Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Ra mắt kính AR không dây Coolpad Xview: 2 phiên bản, giá từ 10 triệu đồng

LG đang nghiên cứu kính AR có trọng lượng siêu nhẹ

Bài liên quan

LG đang nghiên cứu kính AR có trọng lượng siêu nhẹ

Bằng sáng chế kính AR với camera “thò thụt” vừa được Huawei đăng ký

Apple có thể sẽ ra mắt kính thực tế tăng cường AR vào năm sau

Về ngoại hình, sản phẩm kính thông minh Xview có thiết kế giống kính râm thông thường, tuy nhiên so với các sản phẩm cùng loại nó có độ dày ít hơn đáng kể. Sản phẩm này có hai phiên bản, một dành cho người tiêu dùng, một dành cho chuyên ngành, đây cũng là chiếc kính AR không dây đầu tiên ở Trung Quốc.

Không chỉ vậy, độ dày của ống kính chỉ 3 mm, kính được trang bị màn hình quang học được trang bị công nghệ ống dẫn sóng quang. Coolpad tuyên bố rằng nó cung cấp độ truyền sáng, độ tương phản và màu sắc hàng đầu trong ngành.

Bên cạnh đó, kính cũng có 2 phiên bản: dành cho người tiêu dùng và phiên bản tùy chỉnh theo ngành, trong đó phiên bản dành cho người tiêu dùng có giá khởi điểm là 2.999 nhân dân tệ (khoảng 10 triệu đồng).

Trong đó, với phiên bản kính dành cho người tiêu dùng thường sẽ tập trung vào các ứng dụng AR nhẹ, bao gồm điều hướng AR, hướng dẫn mua sắm, giao tiếp, điều khiển,... có thể được sử dụng ở chế độ độc lập hoặc có thể kết nối với smartphone qua Bluetooth. 

Phiên bản tùy chỉnh theo ngành sẽ có hỗ trợ kết nối 4G. Ngoài ra, công ty hiện đang có kế hoạch giới thiệu hỗ trợ cho kết nối 5G vào đầu năm tới. Hiện Coolpad vẫn chưa tiết lộ chi tiết về tính khả dụng của thiết bị đeo AR mới này, nhưng khả năng cao nó sẽ giới hạn ở thị trường Trung Quốc.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/ra-mat-kinh-ar-khong-day-coolpad-xview-2-phien-ban-gia-tu-10-trieu-dong-post88663.html)

Chủ đề liên quan:

Coolpad Xview kính AR

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY