Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Săn lùng ngay 3 Item hot tại Fancy Boutique khiến chị em mê đắm

Là thương hiệu thời trang được chị em phụ nữ hết mực “lăng xê”, Fancy Boutique sở hữu nhiều sản phẩm độc đáo, đa dạng và tính ứng dụng cao. Đừng bỏ lỡ 3 item siêu hot của nhà Fancy dưới đây nhé.

Nằm trên con phố Chùa Bộc, "kinh đô thời trang thu nhỏ" của hội chị em phụ nữ với nhiều phong cách đa dạng, Fancy Boutique vẫn giữ được nét độc đáo, khác biệt và là điểm dừng chân mà nhiều chị em lựa chọn. Fancy Boutique luôn không ngừng cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất trong nước và thế giới để đem đến cho khách hàng những sản phẩm hợp thời trang, tôn lên vẻ đẹp đích thực của chị em với nhiều phong cách đa dạng từ ngọt ngào, trẻ trung đến cá tính, kiêu kỳ...

Các sản phẩm của Fancy Boutique được chăm chút tới từng đường kim mũi chỉ để khách hàng có thể tự tin khoác lên mình khi đi dạo phố, đi chơi hay đến những cuộc vui sinh nhật và tiệc tùng sang trọng. Đặc biệt, với mức giá khá mềm từ 400k - 600k cho một item có thể kết hợp trong nhiều dịp thì sản phẩm của Fancy là lựa chọn hoàn hảo không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng. Mỗi khách hàng đến với Fancy đều được tư vấn nhiệt tình và được gợi ý những cách mix đồ cực lạ phù hợp với cá tính và phong cách riêng của bản thân. Niềm vui và sự hài lòng của khách hàng chính là sự thành công của Fancy Boutique. Mặc dù trong thời gian đầu, Fancy gặp khá nhiều khó khăn khi tiếp cận với thị trường vào năm 2014, khi mà cuộc đua thời trang đã trở nên khốc liệt trước nhiều đối thủ có tên tuổi trên thị trường, nhưng bước đi mới lạ và các sản phẩm chất lượng đã giúp Fancy tạo được chỗ đứng vững chắc trong trái tim của những tín đồ yêu thời trang đích thực.

Săn lùng ngay 3 Item hot tại Fancy Boutique khiến chị em mê đắm - Ảnh 1.

Trong thời tiết se lạnh chuyển mùa của Hà Nội, nhiều chị em vẫn đang băn khoăn tìm cho mình một sản phẩm vừa hợp "trend" mà vừa giữ ấm cũng như tiện dụng để mặc trong nhiều dịp. Dưới đây là những sản phẩm cực "Hot" mà Fancy phải liên tục cập nhật hàng mới để thỏa mãn đam mê thời trang của các chị em.

Với độ giữ ấm tuyệt đối, chiếc áo lông vũ của Fancy là lựa chọn lý tưởng cho những buổi sáng lành lạnh của Hà Nội. Áo lông vũ của Fancy có chất liệu phao mỏng nhẹ, không bị bí hơi khi mặc và đặc biệt là không gây cảm giác cộm. Chỉ cần mặc áo sơ mi và khoác ngoài chiếc áo khoác lông vũ, chị em đã có thể thoải mái ra đường mà vẫn hợp thời trang. Đặc biệt, concept áo khoác lông vũ cộng với chân váy ngắn sẽ giúp chị em khoe khéo được đôi chân dài miên man, thu hút ánh nhìn từ người đối diện. Chần chờ gì mà không kết nạp ngay một "em" về tủ đồ của mình đúng không các nàng?

Săn lùng ngay 3 Item hot tại Fancy Boutique khiến chị em mê đắm - Ảnh 2.

Hiếm có một chất liệu nào vừa sang chảnh lại vừa thanh lịch như dạ tweed. Các thiết kế từ váy dạ tweed có thể lập tức biến người mặc thành "tiểu thư quý phái" nên dễ dàng chiếm được cảm tình từ các chị em phụ nữ. Nếu như các năm trước, váy áo vải Tweed có đôi chút lép vế so với những kiểu trang phục khác thì thời điểm cuối năm 2020 và đầu năm 2021 đây lại là những item được các nàng tích cực săn lùng, đặc biệt là thời điểm mùa lễ hội gần kề.

Săn lùng ngay 3 Item hot tại Fancy Boutique khiến chị em mê đắm - Ảnh 3.

Ưu điểm của những chiếc váy áo dạ Tweed là có thể biến hóa đa dạng, chỉ cần một chút khác biệt trong thiết kế đã có thể đem đến cho người mặc cảm giác hoàn toàn khác. Một chút nơ cài nhấn nhá sẽ khiến chị em lập tức trở nên ngọt ngào, hay phần viền đính cườm, tua rua lại hô biến người mặc trở nên sang trọng và cổ điển. Không khó hiểu khi item này luôn đứng đầu trong danh sách sold out của nhiều thương hiệu thời trang nói chung và tại Fancy nói riêng. Để giúp chị em có thể mặc được trong nhiều dịp, váy dạ Tweed đã được cải tiến, làm mới dần với kiểu dáng hiện đại và các gam màu phối hợp hài hòa: đen - ghi, đen - trắng. Có hai dòng sản phẩm nhất định phải thử tại Fancy là Váy dạ tweed phối tay voan bồng và váy dạ tweed liền với áo khoác ngoài. Nếu như dòng sản phẩm đầu tiên khiến chị em trở nên trẻ trung, thanh lịch, có thể mặc đi chơi, đi dạo hay đủ kín đáo để đi làm thì dòng sản phẩm thứ hai lại tôn lên nét cổ điển, quý phái, sang chảnh cho phái nữ.

Tươi trẻ, ngọt ngào và quyến rũ là ba tính từ để miêu tả chiếc váy chấm bi của Fancy Boutique. Với thiết kế cổ vuông và độ dài đến gối, đây dự sẽ là item tạo nên cơn sốt cho mùa lễ hội sắp tới.

Săn lùng ngay 3 Item hot tại Fancy Boutique khiến chị em mê đắm - Ảnh 4.

Nếu như vẫn đang băn khoăn chưa biết mặc sao cho đẹp, cho xinh để diện phố và "quẩy" hết mình trước mùa lễ hội tới, book ngay lịch tới Fancy để được tư vấn tận tình và rinh ngay các item hot rần rần giúp bạn nâng tầm phong cách này nhé.

Thông tin Fancy Boutique

Địa chỉ: 75 Chùa Bộc, Hà Nội

Hotline: 0825678868
Facebook: https://www.facebook.com/fancyfashionvn

Ánh Dương

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/san-lung-ngay-3-item-hot-tai-fancy-boutique-khien-chi-em-me-dam-20210311144339917.chn)
Từ khóa: sống

Chủ đề liên quan:

sống

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY