Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Mini Garden Whitening Body Wash - sản phẩm mới cho những đột phá mới

Mới đây công ty TNHH Sản xuất và thương mại Mini Garden đã cho ra mắt sản phẩm mới - sữa tắm men bia Mini Garden Whitening Body Wash. Với công thức đột phá mang lại hiệu quả dưỡng trắng đặc biệt, sản phẩm đã nhận được sự đón nhận nhiệt tính từ công chúng.

Mỹ phẩm là một điều không thể thiếu của những cô nàng hiện đại. Cùng với mỹ phẩm, những dòng sữa tắm dưỡng trắng cũng giúp cho các cô gái tự tin hơn với làn da của mình. Hiểu được xu hướng của các cô gái hiện nay, các nhãn hiệu sữa tắm luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm đa dạng, hiệu quả để phục vụ khách hàng.

Cùng đi theo xu hướng đó, đã được tạo ra với những sự kết hợp đặc biệt để mang lại hiệu quả X2 so với các sữa tắm thông thường.

Sữa tắm men bia với những hiệu quả tuyệt vời

Khác so với những loại sữa tắm thông thường, mang đến hiệu quả dưỡng trắng vượt ngoài mong đợi ngay từ lần đầu tiên sử dụng.

Bên cạnh đó, những hợp chất có trong loại sữa tắm này còn có khả năng thẩm thấu sâu vào bên trong, nuôi dưỡng làn da bất chấp các loại da vốn khó trị như: đen lì, đen bẩm sinh hay cháy nắng.

Sự kết hợp đặc biệt

Điều làm cho gây ấn tượng với các cô nàng hiện đại đó chính là những thành phần có trong loại sữa tắm này. Sự kết hợp khôn khéo và vô cùng đặc biệt giữa men bia, các loại vitamin, và dầu hướng dương nguyên chất nhập khẩu từ Châu Âu giúp nuôi dưỡng da vào sâu tận bên trong, ức chế những sắc tố đen, trả lại một làn da trắng sáng.

Chính nhờ những thành phần này, khi sử dụng , bạn có thể cảm nhận được một làn da trắng sáng, mềm mượt, lỗ chân lông se nhỏ ngày từ lần đầu sử dụng.

Sử dụng sữa tắm men bia, bạn có thể cảm thấy là da mình như được hồi sinh lại một lần nữa. Sự mềm mại, trơn trượt và trắng hồng sẽ làm bạn trở nên tự tin hơn mỗi khi đi ra ngoài.

Hiệu quả đi đôi với sự an toàn

Mỹ phẩm Mini Garden vẫn luôn là một thương hiệu có thể hiểu tâm lý người dùng, đặc biệt là những chị em phụ nữ Việt Nam, đang ở nơi có môi trường nóng ẩm. Chính vì thế, những thành phần trong luôn giúp cho làn da của bạn cảm thấy mát mẻ, thoải mái và đặc biệt là rất an toàn.

Tân binh bên cạnh những công dụng tuyệt vời giúp da đẹp hơn còn có thể đảm bảo những tiêu chí an toàn được quy định.

Sữa tắm men bia mang lại an toàn tuyệt đối. Không lột tẩy, không hại da, không hồi da là những tiêu chí đầu tiên mà Mini Garden luôn quyết tâm thực hiện khi bắt tay vào sản xuất sản phẩm mới này. Chính vì vậy, bạn sẽ an tâm khi sử dụng sản phẩm này mà không cần phải luôn lo lắng rằng sữa tắm cho hiệu quả trắng tốt sẽ làm bào mòn làn da của bạn.

Theo thời gian, làn da của bạn có thể sẽ xuất hiện các dấu hiệu lão hóa, sạm da, nhăn da, lỗ chân lông to ,.. do không chăm sóc kỹ. Tuy nhiên, bạn đừng lo lắng. Sản phẩm mới sẽ giúp bạn xóa đi nỗi lo ấy, bởi chống lão hóa, thu nhỏ lỗ chân lông là một trong những tính năng tuyệt vời mà dầu hướng dương có trong sữa tắm làm rất tốt.

Trong đã được bổ sung những thành phần tốt giúp tăng cường khả năng kháng khuẩn đến 99,99% các loại vi khuẩn, bổ sung thêm siêu kháng khuẩn Nhật IPMP. Ngoài ra, sản phẩm cam kết không hề có chứa thành phần của chất lột tẩy, chất trắng ảo, hay chất tạo bọt. Cam kết an toàn đi đôi với sự hiệu quả luôn giúp cho thương hiệu Mini Garden có vị thế nhất định trong thị trường Việt Nam.

Mùi hương quyến rũ, dễ chịu

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội là tính năng, công dụng đột phá của mình, còn hấp dẫn những cô nàng hiện đại bởi mùi hương vô cùng hấp dẫn và dễ chịu.

Hết một ngày mệt mỏi, bạn có thể sử dụng sữa tắm men bia có chứa tính dầu nước hoa Pháp để nuôi dưỡng lại làn da. Bởi tinh dầu này không chỉ không gây khô da, không kích ứng cho da mà còn hoàn toàn lành tính, đảm bảo an toàn cho cả loại da nhạy cảm.

Mùi hương nhẹ nhàng, thơm mát mà mang lại cho bạn sẽ giúp cho bạn có một khoảng thời gian thư giãn, cảm nhận lưu hương đến 8 giờ.

Với giá tiền chỉ khoảng 270.000 đồng cho một hộp 250ml, lại mang đến những công dụng, tính năng tuyệt vời cùng với sự đảm bảo an toàn về chất lượng. Vậy tại sao bạn lại không thể thử lựa chọn sản phẩm sữa tắm mới này để sử dụng ngay lúc này?

T. Tâm

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/mini-garden-whitening-body-wash-san-pham-moi-cho-nhung-dot-pha-moi-69602.html)

Chủ đề liên quan:

đột phá sản phẩm sản phẩm mới

Tin cùng nội dung