Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Rakuten Viber đã hoạt động như thế nào trong bối cảnh nửa đầu năm 2020 đầy biến động?

6 tháng đầu năm 2020 không hề suôn sẻ, nhưng tập đoàn truyền thông khổng lồ này vẫn tiếp tục đơm hoa kết trái

Đại dịch COVID-19 đã mang lại sự bất ổn cho nhiều ngành nghề trong khoảng thời gian qua. Song song với những tổn thất vô cùng to lớn và có tác động mạnh mẽ, những kết quả tích cực đến từ các doanh nghiệp tuy không nhiều nhưng cũng góp phần mang lại tia hy vọng giữa các dự báo kinh tế ảm đạm.

Nửa đầu năm 2020 đã mang đến một loạt trải nghiệm mới cho đội ngũ Rakuten Viber, đồng thời đánh dấu nhiều cột mốc mới cho công ty này. Tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, hiệu suất của Viber tăng trưởng đều đặn, với mức 208% về số lượng tin nhắn gửi đến các nhóm Cộng đồng và tăng 129% về lượt xem trong các nhóm này so với cùng kỳ năm ngoái. Trong dịp kỷ niệm 10 năm thành lập vào tháng 12 tới, với một loạt bất ngờ thú vị dành cho người dùng, Viber khẳng định sẽ tiếp tục phát triển như một ứng dụng trọn đời, cho phép mọi người giao tiếp trong môi trường an toàn, làm việc thuận tiện và kết nối với các thương hiệu toàn cầu.

Viber cho phép bạn sắp xếp các ghi chú và danh sách những việc cần làm thông qua tính năng My Notes.

Theo báo cáo mới nhất của Viber trong 6 tháng đầu năm 2020, thị trường Việt Nam cũng tăng trưởng vượt bậc so với cùng kỳ năm ngoái. Cụ thể, lượng người dùng Viber mỗi ngày tăng 18% , số lượng người dùng mới kích hoạt Viber tăng 106%, số lượng tin nhắn giữa các cá nhân tăng 20%, trong khi lượng tin nhắn gửi trong nhóm tăng đến 43%, tin nhắn gửi trong nhóm Cộng đồng tăng 20%, và hơn hết là các cuộc gọi nhóm tăng mạnh đến 380%. Tương tự, các quốc gia ở Châu Á - Thái Bình Dương cũng đã chứng kiến ​​sự tăng trưởng mạnh mẽ về số lượng tương tác trong các nhóm cộng đồng Viber. Trong đó, số Lượt xem cộng đồng tăng lên gần gấp đôi, cụ thể là: Myanmar tăng 106%, Sri Lanka 118%, Nepal 195% và Bangladesh 77%. Cũng trong nửa đầu năm 2020, Philippines cũng ghi nhận lượng người xem trong cộng đồng tăng 2,5 lần và lượng tin nhắn gửi trong các nhóm tăng 2,7 lần.


Nâng mức độ riêng tư cho các cuộc hội thoại với tính năng Tin nhắn biến mất của Viber.

Với định hướng trở thành một ứng dụng trọn đời, kể từ đầu năm 2020, Viber đã bổ sung một số tính năng mới, lấy người dùng làm trung tâm, hỗ trợ thêm cho cuộc sống của họ và cung cấp cho họ trải nghiệm ứng dụng mượt mà hơn. Những tính năng này liên hệ mật thiết với cuộc sống ngày nay, khi mọi người đều kết nối với thế giới mạng. Tính năng My Notes cho phép người dùng đồng bộ hóa danh sách những việc cần làm trên tất cả các thiết bị của họ. Lời nhắc sinh nhật bắt đầu xuất hiện trên trang chủ của người dùng để giúp họ nhớ và gửi lời chúc mừng sinh nhật đến bạn bè, người thân. Tính năng Tin nhắn biến mất cho phép mọi người đặt giới hạn thời gian xóa các tin nhắn nhạy cảm, trong khi Tính năng tạo ảnh động GIF độc nhất vô nhị giúp người dùng phát huy khả năng sáng tạo của mình bằng cách biến video trên điện thoại thành ảnh GIF thật dễ dàng.

Trình tạo ảnh GIF mới của Viber cho phép bạn biến các biểu cảm của mình thành ảnh GIF để dùng bất kỳ cuộc hội thoại nào bạn muốn.

Đối phó với đại dịch COVID-19 và sự tăng trưởng tương tác trong các nhóm Cộng đồng

Viber cho phép Gọi video nhóm với tối đa 20 người và thời lượng không giới hạn.

Để đối phó với đại dịch COVID-19 và các lệnh cách ly sau đó, Viber đã tăng gấp đôi số lượng người tham gia Cuộc gọi video nhómCuộc gọi audio nhóm lên tối đa 20 người, nhằm hạn chế việc tương tác trực tiếp. Viber cũng cho phép người dùng bày tỏ cảm xúc với các tin nhắn trong nhóm Cộng đồng, giúp chuyện trò trực tuyến ngày càng gần hơn với giao tiếp ngoài đời thực.

Viber và WHO hợp tác để tạo ra chatbot trong đại dịch COVID-19.

Viber đã ra mắt chatbot đặc biệt cho Tổ chức Y tế Thế giới, hỗ trợ cơ quan quốc tế này chia sẻ thông tin về COVID-19 đã được xác minh, và trả lời một số câu hỏi cấp bách của mọi người về virus corona ngay trong ứng dụng nhắn tin của họ. Cụ thể, Bộ Y tế Philippines (DOH) đã lập ra Cộng đồng Viber và Kira Chatbot để tăng khả năng tiếp cận trực tuyến của người dân họ, giúp cung cấp hiệu quả các thông tin quan trọng về tình hình trong nước cũng như để phản bác tin giả.

Trên thực tế, các tổ chức y tế hàng đầu ở các quốc gia trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương cũng đã hợp tác với Viber để gửi thông tin xác thực về đại dịch đến công dân của mình thông qua nền tảng đáng tin cậy và được sử dụng rộng rãi, trong đó có thể kể đến Bộ Y tế và Thể thao Myanmar, Cục Xúc tiến Y tế Sri Lanka, Bộ Công nghệ Thông tin và Truyền thông Bangladesh, Bộ Y tế và Dân số Nepal.

Cắt đứt quan hệ kinh doanh với Facebook

Một trong những quyết định lớn nhất mà Viber đã thực hiện trong nửa đầu năm 2020 là cắt đứt mọi quan hệ kinh doanh với Facebook do Facebook liên tục sử dụng trái phép dữ liệu người dùng vì lợi nhuận. Viber cùng với các tập đoàn lớn khác trên toàn cầu đứng lên chống lại mọi gian lận trên mạng xã hội nhằm bảo vệ quyền lợi người dùng. Ứng dụng nhắn tin Viber, vốn đề cao tính bảo mật, là một trong những điểm mạnh cốt lõi của hãng, đã ngay lập tức rút toàn bộ chi phí quảng cáo trên nền tảng truyền thông xã hội, loại bỏ các tính năng Kết nối Facebook (Facebook Connect) và hình động GIPHY ra khỏi ứng dụng của mình.

Viber tiến thêm một bước trong phong trào #StopHateForProfit qua việc cắt đứt mọi quan hệ kinh doanh với Facebook.

Anna Znamenskaya, Giám đốc Phát triển của Rakuten Viber, cho biết: “Sự phát triển không ngừng của Viber ở Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương đã cho thấy rằng bất chấp giãn cách xã hội do đại dịch bùng phát, mọi người vẫn có thể tiếp tục duy trì các kết nối chất lượng cao, ưu tiên quyền riêng tư và sự thuận tiện của người dùng”. Bà Znamenskaya nói thêm: “Trong vài tháng qua, chúng tôi đã thực sự chứng kiến cách Viber trao quyền cho mọi người, giúp họ xoay sở tối đa trong mọi tình huống. Chỉ với chiếc điện thoại thông minh và ứng dụng Viber, bạn vẫn có thể kết nối với gia đình và bạn bè, làm việc, trò chuyện vui vẻ trực tuyến, nhận tin tức xác thực và làm việc lặt vặt ngay trong ngôi nhà an toàn của mình”.

Với chuỗi thành tích ấn tượng như thế chỉ trong nửa đầu năm nay, Viber hứa hẹn sẽ nỗ lực hơn nữa để giúp người dùng tích hợp ứng dụng nhắn tin một cách trơn tru vào cuộc sống, khi thế giới còn tiếp tục gánh chịu ảnh hưởng của đại dịch trong 6 tháng cuối năm và có thể lâu hơn nữa.

“Chúng tôi định hướng Viber là ứng dụng không thể thiếu của bạn, cho phép bạn hoàn thành nhiều việc hơn và giúp bạn duy trì tất cả các kết nối quan trọng bằng những giải pháp phù hợp trong tầm tay”, bà Znamenskaya nói thêm.

Bà Anna Znamenskaya, Giám Đốc Phát Triển của Rakuten Viber

Về Rakuten Viber:

Tại Rakuten Viber, chúng tôi kết nối tất cả mọi người, bất kể họ là ai hoặc họ đến từ đâu. Người dùng toàn cầu của chúng tôi có quyền truy cập vào một loạt tính năng như trò chuyện trực tiếp, cuộc gọi video, nhắn tin theo nhóm, cũng như cập nhật và thảo luận với các thương hiệu và người nổi tiếng yêu thích của họ. Chúng tôi đảm bảo người dùng ứng dụng có một môi trường an toàn và miễn phí để chia sẻ cảm xúc.

Rakuten Viber là một phần của Rakuten Inc., công ty hàng đầu thế giới về thương mại điện tử và dịch vụ tài chính. Đây là kênh liên lạc chính thức của câu lạc bộ bóng đá Barcelona, đồng thời là đối tác ứng dụng nhắn tin và gọi điện chính thức của đội bóng rổ Golden State Warriors.

Tham gia Viber ngay hôm nay và tận hưởng trải nghiệm giao tiếp tốt nhất thế giới.

Huyền Ly

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/rakuten-viber-da-hoat-dong-nhu-the-nao-trong-boi-canh-nua-dau-nam-2020-day-bien-dong-71835.html)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY