Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

3 cách lên đồ đơn giản nhưng vẫn ăn điểm

Chỉ cần vài món trang phục cơ bản và tư duy nhanh nhạy một chút, các nàng đã có ngay loạt trang phục lý tưởng cho những ngày lười biếng.

Thời trang là dành cho tất cả mọi người, kể cả với những người siêu lười. Đôi khi, cái sự lười biếng ấy không phải là bẩm sinh, mà đơn giản được hình thành bởi những ngày bạn uể oải thức dậy sau một đêm ngủ muộn, hay là đột ngột mất cảm hứng sáng tạo dù vẫn muốn mặc đẹp ra đường. Đối với những ngày như thế, sự lựa chọn hợp lý và hợp tình nhất chính là "men theo" những công thức phối đồ đơn giản những không khiến bạn trở thành quý cô quá xuề xoà.

Chọn đồ màu trung tính

Những bộ cánh monochrome trơn láng, nhẵn mịn với màu sắc trung tính là "cứu cánh" cho những ngày bạn không biết phối màu ra sao cho thật nổi bật. Kết hợp với những sắc độ không bao giờ lỗi mốt như trắng, kem, be, nâu sẫm, đen, bộ trang phục tạo nên những mảng đối lập hài hòa và "nịnh" mắt. Mách nhỏ bạn cách để không bị "dừ" khi mặc màu nâu: chọn màu nâu không quá đậm, mix đồ nâu với item sáng màu hoặc kết hợp áo nâu với quần jeans, hoàn thiện vẻ ngoài với sneaker trẻ trung...

Áo sơ mi/blouse phối với jeans

Nếu hỏi kiểu quần jeans nào đang hot nhất, câu trả lời chắc chắn là jeans ống đứng hay jeans loe nhẹ ở phần gấu. Với phom dáng gọn gàng, không quá rộng cũng chẳng hề bó sát, quần denim ống đứng là thiết kế dành cho mọi cô gái, giúp che giấu nhược điểm đôi chân và tôn dáng nhẹ nhàng. Không chỉ toát lên nét trẻ trung, quần jeans ống đứng còn được đánh giá cao ở sự thanh lịch. Khi kết hợp item này cùng áo sơ mi, áo len mỏng và sơ vin gọn gàng, chị em sẽ hoàn thiện được bộ cánh đẹp từ nhà ra phố.

Váy liền

Những chiếc váy liền trơn/có hoạ tiết với cổ vuông, váy quấn, váy hai dây... đều là những trang phục "kinh điển" mà phái nữ từ khắp mọi nơi trên trái đất biết tới. xứng đáng được bạn để mắt tới trong những ngày đầu thu là kiểu váy mang họa tiết hoa nhí, nên rất trẻ trung mà vẫn giúp duy trì vẻ tinh tế.

Kiểu váy hở lưng với khoảng hở nhỏ "ỡm ờ", được nhấn nhá bằng những đường dây đan chéo hay những nút buộc thắt nơ vô cùng xinh xắn cũng là thiết kế mà bạn nên tham khảo. hay kiểu váy 2 dây mát mẻ, dễ mặc cũng sẽ nhẹ nhàng ôm cơ thể, tạo nên vẻ bay bổng cần có mà không gây ra hiện tượng "dìm dáng".

Crop top và quần cạp cao

Đối với các cô gái sở hữu thân hình tương đối gọn gàng, crop top và quần cạp cao mang 2 màu trắng đen đơn giản cũng đủ để họ tôn dáng, chẳng phải nghĩ ngợi chuyện phối màu sắc phức tạp. Chính vì tính đơn giản mà hữu dụng của nó mà bạn có thể bắt gặp combo này ở bất cứ đâu. Nếu đã chán với hình ảnh áo phông cắm thùng, thì crop top và quần cạp cao che rốn, được phối cùng giày cao gót hoặc sneaker đế dày sẽ "nối dài" chân tức thì.

Ảnh: Pinterest, Instagram, Twitter

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/3-cach-len-do-don-gian-nhung-van-an-diem-20220824151136659.chn)

Tin cùng nội dung

  • Nếu như Đăng Khôi, Lý Hải - Minh Hà,...ghép tên bố mẹ thành tên con thì nhà hoa hậu Thu Thủy, Nguyễn Thị Huyền,... lại đặt tên cho con theo sở thích, tình cảm.
  • Phẫu thuật thẩm mỹ đơn giản là cải thiện ngoại hình, là một cách để tìm kiếm sự tự tin. Trào lưu phẫu thuật
  • Bệnh học đường là những bệnh mà học sinh mắc phải trong thời gian đi học, có liên quan đến điều kiện vệ sinh, ánh sáng, độ chuẩn mực của phòng ốc, bàn ghế nơi các em học tập, chủ yếu là các tật khúc xạ (cận thị),
  • Sặc ở trẻ em xảy ra khi dị vật (thức ăn, nước, sữa, hạt đậu, bi...) lọt vào đường hô hấp của trẻ (trong y văn gọi là hội chứng xâm nhập đường thở) là một T*i n*n hết sức phổ biến, đặc biệt ở trẻ dưới 1 tuổi.
  • Thuốc ngừa thai nội tiết (NTNT) đã được sử dụng mấy mươi năm trở lại đây. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ dược, Thuốc viên ngừa thai phối hợp hai pha đã ra đời với độ an toàn và hiệu quả trong phòng Tr*nh th*i và những tác dụng tích cực khác với sức khỏe phụ nữ.
  • ĐTLA chỉ việc bị hấp dẫn trên phương diện tình yêu hay T*nh d*c giữa những người cùng giới tính với nhau trong hoàn cảnh nào đó hoặc một cách lâu dài.
  • Thực phẩm luôn tươi ngon và bổ dưỡng nhất khi đúng mùa. Đặc biệt, mùa hè có rất nhiều loại quả cực kỳ tốt cho việc thải độc và giảm cân của chị em.
  • Các nhà khoa học luôn tìm kiếm những loại thực phẩm an toàn cho cuộc sống. Dưới đây là những loại thực phẩm dự định “gây bão” trong năm 2015.
  • Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Anh, trẻ dành quá nhiều thời gian chơi trò chơi trên màn hình có xu hướng tăng động và bắt nạt bạn bè.
  • Chân trời trắng – tên bộ phim có vẻ đẹp đẽ và được quảng cáo là ca ngợi ngành Y nhưng thực tế đã bóp méo rất nhiều sự thật. Có thể chúng tôi chưa làm được nhiều nhưng chúng tôi không thể chấp nhận một bộ phim viết về ngành Y lại có cái nhìn phiến diện đến như thế.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY