực, Phấn Đấu không ngừng nghĩ, sau hơn 1 năm kinh doanh, Hoài Thương gặt hái được thành tích, thay đổi được bản thân, cuộc sống ổn định hơn, xây dựng riêng cho mình 1 hệ thống Phát Triển.

Phó Tổng Giám Đốc Hoài Thương –Nữ Hoàng Số 1 X-M NATURE tháng 6/2020 - Ảnh 3

Cho đến 1 ngày đẹp trời, Hoài Thương gặp Chủ Tịch Công ty GNI, có những buổi gặp mặt, trò chuyện, được chị chia sẻ, Hoài Thương vỡ òa với những giá trị chị trao Hoài Thương. Thuộc típ người không muốn dậm chân tại chỗ, ý chí tiến lên mỗi ngày Hoài Thương quyết định đầu quân gia nhập kinh doanh cùng X-M Nature, chỉ khi Hoài Thương là con dân của X-M Nature Hoài Thương chắc chắn phát triển lên 1 tầm mới.

Phó Tổng Giám Đốc Hoài Thương –Nữ Hoàng Số 1 X-M NATURE tháng 6/2020 - Ảnh 4

Đúng gần 1 năm đến với X-m Nature, Hoài Thương như tìm thấy đỉnh vinh quang, được trải nghiệm nhiều giá trị tuyệt vời, được du lịch đẳng cấp 5*, được toả sáng với thế mạnh của mình trong công ty, khẳng định vị trí tầm nhìn của mình. X-M Nature là đứa con thứ 2 của Hoài Thương, là hơi thở, là xương máu. Hoài Thương quyết tâm dốc hết sức tin tưởng, đồng hành phát triển xây dựng 1 đế chế X-M Nature bền vững, phá đảo thị trường kinh doanh online. Yêu thương gắn kết lan toả giá trị tự hào về XM Nature.

Phó Tổng Giám Đốc Hoài Thương –Nữ Hoàng Số 1 X-M NATURE tháng 6/2020 - Ảnh 5

T. Tâm

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/pho-tong-giam-doc-hoai-thuong-nu-hoang-so-1-x-m-nature-thang-6-2020-71140.html)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY