Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Rio Land tung ra thị trường những căn hộ đẹp nhất dự án Precia

Sau thành công của lần ra mắt đầu tiên, căn hộ cao cấp Precia tiếp tục được thị trường đón nhận tích cực bởi giá bán hợp lý và nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn.

Trong bối cảnh quỹ đất Thủ Thiêm ngày càng khan hiếm và giá đất tăng “phi mã” từng ngày, giới chuyên môn đánh giá hiếm có dự án cao cấp nào lại có giá tốt như Precia

Dự án Precia sở hữu vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường Nguyễn Thị Định – Mai Chí Thọ, cửa ngõ khu đô thị mới Thủ Thiêm. Nơi được xem là trung tâm mới của thành phố, quy tụ hệ thống giao thông trọng điểm với 5 cây cầu và 1 đường hầm giúp tăng giá trị bất động sản lên cao.

Ngoài ra, Precia có lợi thế khi là “tâm điểm” giữa các khu dân cư cao cấp xung quanh như Centana Thủ Thiêm, D’lusso Emerald, The Sun Avenue, Palm City… Từ Precia, cư dân dễ dàng hòa mình vào nhịp sống thời thượng với chuỗi tiện ích chuẩn quốc tế như: Quảng trường, Nhà hát Opera, khu thể thao, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện quốc tế… phục vụ mọi nhu cầu về giải trí, ẩm thực, giáo dục, y tế.

Phối cảnh dự án Precia

Nhờ hội tụ đủ các yếu tố nội tại đắt giá, khu căn hộ Precia đã đáp ứng kỳ vọng của người mua về giá trị gia tăng và khả năng thanh khoản cao, đồng thời mở ra cơ hội sở hữu nhà tại Thủ Thiêm dễ dàng hơn.

Đại diện đơn vị phát triển, Công ty Bất động sản Rio Land cho biết mức giá của căn hộ Precia được ghi nhận là cạnh tranh so với mặt bằng chung của khu vực. Chưa kể số lượng khan hiếm khiến dự án nhận được sự quan tâm của đông đảo khách mua ở và nhà đầu tư ngay trong đợt giới thiệu đầu tiên. Hiện Precia đang có tiến độ xây dựng ổn định, đã hoàn thành phần móng và đủ điều kiện pháp lý để bán hàng.

Giới chuyên môn đánh giá hiếm có dự án cao cấp nào lại có giá tốt như Precia

Không chỉ mang đến cho thị trường nguồn cung chất lượng, Rio Land còn chú trọng áp dụng nhiều chính sách bán hàng tối ưu và có lợi nhất cho người mua, nhằm gia tăng cơ hội sở hữu cho khách hàng.

Trong đó, một số chính sách được đánh giá cao như phương thức thanh toán chỉ 30% đến khi nhận nhà, cùng các chương trình hỗ trợ tài chính từ ngân hàng như vay lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc…

Như vậy, với số tiền tích lũy chỉ hơn 1 tỷ đồng, khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu một căn hộ hai phòng ngủ cao cấp tại cửa ngõ đô thị Thủ Thiêm. Ngoài ra, người mua trong đợt giới thiệu lần này còn được tặng 2 năm phí quản lý, tặng trọn bộ máy lạnh & máy nước nóng, bộ bếp từ & máy hút mùi…

Khách hàng nhận được nhiều ưu đãi khi mua căn hộ Precia

Hiện nay, đô thị Thủ Thiêm đang có tốc độ phát triển nhanh chóng và tương xứng với tiềm năng vốn có. Khu vực này được quy hoạch chuẩn quốc tế, hạ tầng hiện đại, giao lộ thông thoáng, phân khu chức năng rõ rệt và hướng đến nâng cao chất lượng sống cho cư dân TP HCM.

Trong tương lai, với đà phát triển như hiện tại, sẽ có thêm hàng trăm ngàn chuyên gia, doanh nhân đến Thủ Thiêm để làm việc và tìm kiếm không gian sống. Vì vậy, sở hữu căn hộ Precia không chỉ là “cánh cửa” gia nhập cộng đồng cư dân cao cấp với chuẩn sống khác biệt mà còn mở ra những cơ hội đầu tư cho thuê với tiềm năng sinh lợi bền vững.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/rio-land-tung-ra-thi-truong-nhung-can-ho-dep-nhat-du-an-precia-71830.html)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY