Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Phương pháp tắm trắng da đơn giản tại nhà

Bạn có thể tắm trắng da tại nhà bằng phương pháp vô cùng đơn giản mà không tốn kém.

Từ lâu làn da trắng hồng rạng rỡ đã trở thành niềm mơ ước của hầu hết chị em phụ nữ châu Á. Tuy mốt da nâu, da ngăm đen đang lên ngôi nhưng phần đông, chị em vẫn muốn sở hữu làn da trắng mịn. Bởi da trắng dễ chọn trang phục, dễ chọn màu tóc hơn và cũng bắt mắt hơn theo quan niệm truyền thống phương Đông.

Bạn có thể tắm trắng da tại nhà vô cùng đơn giản.

Khi tắm trắng tại các spa hay thẩm mỹ viện không đảm báo chất lượng, chị em sẽ được dùng những tinh chất có tác dụng tẩy trắng cực mạnh. tuy kết quả đến nhanh hơn nhưng cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ như: da nhăn nheo, chảy xệ, nhanh lão hóa... sau khi tắm trắng tại spa, bạn phải có một liệu trình chăm sóc da thật đặc biệt, phức tạp và hầu như bị phụ thuộc vào mỹ phẩm để duy trì làn da trắng sáng.

Có nhiều cách tắm trắng đơn giản hơn giúp chị em có làn da láng mịn bằng những nguyên liệu tự nhiên, vừa an toàn, tiết kiệm chi phí mà hiệu quả cũng không thua kém gì các loại mỹ phẩm đắt tiền.

Tắm cùng nguyên liệu thiên nhiên

Dầu olive: Hãy thoa dầu olive lên da trước khi tắm. Dầu olive hoặc dầu dừa cung cấp chất dưỡng ẩm thiên nhiên ngấm sâu vào làn da giúp da mềm mại và khỏe mạnh hơn nhiều. Thực hiện 1 tuần/1 lần.

Tắm với sữa : Xà phòng hóa chất sẽ khiến da bạn bị khô mặc dù nó tạo cảm giác sạch hơn là dầu tắm vì sau khi dùng dầu tắm, bạn thấy da mình nhờn nhờn. Nhưng thực chất xà phòng hóa chất chứa những thành phần không tốt cho da, khiến lỗ chân lông bị bít kín, không thở được và không cung cấp độ ẩm cần thiết cho da. Vì thế hãy tập thói quen dùng sữa tươi để tắm.

Tắm với mật ong: Mật ong có tác dụng chống lão hoá da rất tốt nên khi tắm với mật ong sẽ có tác dụng làm cho da mềm mại, giữ ẩm tốt và cơ thể có mùi thơm rất dễ chịu và quyến rũ.

Tắm với giấm: Cho khoảng 0,5 lít giấm vào bồn tắm sẽ giúp cho da sáng lên, tăng sự đàn hồi của da.

Lời khuyên:

Dù bạn áp dụng cách tắm trắng nào đi nữa nhưng khi ra ngoài nhất định phải thoa kem chống nắng kết hợp dưỡng và tẩy da ch*t mỗi ngày.

- Khi da lên tone hạn chế dùng nhiều chanh khi tắm rửa, bởi đây chính là nguyên nhân gây bắt nắng.

- Bạn có thể cho hỗn hợp vào tủ lạnh 10 phút trước khi đắp, giúp hỗn hợp bám dính hơn.

Kết hợp xoa bóp

Tắm kết hợp với xoa bóp sẽ giúp lưu thông máu, kích thích sâu trong da, làm sạch các lỗ chân lông và tác động đến các tuyến mồ hôi và tạo cảm giác vô cùng dễ chịu.

Theo Hải Đường/Tiêu dùng

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.vn/khoe-dep/tam-trang-da-tai-nha-bang-phuong-phap-don-gian-23944.html

Theo Hải Đường/Tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/phuong-phap-tam-trang-da-don-gian-tai-nha/20210315051545270)

Tin cùng nội dung

  • Đi sửa sắc đẹp để vui xuân, đón Tết, nhiều phụ nữ bị hủy hoại nhan sắc vì những người không có chuyên môn. Không chỉ thủng má, rách mũi, lật mí mắt, hậu quả của tai biến gây biến dạng gương mặt nạn nhân.
  • (MangYTe) - Không hài lòng với dáng mũi, mũi lại thâm và xanh sau nâng tại một thẩm mỹ viện gần nhà, cô gái 28 tuổi (Hà Nội) đã buộc phải tháo chỉ vào cuối tuần qua.
  • Gần đây có nhiều video lan truyền trên các mạng xã hội, một số diễn đàn bàn chuyện tẩy trắng “siêu tốc” hay dùng xà bông (soap) “tắm trắng tức thì”.
  • Với một số bệnh mãn tính trên da như bệnh chàm, bệnh vảy nến và phát ban. Việc điều trị không dễ dàng ngay cả khi đã dùng nhiều loại Thu*c tốt nhất.
  • Một người mẫu tạp chí Playboy phải sống với những vết sẹo xấu xí sau đợt điều trị rạn da hỏng tại một viện thẩm mỹ.
  • Hàng ngày, chúng ta phải tiếp xúc với rất nhiều chất gây ô nhiễm, bụi bẩn, hóa chất, vân vân. Duy trì thói quen tắm rửa vào buổi tối sau khi đi làm về, không chỉ tốt cho sức khỏe, mà còn giúp thư giãn.
  • SKĐS-Những khi mệt mỏi, căng thẳng, bạn có thể giải tỏa stress bằng liệu pháp tắm nước lá với các loại thảo dược thiên nhiên.
  • Để có làn da trắng sáng, mịn màng như bây giờ, Quỳnh Nga đã kiên trì tắm trắng bằng sữa tươi và cam đều đặn 2 lần/tuần.
  • Để có làn da đẹp, trước hết phải chăm lo cho sức khỏe và phòng tránh bệnh tật. Thế mà đôi khi vì để có nước da trắng người ta lại dại dột mang bệnh vào người.
  • Với lượng tinh dầu perila aldehyde và limonene cao, chứa nhiều vitamin C, hoạt chất oxy hóa cao… lá tía tô có tác dụng tốt trong việc tắm trắng da, giúp da căng mịn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY