Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Profile của Hoàng Thiệu - trai đẹp Người ấy là ai có chuyện tình đang hot trên MXH

Profile của Thiệu được nhắc đến khá chi tiết trong phần giới thiệu của Người ấy là ai.

Đã ở những tập cuối cùng nhưng "Người ấy là ai" mùa 3 vẫn chứng minh sức hút của mình. Bằng chứng là người người nhà nhà đang bàn tán rôm rả về "cú nổ" hẹn hò của Hương Giang và CEO Matt Liu sau khi tập đặc biệt được phát sóng.

Bên cạnh couple chính, một trai đẹp khác cũng nhận về nhiều sự chú ý là Nguyễn Hoàng Thiệu. Sau khi chương trình phát sóng, màn công khai tình yêu của Thiệu và bạn gái viral trên MXH. Bên cạnh nhiều lời khen có cánh cho cặp đôi, câu chuyện đời tư của chàng trai này cũng khiến anh chàng đối diện với nhiều luồng ý kiến trái chiều.

Hoàng Thiệu bỗng trở thành người được gọi tên trên khắp các diễn đàn mạng.

Nguyễn Hoàng Thiệu.

Về nhan sắc, Hoàng Thiệu xứng đáng được xếp vào hàng cực phẩm với gương mặt điển trai, sáng sủa. Cả dàn khách mời gồm Đức Phúc, Hoà Minzy, Gil Lê và ViruSs đều hết lời khen ngợi càng nhìn Thiệu càng thấy đẹp trai.

Và để xứng đáng với Hương Giang, profile của Hoàng Thiệu cũng phải rất gì và này nọ. Theo giới thiệu tại "Người ấy là ai", Hoàng Thiệu sinh ra và lớn lên tại TP.HCM nhưng từng có 4 năm học tập, sinh sống tại Đài Loan. Bởi vậy sau khi về Việt Nam, Thiệu quyết định mở hệ thống bánh Đài Loan.

Hoàng Thiệu tại Đài Loan.

Hiện tại, Hoàng Thiệu đang là ông chủ trẻ của hệ thống bánh.

Chia sẻ về bản thân mình, Hoàng Thiệu tự nhận xét mình có tính cách khá vui vẻ. Tuy nhiên nhiều khi anh chàng cũng thích dành thời gian ở một mình để sống chậm lại, suy nghĩ về quãng thời gian đã qua.

"Trong công việc, anh luôn là một người có quan điểm và chính kiến riêng. Anh kiên định nhưng nhất quyết không phải người bảo thủ, anh luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến từ người đối diện và tiếp thu cho dù người đó có là ai vì anh nghĩ mỗi người đều có thể cho anh những bài học bổ ích" - Hoàng Thiệu chia sẻ thêm trong đoạn clip giới thiệu bản thân.

Hoàng Thiệu nói về bản thân.

Có điều, Hoàng Thiệu đã là trai có chủ. Chuyện tình yêu của Thiệu và bạn gái tên Thuý Vi đã lấy đi rất nhiều nước mắt của khách mời lẫn khán giả.

Theo chia sẻ của Thiệu và Vi, 3 anh em Hoàng Thiệu quen 3 chị em gái Thuý Vi nhưng cả 2 cặp anh chị đều đã chia tay trong sự ồn ào. Chính vì vậy, khi đến với bạn gái, Hoàng Thiệu cảm thấy vô cùng khó xử nên anh quyết định lựa chọn "Người ấy là ai" để công khai mối quan hệ với hai bên gia đình.

Hoàng Thiệu và bạn gái tại "Người ấy là ai".

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/hoang-thieu-trai-dep-nguoi-ay-la-ai-dang-duoc-goi-ten-tren-cac-nhom-hoi-la-ai-20200808184248698.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY