Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

“Ráo riết” truy lùng “siêu phẩm hè” mới đổ bộ của Celano

Kem sữa tươi trân châu đường đen - tân binh gia nhập vũ trụ drama đầy ngọt ngào của Celano khiến dân tình háo hức săn lùng bằng được ở mọi tọa độ.

Hè này, có một siêu phẩm mà các "thực thần" việt nam không thể bỏ lỡ - đó là kem sữa tươi trân châu đường đen của celano.

“Ráo riết” truy lùng “siêu phẩm hè” mới đổ bộ của Celano - Ảnh 1.

Tân binh mới gia nhập đội quân của celano sở hữu ngoại hình cực bắt mắt với chiếc áo choàng đen vừa "sang xịn mịn", vừa huyền bí.

Bạn còn nhớ có một "đế chế" sữa tươi trân châu đường đen từng làm mưa làm gió, phủ sóng khắp các diễn đàn ẩm thực rồi cả một loạt những phiên bản "chất đi vào lòng đất" từ như: bánh flan trân châu, pizza trân châu, su kem trân châu… thương hiệu celano mới đây cũng ra mắt siêu phẩm mới: kem sữa tươi trân châu đường đen, đảm bảo sẽ đánh gục tín đồ sành ăn ngay trong tích tắc luôn.

Nhiều người hẳn không còn quá lạ với siêu phẩm kem từ sữa tươi trân châu đường đen đài loan từng khiến không ít dân tình kêu oai oái và "chùn bước" về "độ đắt" nhưng "chưa chắc xắt ra miếng". và với sản phẩm mới của celano, cơ hội trải nghiệm kem "ngon", giá "ngọt" là có thật đây.

“Ráo riết” truy lùng “siêu phẩm hè” mới đổ bộ của Celano - Ảnh 2.

"Diện mạo bắt mắt" của tân binh Celano sẽ đốn tim các tín đồ ẩm thực khó tính nhất.

Khi nói đến những cốc sữa tươi trân châu đường đen trên tay, điều ấn tượng nhất phải kể đến phần đường mật chảy thành từng vệt chạy xung quanh thành cốc đầy nghệ thuật. Thì với phiên bản kem của Celano, yếu tố đó vẫn được giữa nguyên khi phần sốt đường đen hòa cùng phần sữa tươi, tạo nên một lớp lang đẹp mắt không nỡ cắn.

“Ráo riết” truy lùng “siêu phẩm hè” mới đổ bộ của Celano - Ảnh 3.

Thưởng thức kem y như bạn đang thưởng thức một cốc sữa tươi trân châu đường đen 60k trên tay vậy, hương vị vẫn cực kỳ trọn vẹn từ sự béo thơm của sữa tươi và ngọt thanh của sốt đường đen, một sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn. Cuối cùng, tung ra cú đánh "chốt hạ" là vô vàn những hạt trân châu tròn mẩy chỉ trực chờ bạn thưởng thức thôi nha, nhai vui miệng và bùng nổ vị giác luôn.

“Ráo riết” truy lùng “siêu phẩm hè” mới đổ bộ của Celano - Ảnh 4.

Điều thú vị nữa là kem tuy đông lạnh nhưng trân châu không hề bị cứng mà vẫn mềm dẻo mà không hề bị đông cứng nhé. Phần kem bề ngoài cứng cáp nhưng dễ dàng tan mềm trong miệng trong tích tắc.

“Ráo riết” truy lùng “siêu phẩm hè” mới đổ bộ của Celano - Ảnh 5.

Siêu phẩm mới của Celano cũng sẽ khiến các con dân phải "ngã ngửa" vì mức giá siêu "hạt dẻ" chỉ 20k cho một em. Thế là từ đây chính thức tạm biệt những ngày tháng phải chờ hàng xách tay "nhỏ giọt", chia tay luôn cả những khoảnh khắc "chùn bước" vì mức giá khá "chát" của kem sữa tươi trân châu đường đen nhập khẩu rồi nha.

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/rao-riet-truy-lung-sieu-pham-he-moi-do-bo-cua-celano-20200611172610846.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY