Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Gió mùa về đúng dịp sale ngày đôi 10.10, nhiều áo ấm đang giảm cực rẻ chỉ từ 169 nghìn đồng

Chỉ từ 169 nghìn đồng bạn đã có thể sở hữu một chiếc áo cực xinh để diện trong ngày trời trở gió.

Cuối thu, thời tiết thường lạnh hơn rất nhiều, chính vì vậy, bạn nên sắm ngay cho mình những mẫu áo khoác mỏng từ 1- 2 lớp để giữ ấm cho cơ thể. Mẫu blazer màu be này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho tủ đồ của bạn nhờ chất liệu mềm mịn, diện lên siêu xinh lại thoải mái vô cùng. Nhân dịp ưu đãi 10/10, mẫu này đang được TSW giảm giá chỉ còn 178k thôi.

Nơi mua: TSW

Giá sale: 178k

Nếu muốn thăng hạng phong cách của bản thân với một chiếc áo khoác, các nàng nên ghim ngay mẫu áo tweed cổ tròn này. Ngoài kiểu dáng xinh xắn, màu vàng pha nâu nhẹ nhàng sẽ giúp trang phục ngày cuối thu của bạn thêm sành điệu và hợp thời trang hơn. Giá của mẫu áo này chỉ dao động trong khoảng 300k, cực kỳ hợp lý với túi tiền của chúng mình.

Nơi mua: TSW

Giá: ~ 300k

Bạn cũng có thể lựa chọn mẫu áo với tông màu trắng be tinh tế của nut closet. mẫu áo này có phom dáng rộng rãi và thoải mái hơn nên chị em thoả sức kết hợp thêm các kiểu áo cánh, áo len bên trong nhé. mẫu này đang sale chỉ còn 555k, chị em mau ghé qua gian hàng của shop để ''chốt đơn'' ngay kẻo lỡ.

Nơi mua: Nut Closet

Giá sale: 555k

Áo len cộc tay cũng là một món đồ chiếm được cảm tình của nhiều chị em. Mẫu áo thứ 2 đến từ Nut Closet có chất liệu len thừng dày dặn và vô cùng xinh xắn, chắc chắn sẽ giúp trang phục mùa lạnh của bạn thêm ấn tượng và đáng yêu. Với chất liệu len dày là vậy nhưng ''em'' này có giá cực tốt, chỉ 247k thôi.

Nơi mua: Nut Closet

Giá sale: 247k

Áo blazer dáng ngắn ngày càng nhận được nhiều sự ưa chuộng của hội chị em bởi vẻ sành điệu và cá tính mà chúng mang lại. Bạn có thể phối cùng với áo thun mỏng và quần ống rộng để làm tăng vẻ hiện đại cho trang phục của mình. Nếu ưng bụng mẫu áo này rồi, chị em mau ghé qua cửa hàng của Kayy Official để sắm về ngay.

Nơi mua: Kayy Official

Giá: 290k

Áo len tăm thường có chất vải mềm mại và độ ôm nhẹ nhàng nên chúng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cô nàng bánh bèo nữ tính. Kayy Official và Audrey đang có nhiều mẫu len tăm xinh xắn với giá bán chỉ từ 169k, đảm bảo sẽ khiến chị em hài lòng vô cùng.

Nơi mua: Kayy Official

Giá sale: 209k

Nơi mua: Audrey

Giá sale: 169k

Nhắc đến các món đồ thịnh hành của mùa thu mà bỏ qua áo nỉ thì là một thiếu sót lớn. Kiểu áo mang phom dáng năng động và dễ chịu này thường dễ ghi điểm đối với các cô nàng cá tính. Nếu đang tìm những mẫu áo nỉ dày dặn, bạn nên tham khảo ngay gian hàng của Mia Ritta và KUCHIMACHIC. Nhiều mẫu đang được sale cực kỳ rẻ cho bạn ''chốt đơn'' trong hôm nay.

Nơi mua: Mia Ritta

Giá sale: 278k

Nơi mua: Kuchimachic

Giá sale: 309k

Cuối cùng là một mẫu áo khoác denim siêu bụi bặm và hầm hố. Để làm mới phong cách, bạn có thể phối chúng với một chiếc đầm hoa giúp cân bằng vẻ nữ tính và dịu dàng. Mẫu áo denim của KUCHIMACHIC đang giảm còn 569k thôi. Với chất liệu dày dặn, màu sắc bắt mắt cùng khả năng giữ ấm chẳng kém áo blazer hay dạ tweed, áo khoác denim là mẫu cực kỳ xứng đáng để chị em "xuống tiền" mua.

Nơi mua: Kuchimachic

Giá sale: 569k

Ảnh: Instagram

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/gio-mua-ve-dung-dip-sale-ngay-doi-1010-nhieu-ao-am-dang-giam-cuc-re-chi-tu-169-nghin-dong-20221010203151721.chn)

Chủ đề liên quan:

áo len bí kíp mặc đẹp chân váy

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY