Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Nếu bạn muốn giữ chân một người phụ nữ, chỉ cần nắm bắt ba điểm này

Để tình yêu được vẹn toàn, để mối quan hệ không đi vào ngõ cụt, bên cạnh việc tự chăm sóc cho bản thân thì bạn còn phải biết cách chăm lo cho “nửa kia” của mình nữa. Dưới đây là 3 điểm bất kỳ người đàn ông nào cần nắm bắt để giữ chân người phụ nữ của đời mình.

Phụ nữ muốn được bảo vệ

Ảnh minh họa.

Bản năng của đàn ông là bảo vệ và nuôi dưỡng gia đình mình. Nhưng với xã hội hiện đại bây giờ, khi người ta có ít dịp phải đụng đến tay chân, thì sự bao bọc về tinh thần là quan trọng hơn rất nhiều.

Phụ nữ khao khát có được cảm giác đó từ người đàn ông. Họ muốn một người đàn ông mà dù bất cứ xẩy ra chuyện gì cũng có thể bình tĩnh giải quyết để dựa vào, mặc dù đó có là rắc rối với pháp luật, côn đồ, hay chỉ đơn giản là bênh vực cô ấy khi có chuyện xảy ra.

Muốn làm được điều đó, bạn nên học cách xử lý mọi việc một cách bình tĩnh, đừng thường xuyên tỏ ra quá lo lắng trước mặt cô ấy, và khi có chuyện xảy ra, phản ứng đầu tiên của bạn nên là: "Không sao, em yên tâm, anh sẽ giải quyết được". Thái độ của bạn với mọi việc trong cuộc sống ảnh hưởng rất lớn đến việc cô ấy có tin tưởng bạn là người có thể bảo vệ mình được không.

Nếu có vấn đề xảy ra trong cuộc sống của cô ấy về việc gia đình, công việc, hay bạn bè, hãy lắng nghe và đưa ra lời khuyên, thay vì cố giải quyết vấn đề hộ cô ấy. Sự cổ động bằng tinh thần này có ý nghĩa hơn rất nhiều.

Phụ nữ muốn được chiều chuộng, trở nên đặc biệt

Chiều cô ấy, và làm những điều bạn nghĩ rằng sẽ khiến cô ấy vui và bạn cảm thấy thoải mái. Đừng hy sinh bản thân để làm gì vì một người con gái, và tình yêu lâu dài đòi hỏi sự tự nguyện chứ không phải nhường nhịn hay chịu đựng. Hãy luôn quan tâm đến cô ấy, hỏi han, và thỉnh thoảng mua cho cô ấy những món quà tặng bất ngờ. Mát xa cho cô ấy sau một ngày ở ngoài mệt mỏi, nấu cho cô ấy vài món đơn giản trong một tuần bận bịu. Làm được những việc đấy thành thạo thì sẽ hay hơn, nhưng cái quan trọng hơn cả vẫn là ý nghĩa của việc làm ấy. Phụ nữ đánh giá rất cao những sự quan tâm nhỏ nhặt và ngẫu nhiên, nó sẽ để lại ấn tượng sâu đậm hơn rất nhiêu.

Một người đàn ông đào hoa luôn có nhiều phụ nữ xung quanh. Hãy làm cho cô ấy cảm thấy thật sự đặc biệt, và hơn những người con gái khác để cô ấy không phải cảm thấy lo nghĩ ghen tuông không cần thiết. Nói cho cô ấy những điều khiến bạn cảm thấy yêu cô ta, và không có ai khác ngoài cô ấy có thể đáp ứng được những điểm này.

Phụ nữ muốn được khen đẹp

Việc đơn giản nhất để bạn có thể giúp người mình yêu thương cảm thấy đẹp hơn là dùng lời khen. Một lời khen chân thành và cụ thể sẽ là động lực cho người con gái chăm sóc bản thân mình kỹ hơn khi thấy cố gắng được ghi nhận.

Tuy nhiên, công việc của bạn ở đây không phải chỉ đơn giản dành tặng lời khen, mà phải thực sự làm cô ấy thấy rằng mình đẹp, mình hơn những người con gái khác, và bạn hài lòng thế nào về vẻ bề ngoài của cô ấy. Nếu phụ nữ có thể tự tin vào ngoại hình của họ, nền công nghiệp làm đẹp sẽ không thể trở nên phát triển như thế.

Một cô gái đẹp sẽ cảm thấy tự tin rằng mình giữ được người yêu, và càng cố gắng hơn để làm cho bản thân còn đẹp hơn nữa.

1

Theo Thu Hiền/Công lý & Xã hội

Link bài gốc Lấy link

https://xahoi.congly.vn/neu-ban-muon-giu-chan-mot-nguoi-phu-nu-chi-can-nam-bat-ba-diem-nay-319485.html

Theo Thu Hiền/Công lý & Xã hội

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/neu-ban-muon-giu-chan-mot-nguoi-phu-nu-chi-can-nam-bat-ba-diem-nay/20240331100544457)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY