Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Rô béo tình tứ bên bóng hồng

Thiago Silva có thể sẽ đeo băng đội trưởng Chelsea

Năm 2018, Rô béo đã quyết định mua lại 51% cổ phần của câu lạc bộ Real Valladolid và chính thức trở thành chủ tịch mới của đội bóng. Sau đó huyền thoại bóng đá Brazil tiếp tục chi tiền mua thêm cổ phần, hiện anh đang sở hữu 82% cổ phần của đội bóng Tây Ban Nha.

Trong mùa giải vừa qua câu lạc bộ (CLB) Real Valladolid đã phải rất vất vả mới có thể trụ hạng thành công, họ kết thúc mùa giải với 6 điểm nhiều hơn nhóm xuống hạng. Trong những trận đấu của đội bóng này, Rô béo đều có mặt trên khán đài.

Ngay sau khi mùa giải 2019/20 khép lại, Rô béo bước vào kỳ nghỉ cùng bạn gái Celina. Mới đây nhất, Rô béo và bạn gái Celina được phát hiện trên một du thuyền sang trọng ở Formentera, Tây Ban Nha.

Hình ảnh Rô béo mặc chiếc quần màu đỏ trong khi đó bạn gái của anh thu hút mọi ánh nhìn trong bộ bikini màu trắng. Trên du thuyền, Celina dựa vào bạn trai 43 tuổi trao nhau nhưng cử chỉ vô cùng thân mật. Cặp đôi tận dụng thời gian nghỉ ngơi bên nhau, trước khi câu lạc bộ (CLB) Real Valladolid bước vào mùa giải mới.

Được biết, Rô béo và Celina về chung một nhà được 5 năm. Cô nàng ở bên cạnh cựu cầu thủ của Real Madrid và Inter Milan khi anh bị viêm phổi vào năm 2018, nhưng bây giờ tình trạng của anh đã tốt hơn rất nhiều.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/ro-beo-tinh-tu-ben-bong-hong-post94036.html)

Chủ đề liên quan:

CLB Real Valladolid Rô béo

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY