Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Quảng Ninh: Cấp cứu nữ du khách bị đuối nước trong ngày nghỉ lễ

(MangYTe) Khoảng 8h30 sáng nay (30/4), một nữ du khách khi tắm biển tại khu vực đảo Ti-tốp thì bị đuối nước. Hiện, nữ du khách này đang được cấp cứu tích cực tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh.

Nạn nhân được xác định là bà Đ.T.L.P (SN 1966, trú tại quận Nam Từ Liên, Hà Nội).

Thông tin ban đầu từ Ban quản lý Vịnh Hạ Long, bà P. cùng gia đình có chuyến du lịch trên tàu ngủ đêm Emeraude QN-1266 để tham quan vịnh Hạ Long. Đến khoảng 8h30 ngày 30/4, trong khi đang tắm biển tại khu vực đảo Ti-tốp, bà P. bị đuối nước ngạt thở.

Ngay khi xảy ra sự việc, các lực lượng chức năng đã phát hiện, khẩn trương sơ cứu và dùng xuống cao tốc bà P. vào cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh.

Theo thông tin từ lãnh đạo bệnh viện Đa khoa tỉnh, khi nhập viện, bà P. trong tình trạng ngừng tim, ngừng thở, đồng tử giãn tối đa. Sau khi được các y bác sỹ cấp cứu tích cực, bệnh nhân có tuần hoàn trở lại, huyết áp thấp, hôn mê sâu và thở hoàn toàn qua máy. Bệnh nhân có tiên lượng nặng và hiện đang tiếp tục được tích cực cứu chữa tại khoa Hồi sức tích cực của Bệnh viện.

Ngay sau khi nắm thông tin vụ việc, lãnh đạo ubnd tỉnh yêu cầu các lực lượng chức năng khẩn trương cấp cứu du khách gặp nạn, tiếp tục tăng cường lực lượng cứu hộ cứu nạn trên vịnh hạ long trong dịp lễ 30/4-1/5.

Mạng Y Tế
Nguồn: Kinh tế nông thôn (https://kinhtenongthon.vn/quang-ninh-cap-cuu-nu-du-khach-bi-duoi-nuoc-trong-ngay-nghi-le-post18970.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY