Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Saigon Co.op nhận cung cấp hàng tại khu vực cách ly

Trước những diễn biến mới nhất của dịch Covid-19, thông tin từ Liên hiệp HTX Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) cho biết, với vai trò là nơi cung cấp lương thực thực phẩm, đồ dùng thiết yếu cho khu vực bị cách ly nên đã chuẩn bị kỹ các phương án dự trữ - cung ứng hàng.

Theo Saigon Co.op, việc chuẩn bị cung cấp thực phẩm này bao gồm làm việc với các nhà cung cấp để tăng sản lượng đặt hàng, phương án lưu kho, dự trữ. Đặc biệt Saigon Co.op đã lên phương án tổ chức giao hàng sao cho vừa kịp thời đưa hàng đến với người tiêu dùng trong những khu cách ly vừa bảo đảm an toàn cho cán bộ công nhân viên đơn vị, đặc biệt là bộ phận trực tiếp giao hàng.

Thực phẩm được Saigon Co.op cung ứng cho khu vực cách ly

Trong vai trò này, đơn vị trực thuộc Saigon Co.op là Co.opmart Củ Chi đang thực hiện việc cung cấp lương thực thực phẩm cho Bệnh viện dã chiến Củ Chi. Thực phẩm tươi sống được giao hàng ngày với giá ưu đãi, các mặt hàng khô được giao ngay khi bệnh viện có nhu cầu và hoàn toàn miễn phí.

Bên cạnh việc cung cấp thực phẩm cho khu vực cách ly, hơn 800 điểm bán của đơn vị (Co.opmart/Co.opXtra/Co.op Food/Sense city…) tiếp tục triển khai nhiều biện pháp phòng dịch nhằm bảo đảm sức khỏe của khách hàng và nhân viên.

Theo Saigon Co.op, hiện nay, tất cả các điểm bán nói trên đã thực hiện đo thân nhiệt cán bộ công nhân viên trước và sau ca làm việc đồng thời áp dụng việc đo thân nhiệt, hỗ trợ khách hàng rửa tay trước khi bước vào khu vực mua sắm. Tất cả các điểm bán vẫn hoạt động theo khung giờ thông thường như trước đây; riêng các điểm tại Hà Nội (Co.opmart/Co.opmart SCA/Co.op Food) mở cửa đến 23h hàng ngày theo chỉ đạo của Chính phủ.

Mai Ca

Mạng Y Tế
Nguồn: Công thương (https://congthuong.vn/saigon-coop-nhan-cung-cap-hang-tai-khu-vuc-cach-ly-133968.html)
Từ khóa:

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY