Kinh tế xã hội hôm nay

Ra tay sát hại 4 người vì vợ hờ bỏ nhà ra đi

Chán nản vì mẹ ruột ngăn cản chuyện tình cảm, không nhận con dâu nên Nguyễn Hoàng Nam ra tay sát hại tổng cộng 4 người.

Ngày 26-5, TAND TP HCM xử sơ thẩm đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Hoàng Nam (SN 1993, ngụ huyện Hóc Môn, TP HCM) mức án tử hình về tội " Gi*t người ".

Ra tay sát hại 4 người vì vợ hờ bỏ nhà ra đi - Ảnh 1.

Chân dung kẻ thủ ác máu lạnh, vô tình

Theo cáo trạng, cuối năm 2018, Nguyễn Hoàng Nam vừa chấp hành xong bản án tù về tội "Cướp tài sản" thì sống như vợ chồng với bạn gái tên Lý Thị Huỳnh Nh. (SN 1997) tại nhà mẹ ruột Nam là bà Trịnh Thị Bé H. (SN 1965). Một thời gian sau, bạn gái Nam có thai. Nam và mẹ mâu thuẫn trầm trọng vì việc này.

Bà H. cho rằng thời điểm sinh con không hợp tuổi nên bà không nhận con dâu và cháu nội. Sau đó, Nam và Nh.xảy ra cãi vã, rồi đánh nhau. Nh. về nhà ngoại ở Long An và kể chuyện "cơm không lành, canh chẳng ngọt" với bà ngoại là bà Bùi Thị N. (SN 1963). Từ đó, Nam đến thì bị bà N. đuổi về. Chỉ vì thế, Nam tức giận và nảy sinh ý định sát hại bà N.

Chiều 11-3-2019, Nam đến nhà bà N. và sát hại bà. Gây án xong, Nam quay về nhà ở huyện Hóc Môn và sát hại mẹ, bà nội và cha. Ngày hôm sau, Nam bị công an bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, Nam khai nhận năm 2018, Nam có sử dụng M* t*y đá. Xảy ra mâu thuẫn với người thân nên Nam cảm thấy chán nản. Đồng thời, vợ bỏ về nhà bà ngoại và mẹ ngăn cản chuyện tình cảm. Đó là lý do khiến Nam tức giận và vụ việc đau lòng đã xảy ra.

Theo Người lao động

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/ra-tay-sat-hai-4-nguoi-vi-vo-ho-bo-nha-ra-di-20200526201131968.chn)

Tin cùng nội dung

  • Không được chồng chia thừa kế, bà Chinh tranh chấp hai mảnh đất với con riêng của ông này, thuê sát thủ bắt cóc, ép uống chai natri cyanua.
  • Không được chồng chia thừa kế, bà Chinh tranh chấp hai mảnh đất với con riêng của ông này, thuê sát thủ bắt cóc, ép uống chai natri cyanua.
  • Nhân lúc nhà đông khách, thiếu phụ mắc bệnh trầm cảm bế con trai 5 tháng ra sau vườn sát hại rồi nhảy xuống giếng Tu tu.
  • (MangYTe) - Sốc, nghẹn và bàng hoàng khi chúng tôi nhận tin em Nguyễn Thị Thanh Hằng trong bài viết: “Vừa tốt nghiệp ra trường, nữ sinh gặp T*i n*n bỏng xăng kinh hoàng” đã mãi mãi ra đi lúc 20h30 phút ngày 21/9 tại khoa Hồi sức cấp cứu, Viện bỏng quốc gia. Em ra đi kết thúc những chuỗi ngày đau đớn hành hạ và những mặc cảm, tự ti về khuôn mặt bị cháy xém của mình.
  • (MangYTe) - 3 năm chống chọi với mọi khó khăn để tồn tại, 3 năm ở trong phòng hồi sức với chiếc máy thở luôn kề bên như người bạn thân thiết để ai cũng tin tưởng rằng em đủ sức mạnh vượt qua. Vậy nhưng cuối cùng cậu bé Đỗ Hải Anh đã đầu hàng, em mãi mãi ra đi để lại bao niềm tiếc thương vô hạn đối với gia đình, các bác sĩ và nhiều bạn đọc ADZ đang dõi theo tin của em.
  • (MangYTe) - Mắc căn bệnh u xương ác tính xâm lấn hốc mắt, sàn sọ, mặc dù bạn đọc ADZ đã chung tay giúp sức, các bác sĩ nỗ lực cứu chữa nhưng bà Trần Thị Đông không qua được trọng bệnh.
  • Người thân của bà Hà Thúy Linh vẫn chưa đưa được thi thể của nữ doanh nhân này về nước. Sau 45 ngày chờ đợi ở Trung Quốc, họ đành phải quay về Việt Nam và chưa biết đến bao giờ mới được cơ quan chức năng Trung Quốc trao thi thể của bà Hà Linh để mai táng.
  • Tôi là một người đàn ông có vợ và ba đứa con. Cuộc sống vật chất của tôi tương đối thoải mái nhờ có nhà hàng ăn mà tôi làm chủ.
  • L. qua đời đột ngột để lại sự nuối tiếc, xót xa cho gia đình bạn bè và hơn 10.000 người theo dõi trên Facebook cá nhân.
  • Dẫu biết là muộn màng, em dặn lòng mình sống tốt hơn, để anh không phải áy náy về vết thương lòng anh đã để lại trong em.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY