Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

5 cách chọn chân váy hack chiều cao cho những cô nàng nấm lùn

Bài viết này sẽ chia sẻ với những cô nàng 'nấm lùn' bí quyết chọn chân váy ăn gian chiều cao để trở thành fashionista chính hiệu.

Chân váy chữ A

Nếu không biết chân ngắn mặc váy gì cho phù hợp thì chân váy chữ a là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. dáng váy này giúp cho đôi chân của bạn được thon và dài hơn. loại váy này có phần dưới hơi xoè và chiều dài trên đầu gối một chút. đa phần các mẫu váy này có cạp cao và ôm vào eo.

Ảnh minh họa.

Váy chữ A giúp tôn thêm vòng eo nhỏ nhắn của các bạn nữ có chiều cao hơi khiêm tốn. Đồng thời, loại váy này cũng dễ mix với các loại áo kiểu hoặc sơ mi khác.

Bạn có thể mix chân váy chữ a với áo sơ mi. đây là một set đồ hoàn toàn hợp lý khi bạn đi làm công sở. bạn có thể mix váy chữ a với áo phông đơn giản, thoải mái giúp bạn trông trẻ trung, năng động hơn.

Chân váy cạp cao

Chắc chắn trong tủ đồ của những nàng “nấm lùn” đều không thể thiếu chân váy cạp cao này. đơn giản mỗi khi mặc chiếc váy này là chân bạn sẽ dài thêm cả chục cm.

Thêm nữa, chân váy cạp cao còn phù hợp với mọi vóc dáng. nếu bạn sở hữu vòng eo thon gọn thì chân váy cạp cao sẽ giúp bạn phô diễn vòng eo con kiến của mình. còn nếu sở hữu vòng eo bánh mì thì thiết kế này là lựa chọn số một cho những cô nàng muốn che đi khuyết điểm của mình.

Với những bạn khiêm tốn chiều cao hãy mix chân váy này với áo coptop giúp bạn trông cao, trẻ trung cá tính hơn.

Chân váy bút chì


Chân váy đầm bút chì dài đẹp là một trong những mẫu chân váy công sở tuyệt vời để các nàng mix cùng với áo sơ mi hay áo thun để xuất hiện với vẻ đẹp hoàn hảo, thanh lịch và nhã nhặn. với những nàng chân ngắn , các nàng thường ngại váy dài có thể khiến các nàng “nấm lùn” hơn.

Tuy vậy, với những mẫu váy ôm sát lấy cơ thể, các nàng có thể trông cao hơn, gọn hơn. đặc biệt là khi các nàng chọn những mẫu chân váy có cạp cao. chỉ cần phối thêm đôi giày cao gót là bạn đã có một outfit tuyệt vời cho ngày đi làm rồi.

Chân váy Jeans


Outfit hoàn hảo là một lựa chọn hết sức phổ biến trong những năm gần đây đem lại sự đơn thoải mái trong từng hoạt động dù là đi làm, đi chơi đều có thể đáp ứng được. chân váy jeans và trong đó chân váy jeans dáng chữ a phù hợp với hầu hết mọi dáng người từ cao ráo hay những cô nàng nấm lùn.

Bạn có thể kết hợp nhiều loại áo khác nhau cho kiểu chân váy này, để thể hiện sự năng động, cá tính nên đáp ứng được hầu hết mọi hoàn cảnh từ đi làm ở văn phòng, đi gặp đối tác, khách hàng hay đi chơi, cafe dạo phố với bạn bè,...

Ưu tiên chân váy xẻ tà


Mang kiểu dáng suông nhưng chân váy xẻ tà ưu việt hơn khi hé lộ được đôi chân bạn. những chiếc váy xẻ tà trước đây vốn luôn là món đồ quen thuộc dành cho hội chị em đến công sở.

Váy xẻ tà cho người chân ngắn vừa mang đến vẻ gợi cảm đầy tinh tế, vừa tạo hiệu ứng chân dài hơn.

Theo Thái Hà/Giáo dục & Thời đại

Link bài gốc Lấy link

https://giaoducthoidai.vn/5-cach-chon-chan-vay-hack-chieu-cao-cho-nhung-co-nang-nam-lun-post612809.html

Theo Thái Hà/Giáo dục & Thời đại

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/5-cach-chon-chan-vay-hack-chieu-cao-cho-nhung-co-nang-nam-lun/20221216085536119)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY