Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Quang Hải sai lầm thế nào, mất những gì sau scandal lộ tin nhắn nhạy cảm?

Scandal của Quang Hải không dừng lại ở câu chuyện cá nhân, đó là bài học cho chính những đồng nghiệp khác và cả những người làm công việc quản lý, hỗ trợ sự nghiệp cho cầu thủ.

Sai lầm đầu tiên của đội Quang Hải

Sáng sớm ngày 23/6, Quang Hải thừa nhận Facebook cá nhân bị xâm phạm bất hợp pháp. Sau khi xoá hết những dòng trạng thái tiêu cực mà hacker đăng, Quang Hải đã khẳng định sẽ nhờ Cục An ninh mạng Việt Nam vào cuộc tìm cho ra thủ phạm.

Thế nhưng, anh còn viết: "Hành vi sử dụng trái phép và phát tán những điều riêng tư của người khác lên MXH là hành vi xâm phạm nghiêm trọng đến quyền cá nhân và luật pháp". Đây được xem là sai lầm trong bước đầu tiên xử lý khủng hoảng của Quang Hải và người quản lý.

 - Ảnh 1.

Không những thế, vì Quang Hải là nam cầu thủ, hình ảnh của anh bị hoen ố nhiều trong mắt các fan nữ. Các trang mạng xã hội chứng minh, niềm tin của CĐV nữ đối với tiền vệ 23 tuổi đang ở mức rất thấp, cảm tưởng như họ vừa bị phản bội.

Vì phát triển trong ngành thể thao – giải trí, dấu ấn chuyên môn và hợp đồng quảng cáo có mối liên hệ mất thiết. Nếu thi đấu hay, tạo sức ảnh hưởng lớn, giành nhiều danh hiệu, Quang Hải vẫn sẽ là cái tên thu hút. Tuy nhiên, ở thời điểm này, Quang Hải đang sa sút ở cả hai khía cạnh.

 - Ảnh 4.

Cách để kéo Quang Hải ra khỏi khủng hoảng lúc này đều đi chung về một nguồn là im lặng và toả sáng trên sân cỏ. Ảnh: Tùng Lê.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/quang-hai-sai-lam-the-nao-mat-nhung-gi-sau-scandal-lo-tin-nhan-nhay-cam-20200624172403288.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY