Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Rio Ferdinand nói gì khi Van de Beek gia nhập MU?

Tiền vệ Nemanja Matic toàn tâm thi đấu cho Manchester United

Tiền vệ Van de Beek đảm đương nhiệm vụ trụ cột của Ajax trong vài mùa giải gần đây. Chàng tiền vệ 23 tuổi này có một khả năng thiên bẩm là kiến tạo và cách ghi bàn đều ổn. Không những vậy, ngôi sao trẻ Hà Lan còn có khả năng thi đấu ở các vị trí trên hàng công khác nhau. Với sự trưởng thành vượt bậc, anh đã lọt vào mắt xanh của nhiều đội bóng lớn.

Suốt một thời gian dài đàm phán, CLB Manchester United đã đưa ra thỏa thuận chiêu mộ chàng cầu thủ 23 tuổi này. Được biết, Donny Van de Beek sẽ ký bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Old Trafford, và kèm theo điều khoản là tự gia hạn thêm 1 năm sau đó.

Với số tiền 40 triệu euro để mua đứt chàng cầu thủ trẻ Van De Beek, anh sẽ được hưởng mức lương trên trời 120 nghìn euro (111 nghìn bảng/ tuần) tại đội bóng mới. Trong khi đó, huyền thoại Manchester United là Rio Ferdinand, ông đánh giá khá cao về tiền vệ 23 tuổi Van de Beek, người vừa cập bến đội chủ sân Old Trafford. Anh nói:

"Chúc mừng MU đã có một bản hợp đồng chất lượng. Cậu ấy sẽ mang đến những điều gì cho đội bóng ư? Đó là những bàn thắng, những pha kiến tạo, cậu ấy sẽ chạy đến vòng cấm, làm tất cả những điều hoàn hảo nhất với bộ não tuyệt vời".

"Các bạn biết không, thậm chí người đồng đội cũ của tôi Edwin Van der Sar đã phải thả icon buồn trên Twitter trong 1 bình luận của tôi. Bấy nhiêu cũng đủ thấy rằng anh ấy không vui bởi vì anh ấy hiểu Van de Beek xuất sắc như thế nào".

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/rio-ferdinand-noi-gi-khi-van-de-beek-gia-nhap-mu-post94660.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY