Thuốc A - Z hôm nay

Hướng dẫn sử dụng thuốc và biệt dược tìm theo danh mục, dạng thuốc, cơ chế tác dụng, dược động học, chỉ định, chống chỉ định, liều lượng, tác dụng phụ

Piascledine 300 - Thuốc điều trị nha chu, đau khớp

Piascledine 300, Thuốc điều trị nha chu, Thuốc điều trị đau khớp.

Viên nang: Hộp 15 viên.

Thành phần

Mỗi 1 viên

Cao toàn phần không xà phòng hóa dầu quả bơ 10mg.

Cao toàn phần không xà phòng hóa dầu đậu nành 200mg

Dược lực học

Bệnh hư khớp (M : hệ vận động).

Bệnh cận răng (A : bộ máy tiêu hóa và chuyển hóa). Thuốc có tác động dinh dưỡng.

Chỉ định

Khoa miệng:

Điều trị bổ trợ trong các bệnh nha chu.

Khoa thấp khớp:

Điều trị bổ trợ trong các chứng đau ở khớp.

Có thai và cho con bú

Dữ liệu trên động vật:

Không có dữ liệu đáng tin cậy về khả năng gây quá thai khi thử nghiệm trên động vật.

Dữ liệu lâm sàng:

Trên lâm sàng, cho đến nay chưa có dữ liệu đầy đủ để đánh giá về khả năng gây dị dạng hay độc đối với bào thai của Piasclédine khi sử dụng Thuốc này trong thời gian mang thai. Do thận trọng, không nên dùng Piasclédine trong thời gian mang thai.

Tác dụng phụ

Hiếm khi gây ợ có mùi chất béo, có thể tránh bằng cách uống Thuốc trong khi ăn.

Liều lượng, cách dùng

1 viên/ngày, uống Thuốc trong khi ăn. Uống Thuốc với nhiều nước.

Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Điều trị (https://www.dieutri.vn/p/piascledine-300/)

Tin cùng nội dung

  • Theo Đông y, bướm bạc có vị hơi ngọt, tính mát, có tác dụng thanh nhiệt, giải biểu, khai uất, hòa lý, lương huyết, tiêu viêm. Dân gian nước ta dùng nó làm Thuốc giảm đau, trị ho, bạch đới, tê thấp.
  • PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng, Trưởng khoa Nhi, BV Bạch Mai cho PV báo Sức khỏeĐời sống điện tử biết, bệnh viêm khớp tưởng chừng chỉ xảy ra ở người lớn nhưng với trẻ nhỏ cũng có thể mắc bệnh. Y học gọi đó là viêm khớp thiếu niên, thậm chí ở những trẻ nhỏ hơn lứa tuổi thiếu niên, chỉ từ 2-3 tuổi.
  • Chỉ coi là có bệnh gút khi tăng acid uric máu đi kèm với sự lắng đọng acid uric và gây tổn thương ở khớp hay những tổ chức khác.
  • Việc lạm dụng hay hiểu sai về Thu*c chống viêm, giảm đau hiện nay khiến người bệnh xương khớp “diệt” luôn cả tuyến thượng thận và nhiều cơ quan khác trong cơ thể
  • Khớp có cấu tạo để chịu được trọng lực lớn. Mỗi bao khớp chứa đầy chất lỏng hoạt dịch đệm và nuôi dưỡng sụn.
  • (Mangyte) - Tôi 46 tuổi, bị viêm xoang mạn và đã dùng Thông xoang tán được 5 hộp. Hiện tại, tôi còn bị bệnh khớp.
  • Sau khi khảo sát 1.600 nhân viên văn phòng, các nhà khoa học Anh thuộc Tổ chức chăm sóc sức khỏe Nuffield Health đã phát hiện hơn 1/4 bị đau khớp gối triền miên.
  • Tôi bị đau khớp đã nhiều năm rồi, uống đủ các loại Thuốc mà vẫn chưa hết bệnh. Tôi nghe nói có phương pháp Shiatsu điều trị đau khớp rất hay. Mangyte có thể cho biết về phương pháp này? Nếu tôi muốn điều trị thì đến đâu? Xin cám ơn các bác sĩ trên mangyte.vn! (Đông Mai - tranthi…@gmail.com)
  • Dược liệu dâu tằm bao gồm nhiều bộ phận của cây dâu: lá (tang diệp), cành (tang chi), quả (tang thầm), vỏ rễ (tang bạch bì) và tầm gửi cây dâu (tang ký sinh).
  • Viêm khớp có thể do chấn thương; do sử dụng quá mức ổ khớp; do bệnh lý hoặc do tuổi già (lão hóa)... Thường người bệnh có các triệu chứng như: sưng, đỏ, nóng, đau, cứng khớp và giới hạn biên độ hoạt động của khớp.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY