Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

11 cách phối áo sơ mi với chân váy dành cho nàng công sở

Để hoàn thiện style mùa thu, chị em không nên bỏ qua công thức áo sơ mi kết hợp với chân váy.

Áo sơ mi và chân váy đều là những món thời trang cần có trong tủ đồ của chị em. thú vị hơn, hai items này còn kết hợp với nhau rất ăn ý, giúp tạo nên những outfit vừa nữ tính, vừa thanh lịch. xoay quanh áo sơ mi và chân váy còn có rất nhiều cách mix, chứ không chỉ giới hạn trong một hai công thức phối đồ. và để diện áo sơ mi + chân váy đẹp mọi hoàn cảnh, chị em hãy tham khảo 11 ý tưởng lên đồ sau đây nhé!

Không chỉ có chân váy dài mới hợp mix cùng áo sơ mi, chân váy ngắn cũng là "nửa kia" rất lý tưởng. combo áo sơ mi và chân váy ngắn có sự tổng hòa giữa nét ngọt ngào, trẻ trung và cả sự thanh lịch. với công thức áo sơ mi trắng kết hợp cùng chân váy màu pastel, chị em sẽ có được outfit đầy tươi sáng, nhưng không kém phần nhẹ nhàng, trang nhã.

Áo sơ mi cách điệu sẽ giúp phong cách của chị em thêm duyên dáng, nữ tính. với mẫu áo nổi bật này, chị em chỉ cần kết hợp với chân váy màu be đơn giản, vậy là đã ghi trọn điểm phong cách. giày màu be rất hợp với tổng thể trang phục, và giúp đôi chân trông thanh thoát, vóc dáng cao ráo hơn.

Sự kết hợp giữa áo sơ mi trắng và chân váy màu nâu không hề khiến người mặc trông "dừ" đi hay hóa nhàm chán. trái lại, cách mix đồ này rất sang trọng, và công lớn thuộc về thiết kế chân váy đuôi cá. đừng quên sơ vin để phát huy hết vẻ đẹp của set đồ. cuối cùng, một đôi giày mũi nhọn sẽ hoàn thiện outfit sang xịn mịn, đẹp không chê được điểm nào.

Công thức sơ mi trắng và chân váy bút chì này là gợi ý hoàn hảo cho nàng công sở. thao tác sơ vin và đôi giày cao gót đã giúp vẻ ngoài của người diện trông chuyên nghiệp hơn. ngôi sao của set trang phục chính là chân váy vải tweed. item này mang đến nét sang chảnh cho người mặc.

Thích style thoải mái, phóng khoáng thì chị em nên ghim công thức gồm áo sơ mi oversized, kết hợp cùng chân váy xếp ly họa tiết. công thức này có sự hài hòa, nhưng không kém phần nổi bật. set trang phục càng thêm trendy nhờ sự xuất hiện của đôi sandal đế thô.

Set áo sơ mi và chân váy trên đây có rất nhiều điểm đáng học hỏi. công thức này có sự phối hợp hoàn hảo giữa các màu sắc như hồng pastel, nâu trà sữa và màu be. áp dụng cách kết hợp áo sơ mi + chân váy + giày mule trên đây, chị em sẽ có được vẻ ngoài trẻ trung, tinh tế.

Áo sơ mi kẻ xứng đáng để chị em bổ sung cho tủ đồ mùa thu. kiểu áo này hợp với nhiều items, trong đó có chân váy trắng. combo áo sơ mi kẻ + chân váy trắng sẽ mang đến hiệu quả hack tuổi, mà vẫn giúp chị em ghi điểm thanh lịch. các items như thắt lưng, giày mule và túi xách màu nâu tuy khá đơn giản, nhưng nâng cấp vẻ sang xịn mịn của cả outfit.

Combo áo sơ mi xanh và chân váy kaki là ý tưởng diện đồ dành cho các buổi dạo phố. outfit này trẻ trung, năng động và càng thêm "tây tây" khi được tô điểm chiếc thắt lưng, đôi sandal màu be.

Đừng bỏ qua cách mix đồ layer khi diện chân váy. quý cô sành điệu trên đã kết hợp chân váy lụa với áo kẻ ngang, khoác ngoài sơ mi tay bồng và đi đôi sandal lạ mắt. tổng thể trang phục này không chỉ sang trọng, mà còn toát lên vẻ phóng khoáng.

Tươi trẻ, ngọt ngào mà vẫn sang trọng chính là những ấn tượng đầu tiên về set đồ gồm sơ mi xanh pastel, kết hợp cùng chân váy trắng. ngoài thao tác sơ vin, chiếc chân váy có độ dài lửng lơ bắp chân cũng là chi tiết quan trọng, biến outfit trên trở thành gợi ý hoàn hảo để hack dáng.

Công thức áo sơ mi xanh pastel + chân váy màu be trên đây rất tươi trẻ, và cũng có nét "tây tây", sang xịn. hãy kết lại bộ đồ bằng một đôi boots màu be, đây chính là kiểu giày hot trend của mùa thu.

Ảnh: Sưu tầm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/11-cach-phoi-ao-so-mi-voi-chan-vay-danh-cho-nang-cong-so-20221002101427826.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY