Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Quang Vinh vừa đi Hà Giang đã mê luôn thứ nước tắm lá Thuốc của người Dao đỏ, về rồi mà kêu nhớ da diết

Những hoạt động mà Quang Vinh trải nghiệm ở Hà Giang vô cùng thú vị nhé!

Hành trình của quang vinh đi việt nam đã đến với điểm cực bắc của tổ quốc - tỉnh hà giang. chuyến đi lần này còn có thêm sự đồng hành của mc đinh phương nam, cùng nhau khám phá rất nhiều điều thú vị ở mảnh đất vùng cao này.

Quang Vinh vừa đi Hà Giang đã mê luôn thứ nước tắm lá Thuốc của người Dao đỏ, về rồi mà kêu nhớ da diết - Ảnh 1.

Trong ngày đầu tiên, quang vinh và đinh phương nam đã cùng leo lên đồi chè, nơi có cây chè tuyết shan hơn 300 tuổi. cũng tại đây, cả ekip còn được tham dự vào những hoạt động vô cùng náo nhiệt của đồng bào người dao như nhảy sạp, chơi trò chơi nâng gậy, xem điệu múa chuông, tục nhảy lửa...

Vào buổi tối chính là hoạt động được xem là thú vị nhất nhì chuyến đi này mà khi trở về rồi, quang vinh vẫn còn thích thú tới mức hỏi mọi người xem có chỗ nào ở sài gòn có không, đó chính là tắm nước lá Thuốc của người dao đỏ. nước được nấu từ 12 loại lá khác nhau, cho vào những chiếc bồn rồi vào ngâm mình. một điểm chú ý khi tắm nước lá này chính là không được ngâm quá lâu.

Sáng hôm sau, quang vinh và đinh phương nam đã dậy sớm, cùng trải nghiệm hoạt động làm bánh giày, tự tay giã bánh như những người dân bản. sau đó chính là hành trình đi đến các địa điểm nổi tiếng như đèo mã pì lèng, cột cờ lũng cú...

Mặc dù trong chuyến đi này gặp mưa, mây mù che đi khá nhiều nhưng cảnh quan nơi đây vẫn đẹp và hoành tráng vô cùng, đến mức quang vinh không nói nên lời còn đinh phương nam thì liên tục cảm thán rằng không có máy ảnh nào có thể ghi lại hết và cũng không có ngôn từ nào có thể diễn tả đủ.

Chuyến đi lần này khiến đinh phương nam vô cùng thích thú, không chỉ bởi được trải nghiệm nhiều hoạt động ở nhiều địa điểm khác nhau mà còn bởi được quang vinh take care (chuẩn bị, lo lắng) chu đáo, đầy đủ... thế là thay vì phải tự mò mẫm từng địa điểm, chuẩn bị mọi thứ từ đầu đến cuối thì đinh phương nam chỉ việc tập trung trải nghiệm mà thôi. nếu như không có người nào lo lắng chu đáo như vậy cho mỗi chuyến đi, chúng ta cũng có thể nhờ đến những đơn vị kết nối như wow holiday để mọi chuyến đi dễ dàng hơn (wow holiday là nền tảng đặt phòng, vé máy bay, combo nghỉ dưỡng trực tuyến, kết nối dễ dàng các doanh nghiệp và cá nhân với các khách sạn, resort, trung tâm vui chơi giải trí chất lượng 4 sao trở lên).

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/quang-vinh-vua-di-ha-giang-da-me-luon-thu-nuoc-tam-la-thuoc-cua-nguoi-dao-do-ve-roi-ma-keu-nho-da-diet-20200910182920434.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY