Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Midu bất ngờ hé lộ đời sống tình cảm khi chia tay Phan Thành trong chương trình Người ấy là ai vừa phát sóng

Câu chuyện của em thật sự rất giống với quá khứ của chị. Khi nghe em kể, da gà chị nổi lên và khi đó Hương Giang có nhìn qua chị. Chị biết điều đó, Midu trải lòng.

fMới đây, tập mới nhất của

Diễm Quỳnh Cho biết mình từng trải qua hai tình yêu với hai chàng trai khác nhau và cả hai lần đều bị lừa dối, phản bội. Chàng trai đầu tiên cô yêu được 4 năm, anh ấy chăm sóc cô rất tốt nhưng chính vì bên cạnh nhau lâu như vậy nên việc bị phản bội là điều Diễm Quỳnh không thể chấp nhận nên đã chia tay.

Chàng trai thứ hai không mang đến cho cô cảm giác an toàn nên đã quyết định chấm dứt mối tình này. Bởi thế, cô luôn đưa ra tiêu chí đầu tiên trong tình yêu chính là sự chung thủy.

Ngay khi nghe câu chuyện, Hương Giang quay sang nhìn Midu đầy ẩn ý. Lập tức, hot girl Midu đã trải lòng: "Câu chuyện của em thật sự rất giống với quá khứ của chị. Khi nghe em kể, da gà chị nổi lên và khi đó Hương Giang có nhìn qua chị. Chị biết điều đó".

"Sau những vấp ngã, mình cần phải tỉnh táo hơn để xác định, tạm cho những điều kiện như đẹp trai, hào hoa... chỉ là xếp sau. Điều em cần là một người thật thà, chung thủy.

Có một người con trai đã khuyên chị là trong tình yêu, đừng cho người ta cái mà họ muốn nhất, phải khiến họ có cảm giác theo đuổi em", cô tiếp lời.

Những lời tâm sự đầy chân thành của Midu nhận được nhiều sự đồng cảm của khán giả. Dù không nói rõ ra tuy nhiên nhiều người đều biết đến câu chuyện tình yêu từng gây xôn xao cư dân mạng của Midu.

Midu là hot girl nổi tiếng của Sài thành. Cô và Phan Thành từng được coi là một trong những cặp đôi trai tài gái sắc của showbiz Việt. Nếu Phan Thành là doanh nhân thành đạt, giỏi giang thì Midu cũng cực kì tài năng, xinh đẹp.

Cả 2 công khai tình cảm và đính hôn vào cuối năm 2014, đồng thời lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào năm 2015. Tuy nhiên không lâu sau đó, chàng thiếu gia bị Midu từ hôn vì phát hiện anh có "người thứ 3" là hot girl Cà Mau tên Thúy Vi.

Hậu đường ai nấy bước, Phan Thành hẹn hò với tiểu thư Trương Minh Xuân Thảo nhưng cuộc tình ấy cũng tan vỡ sau đó, còn Midu chọn cuộc sống độc thân vui vẻ. Hot girl Sài thành vẫn đang đợi một nửa phù hợp của cuộc đời mình.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/midu-bat-ngo-he-lo-doi-song-tinh-cam-khi-chia-tay-phan-thanh-trong-chuong-trinh-nguoi-ay-la-ai-vua-phat-song-20200513092324615.chn)

Tin cùng nội dung

  • S*x là một trong những yếu tố để duy trì hạnh phúc lứa đôi. Tuy nhiên 25 điều về S*x sau đây có thể bạn chưa biết đầy đủ.
  • Thời gian thực sự có khả năng chữa lành vết thương. Bạn chỉ cần 11 tuần để vượt qua nỗi đau tình tan (thời gian cần thiết để hồi phục sau một cuộc ly hôn là 18 tháng) kết quả nghiên cứu mới.
  • Cô ấy cảm thấy có lỗi khi tôi biết chuyện cô ấy đã quen người khác. Tôi biết mình đang có gia đình nên cũng không có quyền đòi hỏi nhiều nhưng vì quá yêu mà tôi chẳng biết phải làm sao.
  • Mặc dù có rất nhiều loại Thu*c và phương pháp điều trị có thể làm tăng sự ham muốn T*nh d*c, song chế độ ăn uống vẫn được xem là tốt nhất khi đề cập đến vấn đề nhạy cảm này
  • Nếu một cặp vợ chồng nào đó mà vẫn còn nguyên vẹn niềm đam mê tình ái như thuở ban đầu – đó là điều hiếm có. Thường là những câu chuyện về đời sống T*nh d*c bị sụt trôi đi theo năm tháng
  • Quế dồi dào canxi, chất xơ, sắt, flavanol, mangan, và một số chất chống oxy hóa nên có nhiều lợi ích bất ngờ cho sức khỏe.
  • Nhiều người coi hoạt động T*nh d*c chỉ là những hành vi giao hợp đơn thuần, nhưng T*nh d*c còn có ý nghĩa nhiều hơn thế.
  • Hội chứng này thường xuất hiện trong các khung giờ cao điểm như lúc mới ngủ dậy, sắp ăn trưa, đang học bài hay trước khi đi ngủ.
  • Có rất nhiều nguyên nhân gây vô sinh, ngoài lý do trục trặc trong bộ máy vận hành còn có một kẻ âm thầm, không dấu hiệu, lặng lẽ và rất bất ngờ.
  • Thời gian thực sự có khả năng chữa lành vết thương. Bạn chỉ cần 11 tuần để vượt qua nỗi đau tình tan (thời gian cần thiết để hồi phục sau một cuộc ly hôn là 18 tháng) kết quả nghiên cứu mới.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY