Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

PSG quyết giữ Mauro Icardi lại sân Công viên các hoàng tử

Tin thể thao nổi bật 30/5: Manchester United sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giải cứu “viên ngọc quý” của Italy

Mauro icardi gia nhập psg theo hợp đồng chuyển nhượng từ inter milan ở kì chuyển nhượng  hè 2019. tại đây, tiền đạo người argentina đã có màn thể hiện rất tốt, thuyết phục ban lãnh đạo psg ra quyết định mua đứt anh trong kì chuyển nhượng tới. sau 31 lần ra sân, icardi đã ghi được 20 bàn thắng trên mọi đấu trường và trở thành một trong những sát thủ không thể thiếu trên hàng công của hlv thomas tuchel.

Trong bối cảnh sắp chia tay 2 tiền đạo vào cuối mùa giải này là edinson cavani cùng eric maxim choupo-moting, hơn lúc nào hết đội chủ sân công viên các hoàng tử cần chiêu mộ vị trí tiền đạo để bổ sung vào vị trí trống đó.

Tại inter milan, icardi bị coi là người thừa nên bản thân cầu thủ 27 tuổi này cũng không muốn trở lại giuseppe meazza. bản thân icardi đã đồng ý mọi điều khoản cá nhân, bao gồm lương thưởng cũng như thời hạn hợp đồng với psg. vấn đề duy nhất ngăn cản sát thủ này ở lại psg là số tiền mua đứt 70 triệu euro trong hợp đồng cho mượn đã ký trước đó. psg vừa phải cân đối để không vi phạm luật công bằng tài chính (ffp) của uefa vừa phải khắc phục khó khăn hậu covid-19 nên việc bỏ từng đó tiền để mua đứt tiền đạo sát thủ yêu thích khiến ban lãnh đạo psg cũng phải cân nhắc.

Theo nguồn tin từ italia, sau nỗ lực phàm phán trong thời gian dài, pgs đã đạt thỏa thuận với inter về giá chuyển nhượng. cụ thể, psg đã đồng ý mua đứt icardi với giá 50 triệu euro có thể lên đến 57 triệu tùy thuộc vào thành tích của sát thủ tại sân công viên các hoàng tử.

Nếu không có gì thay đổi, một thông báo chính thức sẽ được đưa ra trong tuần tới, qua đó chấm dứt đồn đoán liên quan đến tương lai của cựu thủ quân Inter.

D.L

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/psg-quyet-giu-mauro-icardi-lai-san-cong-vien-cac-hoang-tu-post81020.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY