Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Túi xách thiết kế nội địa Việt ngày càng được chị em ưa chuộng

Với mức giá chỉ từ 340k, bạn đã có thể sắm được một mẫu túi xách thiết kế cực xịn mịn.

Lesac

Lesac là cái tên đã quá quen thuộc với rất nhiều chị em khi cần tìm mua túi xách thiết kế. các sản phẩm của thương hiệu này có kiểu dáng đơn giản với 2 tông màu phổ biến là đen và trắng. chính nhờ vậy nên túi xách của lesac có tính ứng dụng cao, cùng một chiếc túi chị em có thể sử dụng để đi học, đi làm, đi chơi hay thậm chí là đi tiệc. bên cạnh đó, shop cũng thường xuyên tung ra các sản phẩm mới mang tính thời trang và hiện đại giúp chị em dễ dàng bắt kịp xu hướng và lựa chọn được một mẫu túi xách phù hợp cho bản thân.

Ngoài ra, Lesac cũng cho thấy sự chăm chút và chỉn chu của mình trong việc xây dựng hình ảnh và củng cố chất lượng sản phẩm. Với mức giá chỉ từ 340k - 600k là bạn đã có thể sở hữu ngay một sản phẩm túi da sang xịn với chất liệu và kiểu dáng cực đáng tiền đến từ Lesac.

Nơi mua: Lesac

Giá: ~340k - 600k

Chin Up

Với phần đông chị em, Chin Up là local brand còn khá mới, tuy nhiên các sản phẩm của hãng lại rất đáng để mong đợi. Túi xách tại Chin Up được thiết kế theo phong cách tối giản, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng. Các đường nét được chăm chút giúp phom dáng túi trở nên hoàn hảo và cứng cáp nhất có thể. Ngoài các mẫu túi xách óản to, Chin Up còn cá túi mini size cực kỳ dễ thương sẽ tạo điểm nhấn độc đáo cho trang phục của bạn.

Các mẫu túi đeo chéo, túi kẹp nách, túi xách tay tại đây đều có giá trong khỏang 600k. Đây là một mức giá hợp lý cho các sản phẩm túi thiết kế, là lựa chọn phù hợp với túi tiền của rất nhiều chị em.

Nơi mua: Chin Up

Giá: ~600k

her.declub

Đến với her.declub, bạn cũng sẽ có vô số những lựa chọn mới mẻ và thú vị cho bản thân. điểm cộng lớn nhất cho các sản phẩm của hãng chính là vẻ sang trọng nhờ chất liệu da bóng được kết hợp tinh tế với dây đeo làm từ bạc. ngoài ra, phom dáng túi tại her.declub khá đa dạng, bạn có thể sắm được những chiếc túi xách nhỏ vừa tầm tay hay các mẫu túi kẹp nách kiểu cách hơn. cũng chính nhờ vậy mà các sản phẩm của her.declub cực kỳ phù hợp cho chị em sử dụng khi đi tiệc, đi hẹn hò và đi sự kiện.

Nơi mua: her.declub

Giá: ~600k - 700k

Khâu by QC

Nếu cần tìm những chiếc túi xách mang phom dáng cổ điển, bạn nên ghé ngay qua cửa hàng của khâu by qc. ở đây chuyên thiết kế các mẫu túi xách, quần áo theo phong cách tối giản, cổ điển và thanh lịch. các sản phẩm túi được chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết, cùng với đó là việc đa dạng hóa màu sắc để chị em dễ dàng lựa chọn và kết hợp với trang phục hàng ngày. túi xách của khâu by qc có thiết kế dạng bản to nên bạn có thể đựng được rất nhiều đồ dùng cá nhân bên trong. hội chị em công sở đang cần sắm túi xách sang xịn thì lựa chọn khâu by qc là đúng chuẩn.

Nơi mua: Khâu by QC

Giá: ~500k - 750k

CHAUTFIFTH

Còn nếu bạn đang săn tìm những mẫu túi độc lạ hơn, chautfifth chính là local brand mà bạn nhất định không được bỏ qua. một trong những điểm nổi bật lớn nhất của chautfifth so với nhiều thương hiệu khác chính là sự sáng tạo trong kiểu dáng túi xách. các mẫu túi tại đây có phom dáng lạ, có 1 không 2 và đặc biệt là mang đậm tính thời trang. tiêu biểu phải kể đến dòng túi flower mini bag từng ''làm mưa làm gió'' được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng trong thời gian gần đây. với những ưu điểm nổi trội như vậy nhưng túi xách của chautfifth lại có giá cực hợp lý khi dao động chỉ từ từ 700k - 800k.

Nơi mua: CHAUTFIFTH

Giá: ~700k -800k

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tui-xach-thiet-ke-noi-dia-viet-ngay-cang-duoc-chi-em-ua-chuong-20221105085956455.chn)

Tin cùng nội dung

  • Nếu như Đăng Khôi, Lý Hải - Minh Hà,...ghép tên bố mẹ thành tên con thì nhà hoa hậu Thu Thủy, Nguyễn Thị Huyền,... lại đặt tên cho con theo sở thích, tình cảm.
  • Phẫu thuật thẩm mỹ đơn giản là cải thiện ngoại hình, là một cách để tìm kiếm sự tự tin. Trào lưu phẫu thuật
  • Bệnh học đường là những bệnh mà học sinh mắc phải trong thời gian đi học, có liên quan đến điều kiện vệ sinh, ánh sáng, độ chuẩn mực của phòng ốc, bàn ghế nơi các em học tập, chủ yếu là các tật khúc xạ (cận thị),
  • Sặc ở trẻ em xảy ra khi dị vật (thức ăn, nước, sữa, hạt đậu, bi...) lọt vào đường hô hấp của trẻ (trong y văn gọi là hội chứng xâm nhập đường thở) là một T*i n*n hết sức phổ biến, đặc biệt ở trẻ dưới 1 tuổi.
  • Thuốc ngừa thai nội tiết (NTNT) đã được sử dụng mấy mươi năm trở lại đây. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ dược, Thuốc viên ngừa thai phối hợp hai pha đã ra đời với độ an toàn và hiệu quả trong phòng Tr*nh th*i và những tác dụng tích cực khác với sức khỏe phụ nữ.
  • ĐTLA chỉ việc bị hấp dẫn trên phương diện tình yêu hay T*nh d*c giữa những người cùng giới tính với nhau trong hoàn cảnh nào đó hoặc một cách lâu dài.
  • Thực phẩm luôn tươi ngon và bổ dưỡng nhất khi đúng mùa. Đặc biệt, mùa hè có rất nhiều loại quả cực kỳ tốt cho việc thải độc và giảm cân của chị em.
  • Các nhà khoa học luôn tìm kiếm những loại thực phẩm an toàn cho cuộc sống. Dưới đây là những loại thực phẩm dự định “gây bão” trong năm 2015.
  • Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Anh, trẻ dành quá nhiều thời gian chơi trò chơi trên màn hình có xu hướng tăng động và bắt nạt bạn bè.
  • Chân trời trắng – tên bộ phim có vẻ đẹp đẽ và được quảng cáo là ca ngợi ngành Y nhưng thực tế đã bóp méo rất nhiều sự thật. Có thể chúng tôi chưa làm được nhiều nhưng chúng tôi không thể chấp nhận một bộ phim viết về ngành Y lại có cái nhìn phiến diện đến như thế.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY